Review Vẻ đẹp tâm hồn (2018): Bộ phim tình cảm lãng mạn, hài hước siêu hot của Hàn Quốc

Vẻ đẹp tâm hồn là bộ phim được remake lại của bộ phim điện ảnh cùng tên năm 2015. Mặc dù là bộ phim được remake lại nhưng Vẻ đẹp tâm hồn lại được đánh giá là vượt trội hơn so với bản gốc. Hãy cùng Tung Tăng đi làm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Vẻ đẹp tâm hồn

Vẻ đẹp tâm hồn, review phim vẻ đẹp tâm hồn, nội dung phim vẻ đẹp tâm hồn, diễn viên phim vẻ đẹp tâm hồn

Ngày phát hành: 01/10/2018

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn, Hài hước

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Song Hyun Wook

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Ahn Jae Hyun

Nội dung phim Vẻ đẹp tâm hồn

Bộ phim Vẻ đẹp tâm hồn là phiên bản remake lại của bộ phim điện ảnh cùng tên năm 2015. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của một nữ diễn viên nổi tiếng và một người đàn ông trong ban quản trị của một hãng hàng không. Han Se Kye (Seo Hyun Jin thủ vai) là một ngôi sao nổi tiếng chuyên gây rối và là trung tâm của nhiều tin đồn thất thiệt.

Vẻ đẹp tâm hồn, review phim vẻ đẹp tâm hồn, nội dung phim vẻ đẹp tâm hồn, diễn viên phim vẻ đẹp tâm hồn

Han Se Kye gặp phải một hiện tượng siêu nhiên là vào một thời điểm cụ thể trong tháng diện mạo của cô sẽ thay đổi thành một người khác, và cô phải sống trong cơ thể xa lạ ấy trong vòng một tuần. Trong một lần tình cờ Han Se Kye gặp Seo Do Jae (Lee Min Ki thủ vai), Seo Do Jae là một giám đốc của một công ty hàng không. Seo Do Jae là một người vừa có tài vừa có sắc, cứ tưởng anh là một người đàn ông hoàn hảo nhưng không Seo Do Jae lại mắc hội chứng không thể phân biệt gương mặt người khác. Để che giấu chứng bệnh này, Seo Do Jae cố gắng ghi nhớ những thói quen và phong cách riêng của từng người để phân biệt họ. Tuy nhiên có một điều đặc biệt là gương mặt duy nhất anh có thể nhận ra lại chính là Han Se Kye. Cuộc đời anh bắt đầu thay đổi kể từ khi gặp cô.

Diễn viên phim Vẻ đẹp tâm hồn

Seo Hyun Jin

Seo Hyun Jin sinh ngày 27 tháng 2 năm 1985, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Seo Huyn Jin ra mắt khán giả lần đâu tiên với vai trò hát chính của nhóm nhạc M.I.L.K vào năm 2001. Nhóm nhạc chỉ hoạt động được trong vòng 2 năm thì tan rã, sau đó cô vẫn tiếp tực con đường âm nhạc của mình với vai trò là ca sĩ solo.

Tuy nhiên mãi đến năm 2016 khi dấn thân vào con đường diễn xuất Seo Hyun Jin mới được đông đảo khán giả biết đến. Seo Hyun Jin được mệnh danh là nữ hoàng lãng mạn và là biểu tượng của thể loại phim hài, tình cảm. Nhờ sự biến hóa phong phú, không ngừng đổi mới và lối thể hiện chân thật mà Seo Hyun Jin đã chinh phục được nhiều khán giả và để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng họ. Một số bộ phim có sự tham gia của cô như: Vẫn là Oh Hae Young, Người thầy y đức, Thực thần 2, Nhiệt độ tình yêu, Nữ thần lửa Jung Yi,…

Vẻ đẹp tâm hồn, review phim vẻ đẹp tâm hồn, nội dung phim vẻ đẹp tâm hồn, diễn viên phim vẻ đẹp tâm hồn

Trong bộ phim Vẻ đẹp tâm hồn, Seo Hyun Jin đảm nhận vai diễn Han Se Kye. Han Se Kye là một nữ diễn viên nổi tiếng đi kèm với nhiều drama thất thiệt. Cuộc sống đời tư của cô khá bí ẩn khi mà Han Se Kye mắc phải một hiện tượng kỳ lạ. Cứ đến một thời điểm cố định trong tháng cô sẽ phải thay đổi ngoại hình và phải sống với ngoại hình mới này trong vòng 1 tuần. Điều này đã gây ra không ít cản trở, rắc rối trong cuộc sống cũng như là công việc của cô.

