Top 7 việc làm online tại nhà dễ kiếm tiền nhất 2022

Bạn đang tìm kiếm một công việc tại nhà để cải thiện thêm thu nhập?

Bạn đang loay hoay lựa chọn cho mình một việc làm online đang là xu hướng của năm 2022? 

Sau đây, Tung tăng sẽ chia sẻ cho các bạn Top 7 việc làm online tại nhà đơn giản mà dễ kiếm tiền một cách nhanh chóng.

Xu hướng làm việc online tại nhà

Thị trường việc làm online thực sự bùng nổ kể từ năm 2015 trở lại đây. 

Làm thêm tại nhà online đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn, phù hợp với sinh viên, các mẹ bỉm sữa, dân văn phòng muốn tranh thủ kiếm thêm vào buổi tối, hoặc những ai nhiều thời gian rảnh muốn kiếm thêm thu nhập. 

Top việc làm online tại nhà dễ dàng kiếm tiền nhanh chóng

1. Kinh doanh thời trang online tại nhà

Đối với những ai có máu kinh doanh, thì thời trang được cho là sự lựa chọn đầu tiên và giúp các bạn tranh thủ được những khoảng thời gian rảnh của mình để bán hàng, không bị gò bó thời gian. Bạn có thể tự tạo cho mình một tài khoản cá nhân riêng trên Facebook, Instagram,… hoặc mở gian hàng trên các trang thương mại điện tử.

Một số mặt hàng dễ tìm kiếm có thể chọn bán online ngay tại nhà như: quần áo, giày dép,…

việc làm online, Top việc làm online

2. Bán đồ ăn, đồ ăn vặt online 

 Hiện nay, người tiêu dùng càng có nhu cầu cao về việc mua đồ ăn vặt ship tận nơi.

Bạn có thể làm đồ ăn, thức uống như bánh tráng, trà sữa, bánh, kẹo,… và rao bán trên mạng. Kinh doanh mặt hàng này trên các trang mạng xã hội dễ dàng tiếp cận được nguồn khách hàng đến từ bạn bè, đồng nghiệp,.. Đặc biệt, công việc này rất thích hợp cho những ai đam mê về ẩm thực.

việc làm online, Top việc làm online

3. Làm việc Online tại nhà với vị trí Streamer

Streamer được hiểu là người phát sóng trực tiếp trên một số nền tảng xã hội như YouTube, Facebook,…

Đây là việc làm tại nhà online đang rất hot tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới,  được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi, đem lại nguồn thu nhập cao.

Nếu bạn là một người biết xây dựng phong cách riêng khi chơi game, nói chuyện và làm video,… thì đây đây là điểm nổi bật thu hút được nhiều người xem. Vì nguồn thu nhập của việc này  chủ yếu là từ lượt đăng ký kênh, lượt xem, quảng cáo,…

việc làm online, Top việc làm online

4. Người chỉnh sửa nội dung và biên soạn lỗi 

 Người chỉnh sửa tập trung vào nội dung tài liệu và kiểm tra câu từ sao cho trôi chảy, rõ ràng và cấu trúc câu được phù hợp. Đảm bảo rằng không có lỗi chính tả hay về mặt ngữ pháp.

Vì biên soạn lỗi là bước cuối cùng, đòi hỏi bạn cần là một người có mắt quan sát và có tính cẩn trọng. Nếu bạn là người có những tính cách ấy thì việc làm online này là sự lựa lựa chọn không thể chối từ.

việc làm online, Top việc làm online

5. Làm dịch thuật online ngay tại nhà

 Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đang tuyển người có khả năng dịch thuật online. Công việc này đòi hỏi bạn phải có chuyên môn và vốn ngoại ngữ tốt.

 Bạn có thể dịch thuật theo văn bản hoặc video.

Đối với một trang văn bản, bạn có thể nhận được một khoản thu nhập rơi vào khoảng 35 000 VNĐ đến 155 000 VNĐ. Còn đối với video, mức giá trung bình khoảng 100.000 VNĐ cho 1 video vietsub 2 phút.

việc làm online, Top việc làm online

6. Cộng tác viên content tại nhà

 Do nhu cầu tìm kiếm thông tin trên mạng Internet ngày càng nhiều, các trang báo mạng online liên tục cần tuyển số lượng lớn cộng tác viên.

Ưu điểm của công việc này là có thể thoải mái viết lách, sáng tạo, thích viết theo tư duy của bản thân rất thích hợp với các bạn sinh viên mới ra trường. Nếu chăm chỉ, hàng tháng bạn có thể kiếm được 4 – 6 triệu mỗi tháng.

việc làm online, Top việc làm online

7. Gia sư online

 Trước đây, việc làm gia sư đã quá quen với hình thức dạy kèm tại nhà và tốn kém quá nhiều vào thời gian trong việc di chuyển. Thì ngày nay, với sự phát triển của Internet, bạn hoàn toàn có thể làm gia sư online. Bạn cũng sẽ chủ động hơn về mặt  thời gian, vừa có thể trau dồi kiến thức, vừa có thể kiếm được nhiều tiền. Đây chắc hẳn là một công việc lý tưởng dành cho bạn.

việc làm online, Top việc làm online
5/5 - (1 bình chọn)