Vì sao tủ bếp acrylic đẹp luôn là lựa chọn số 1 của mọi gia đình Việt

Tủ bếp acrylic đẹp đã và đang dần trở thành sản phẩm nội thất mới mẻ thu hút rất nhiều gia đình quan tâm, nó mang giá trị cao không chỉ ở hiệu quả sử dụng mà còn ở tính thẩm mỹ vô cùng bắt mắt. Qua đó, sản phẩm tủ bếp chất liệu acrylic dần trở thành sản phẩm xu hướng, đạt doanh số bán hàng cao tại các cửa hàng nội thất. 

tủ bếp acrylic đẹp, tủ bếp acrylic, tủ bếp

Tủ bếp acrylic màu đen và trắng hiện đại

Đặc điểm tủ bếp acrylic là gì?

Tủ bếp acrylic đẹp là một loại tủ bếp thiết kế và làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp phủ bằng acrylic. Điểm nổi bật đáng nói tạo nên giá trị của chiếc tủ chính là chất liệu acrylic, một loại vật liệu mới mang lại độ sáng bóng, đẹp mắt, giống như gương soi nhưng rất tự nhiên.

Nếu không gian chật hẹp, chiếc tủ sẽ là một giải pháp tối ưu vì hiệu ứng phản chiếu giống như gương sẽ làm tạo cảm giác không gian nhà bạn trông rộng rãi và thông thoáng hơn. 

Hơn nữa, treo tủ bếp, kệ bếp lên tường không hề chiếm quá nhiều diện tích, ngược lại còn có thể cất dọn các đồ dùng nhà bếp theo một cách ngăn nắp và khoa học hơn. 

tủ bếp acrylic đẹp, tủ bếp acrylic, tủ bếp

Mẫu tủ bếp acrylic đẹp kết hợp quầy bar

So với tủ bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp inox thông thường, thì tủ bếp acrylic An Cường sẽ ít bám bụi hơn, dễ vệ sinh và lau chùi, hoàn toàn tiết kiệm thời gian lau dọn cho các bà nội trợ.

Màu sắc sáng và bắt mắt kết hợp với lớp phủ acrylic có thể làm cho căn bếp nhà bạn trông đẹp hơn, sáng hơn và bắt mắt hơn. Các mẫu thiết kế đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn từ kích thước, màu sắc cho tới kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với căn bếp, với nội thất và với tone màu tường.

Không ai có thể phủ nhận độ sáng bóng, phẳng và đẹp của các mẫu tủ bếp acrylic, đây là ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm làm cho nó trở thành mặt hàng được nhiều gia đình săn đón, nhất là những hộ gia đình  mong muốn sở hữu một gian bếp hiện đại, sang trọng.

Vì sao tủ bếp acrylic được nhiều gia đình ưa chuộng?

Tính ưu việt của mẫu tủ bếp acrylic An Cường

tủ bếp acrylic đẹp, tủ bếp acrylic, tủ bếp

Mẫu tủ bếp acrylic chữ L tiện lợi

Acrylic không phải chất liệu quá quen thuộc với nhiều người nhưng khi xuất hiện, nó nhanh chóng chiếm vị thế cũng là dòng chất liệu được yêu thích vì độ phù hợp, tính ưu Việt nó mang lại. Nó biến hoá chiếc tủ làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp thông thường trở nên sang trọng và bền bỉ hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, tính ưu Việt của mẫu tủ bếp acrylic còn được thể hiện bởi độ tiện lợi khi sử dụng của các bà nội trợ. Việc vệ sinh bếp chưa bao giờ lại dễ dàng và tiết kiệm thời gian đến thế.

Chất liệu cũng có thể tránh được các rủi ro như chống ẩm mốc, chống bám bụi, chống mối mọt. Nhất là khi căn bếp hay phải tiếp xúc với mùi thức ăn khó chịu, gây ám mùi và bám dính.

Tủ bếp acrylic đẹp hiện đại thẩm mỹ 

tủ bếp acrylic đẹp, tủ bếp acrylic, tủ bếp

Tủ bếp acrylic An Cường bóng gương

Một căn bếp sáng bóng sẽ mang lại sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà. Chính vì thế, tủ bếp acrylic đẹp bóng gương luôn chiếm được ưu tiên hàng đầu với các gia đình Việt. Biết đâu một căn bếp màu sắc sáng và phù hợp còn khiến bạn trở nên thích nấu nướng và có cảm hứng hơn khi nấu ăn phải không nào?

Hãy cùng làm một phép so sánh với một số chất liệu như tủ bếp gỗ, tủ bếp inox, nhôm,… chắc hẳn vẻ đẹp hiện đại của tủ acrylic sẽ khiến bạn thích thú hơn. 

Màu sắc tủ không bị oxi hoá do điều kiện thời tiết, không bị ăn mòn, không bị giãn nở và bền với nhiệt độ cao nên có thể khẳng định rằng tủ bếp bằng chất liệu acrylic khá bền, cũng đã giải thích cho câu hỏi tại sao nó được ưa chuộng đến thế.

Mẫu tủ bếp acrylic có bền không?

tủ bếp acrylic đẹp, tủ bếp acrylic, tủ bếp

Tủ bếp đẹp phủ acrylic bền theo thời gian

Nếu việc sắp xếp các vật dụng căn bếp ngăn nắp luôn là một việc tốn quá nhiều thời gian của bạn thì hãy cùng tìm hiểu chức năng tủ bếp acrylic. 

Nó được làm bằng chất liệu an toàn, có thể chịu được sức nặng tối đa. Các ngăn tủ được phân chia rõ ràng, kích thước hợp lý nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt thức ăn lên tủ mà sợ bị ám mùi.

Do tính năng dễ lau chùi, chịu được sức nặng tốt và tính ứng dụng cực cao. Nên tủ bếp acrylic đẹp có thể sử dụng được lâu dài mà vẫn giữ được vẻ thẩm mỹ vốn có của nó.

Tủ bếp acrylic giá rẻ

Báo giá tủ bếp acrylic An Cường có thể dao động tỉ lệ theo chiều cao, kích thước, màu sắc và độ hot của nó trên thị trường. So với các loại gỗ, chất liệu khác thì mức giá của nó vô cùng phải chăng.

Một số chiếc tủ sát trần chỉ có mức giá dao động từ 3 triệu đồng, quá rẻ so với chức năng và tính thẩm mỹ nó mang lại.

Hy vọng rằng, những thông tin về mẫu tủ bếp acrylic đẹp hiện đại Nội Thất Lệ Thủy vừa cung cấp trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về mẫu tủ bếp đẹp không thể bỏ lỡ này.

Để xem thêm các mẫu tủ bếp đẹp với nhiều chất liệu đa dạng vui lòng truy cập https://noithatlethuy.com  . Hotline: 0375 429 888. 

5/5 - (23 bình chọn)