Lee Min Ki

Lee Min Ki sinh ngày 16 tháng 1 năm 1985, là một người mẫu kiêm diễn viên người Hàn Quốc. Lee Min Ki ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2005 khi tham gia bộ phim Taereung National Village. Trong các bộ phim mà Lee Min Ki đã từng tham gia anh đã đảm nhận rất nhiều vai diễn khác nhau điều đó tạo nên tính mới mẻ cho từng vai diễm mà anh đảm nhận. Lee Min Ki nhận được nhiều đạo diễn tin tưởng và trao cho nhiều vai diễn chính trong các dự án phim truyện. Một số bộ phim mà Lee Min Ki đã từng tham gia như I really really you in, Dal-ja’s spring, Haeundae, Quick, Spellbound,…

Vẻ đẹp tâm hồn, review phim vẻ đẹp tâm hồn, nội dung phim vẻ đẹp tâm hồn, diễn viên phim vẻ đẹp tâm hồn

Trong bộ phim Vẻ đẹp tâm hồn, Lee Min Ki đảm nhận vai diễn Seo Do Jae. Seo Do Jae là một thành viên trong ban quản trị của một hãng hàng không. Trong mắt mọi người anh là một người đàn ông cực kỳ hoàn hảo khi sở hữu một ngoại hình sáng lại vô cùng thông minh. Nhưng Seo Do Jae có một bí mật rằng anh mắc chứng bệnh mù mặt, anh không thể phân biệt được gương mặt của mọi người. Điều này gây ra vô số khó khăn trong cuộc sống của anh khi anh luôn phải tìm cách che giấu chứng bệnh này của mình. Nhưng cuộc đời anh đã thay đổi khi gặp gỡ Han Se Kye, đây là cô gái duy nhất mà anh có thể nhận diện được khuôn mặt.

Đánh giá phim Vẻ đẹp tâm hồn

Vẻ đẹp tâm hồn, review phim vẻ đẹp tâm hồn, nội dung phim vẻ đẹp tâm hồn, diễn viên phim vẻ đẹp tâm hồn

Được ra mắt vào năm 2018, Vẻ đẹp tâm hồn remake được đánh giá là đột phá hơn so với bản gốc. Ở vẻ đẹp tâm hồn có một điểm mới mà nhiều bộ phim khác chưa khai thác đó chính là cả nhân vật nam và nữ đều mắc căn bệnh kì lạ. Nếu như Han Se Kye mắc một căn bệnh được cho là viễn tưởng thì căn bệnh của Seo Do Jae lại là một căn bệnh có thật. Hành trình tìm đến nhau của những con người mang khuyết điểm đặc biệt đã mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu đầy mới mẻ nhưng cũng không kém phần cảm động với những chi tiết mà đạo diễn đã xây dựng.

Vẻ đẹp tâm hồn, review phim vẻ đẹp tâm hồn, nội dung phim vẻ đẹp tâm hồn, diễn viên phim vẻ đẹp tâm hồn

Ngoài ra điểm tạo nên sức hút nữa của Vẻ đẹp tâm hồn đó chính là diễn viên chính trong phim. Cả Lee Min Ki và Seo Hyun Jin đều là những diễn viên thực lực của màn ảnh xứ Hàn. Cả hai diễn viên này đều đã có kinh nghiệm diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp với nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Seo Hyun Jin và Lee Min Ki đều đã tạo nên được nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Vì thế sự kết hợp của cặp đôi này trong Vẻ đẹp tâm hồn đã giúp cho bộ phim thu hút được nhiều khán giả hơn.

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của nhiều nữ diễn viên khác nhau, họ sẽ là những phiên bản khác của Han Se Kye khi cô phải sống trong những thân thể khác một tuần mỗi tháng. Các diễn viên này đều là những diễn viên trẻ, tài năng của làng điện ảnh xứ Hàn.

Đánh giá bài viết này nhé!