Top 5 vật phẩm phong thủy hút tài lộc và may mắn

Theo phong thủy, vật phẩm phong thủy là tên gọi chung của những đồ vật tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và vượng khí.

Với những người kinh doanh, buôn bán thì vật phẩm phong thủy là thứ không thể. Nhiều người tin rằng đây là một cách chiêu tài hút lộc khá hiệu nghiệm.

Vật phẩm phong thủy có nhiều loại với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Việc lựa chọn vật phẩm phong thủy phụ thuộc nhiều vào ý nghĩa của từng loại cũng như cung mệnh của người sử dụng.

Sau đây là 5 vật phẩm phong thủy mà bạn nên trưng bày ở gia đình để mang lại may mắn và tài lộc.

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

vật phẩm phong thủy, vật phẩm phong thủy trong nhà

Một trong những vật phẩm phong thủy có khả năng hút tài lộc được nhiều người sử dụng đó là cóc ba chân ngậm một đồng xu trong miệng.

Bạn có thể đặt linh vật may mắn này ở bất kỳ vị trí nào miễn là đối diện với cửa chính của căn nhà. Lưu ý là không để cóc ngậm đồng xu ở trong phòng ngủ.

Cây tài lộc phong thủy

vật phẩm phong thủy, vật phẩm phong thủy trong nhà

Với ý nghĩa tượng trưng cho sự tăng trưởng và phát triển, cây tài lộc có thể giúp gia chủ cải thiện vận khí, phát triển tài chính. Để đạt được sự phát triển thịnh vượng, bạn nên chọn những cây tài lộc có bộ rễ được chất đầy những đồng tiền vàng.

Tranh phong thủy bầy cá chép

vật phẩm phong thủy, vật phẩm phong thủy trong nhà

Nếu bạn muốn mang lại sự may mắn, tài lộc dồi dào cho gia đình thì bạn nên đặt tranh cá chép ở vị trí bàn ăn.

Theo phong thủy, cá chép cũng là một linh vật có khả năng hút tài lộc, mang lại may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, việc trưng bày tranh cá chép trong phòng ăn, nơi cả gia đình quây quần bên bữa ăn sẽ giúp mọi thành viên đoàn kết và thuận hòa với nhau.

Đồng xu vàng

vật phẩm phong thủy, vật phẩm phong thủy trong nhà

Đồng xu vàng có hình tròn với một lỗ vuông ở trung tâm được xem là biểu tượng đại diện cho sự hòa hợp của trời đất.

Theo quan niệm của người phương Đông, bạn nên treo chín đồng xu ở phía trên cửa trước của ngôi nhà để hút tài lộc và may mắn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể treo sáu đồng xu trong xe ô tô để có được chuyến đi may mắn và bình an.

Còn nếu dán chín đồng xu vào mặt dưới của bàn làm việc thì công việc sẽ luôn thuận lợi.

Cây kim tiền

Top 5 vật phẩm phong thủy hút tài lộc và may mắn - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Được xem là loại cây biểu trưng cho sự thịnh vượng, cây kim tiền có lá khá giống với hình trái tim và mùi thơm mát thường được nhiều người lựa chọn để trưng bày trong nhà.

Gia chủ nên đặt cây kim tiền ở khu vực phía đông nam của ngôi nhà để kích hoạt may mắn tiền bạc và tốt cho sự tăng trưởng.

Lưu ý là cây kim tiền chỉ phù hợp để đặt ở phòng khách hoặc phòng làm việc. Không nên đặt chúng trong phòng ngủ hoặc phòng tắm của bạn.

Đánh giá bài viết này nhé!