Tỷ giá Vietcombank hôm nay 8/11: Giao dịch cuối tuần ảm đạm

Tỷ giá Vietcombank hôm nay 8/11 tiếp tục giữ nguyên 20 tỷ giá ngoại tệ. Trong khi đó, thị trường thế giới cũng tiếp tục có phiên giao dịch cuối tuần không mấy khả quan khi đồng USD tiếp tục đi xuống.

Tỷ giá Vietcombank hôm nay

Ngân hàng Ngoại thương hôm nay tiếp tục giữ nguyên tỷ giá 20 ngoại tệ. Chiều mua vào có 0 ngoại tệ tăng giá, 0 ngoại tệ giảm giá và 20 ngoại tệ giữ nguyên tỷ giá so với hôm qua. Chiều bán ra có 0 ngoại tệ tăng giá, 0 ngoại tệ giảm giá và 20 ngoại tệ không có sự thay đổi tỷ giá so với hôm qua.

Tỷ giá Vietcombank hôm nay 8/11

Tỷ giá Vietcombank hôm nay 8/11

Ngân hàng Nhà nước niêm yết giá đồng USD chiều mua vào ở mức 23.175 VNĐ/USD, chiều bán ra ở mức 23.831 VNĐ/USD.

Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước ở mức 23.175 VNĐ/USD chiều mua vào, chiều bán ra ở mức 23.831 VND/USD.

Tỷ giá trung tâm giữa đồng VNĐ và USD được niêm yết ở mức 23.185 VNĐ/USD, không đổi so với phiên giao dịch liền trước.

Giá USD tự do ở mức 23.180 đồng/USD chiều mua vào, giảm thêm 10 đồng. Chiều bán ra ở mức 23.210 đồng/USD.

Tỷ giá USD thế giới

Trong phiên giao dịch cuối tuần, tỷ giá USD tiếp tục chứng kiến sự lặng lẽ. Chỉ số USD Index ở mức 92,31 điểm, giảm 0,36 điểm.

Giá USD tiếp tục giảm khi ứng cử viên đảng Dân chủ – ông Joe Biden đang dẫn trước Tổng thống Mỹ Donald Trump. Kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vẫn chưa có kết quả cuối cùng khi ông Trump đệ đơn kiện một số bang vì nghi ngờ quá trình kiểm phiếu có sự gian lận.

Tỷ giá Vietcombank hôm nay 8/11

Tỷ giá USD tiếp tục có phiên giao dịch cuối tuần ảm đạm

Ở một diễn biến khác, Cục dữ trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã ra thông báo giữ nguyên mức lãi suất cơ bản gần như bằng 0 do nền kinh tế Mỹ vẫn ở dưới mức trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

Việc quyết định giữ ổn định lãi suất của Fed được đưa ra trong bối cảnh có nhiều lo ngại về hướng đi của nền kinh tế Mỹ sau khi số ca nhiễm COVID-19 không ngừng gia tăng. Điều này khiến giới chức Mỹ phải xem xét để đưa ra những hạn chế mới đối với những hoạt động sản xuất kinh doanh, điều có thể cản trở sự tăng trưởng của nền kinh tế.

Đánh giá bài viết này nhé!