Các tuổi gặp Tam Tai trong năm Quý Mão 2023

Khi bước sang năm mới, hạn Tam Tai sẽ là một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Bởi Tam Tai là một trong những vận hạn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tiền bạc, tình duyên của những người mắc phải. Vậy các tuổi gặp Tam Tai trong năm Qúy Mão 2023 là tuổi nào hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu nhé!

Tam Tai là gì?

Theo quan niệm của tử vi phong thủy Tam Tai có nghĩa là 3 nạn lớn gồm Hỏa tai, Thủy tai và Phong tai. Vào các năm hạn Tam Tai người gặp hạn sẽ gặp khó khăn khốn đốn, dễ gặp tai họa.

Cứ 12 năm sẽ gặp hạn Tam Tai 1 lần trong vòng 3 năm liên tiếp. Thông thường Tam Tai không tính theo tuổi cố định hay theo năm sinh mà sẽ được tính theo con giáp. Chính vì thế 3 năm Tam Tai sẽ chia thành hạn năm đầu nhẹ nhất, năm giữa nặng nhất và năm cuối là để phục hồi.

tuổi gặp Tam Tai trong năm Quý Mão 2023, tam tai năm 2023, tuổi gặp tam tai 2023, tuổi gặp tam tai năm Quý Mão

Các tuổi gặp Tam Tai năm 2023

Năm 2023 là Quý Mão những tuổi sẽ gặp Tam Tai trong nay này sẽ bao gồm tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Thìn. Theo cách tính hạn Tam Tai thì năm 2023 là năm thứ 2 mà 3 con giáp này gặp hạn (năm đầu tam tai là Dần, giữa là Mão và cuối là Thìn). Trong đó:

– Tuổi Tý sẽ bao gồm các tuổi Mậu Tý 1948, Canh Tý 1960, Nhâm Tý 1972, Giáp Tý 1984, Bính Tý 1996, Mậu Tý 2008,…

– Tuổi Thìn sẽ bao gồm các tuổi: Nhâm Thìn 1952, Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000

– Tuổi Thân sẽ bao gồm các tuổi: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004,…

Hạn các tuổi Tam Tai mắc phải

Tuổi Tý

Năm Quý Mão, tuổi Tý sẽ vừa gặp phải hạn Tam Tai vừa gặp xung Thái Tuế, cho nên đây được xem là một năm không may mắn gì với những người tuổi Tý. Trong năm Quý Mão này người tuổi Tý có thể gặp tất cả khó khăn, trắc trở trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống từ công việc, tình cảm, đến sức khỏe. Những người tuổi Tý nên cẩn thận kẻo vướng phải hạn tiểu nhân gặp cảnh tranh chấp, kiện tụng tổn hại sức khỏe cũng như là tiền của. Con giáp này cũng cần cận thận với việc xuất hành, hạn chế đi xa, kỵ sông kỵ biển đề phòng tai nạn rủi ro. Ngoài ra, bản mệnh cần cân nhắc kỹ trước khi làm những việc lớn như xây cất nhà cửa, kết hôn.

tuổi gặp Tam Tai trong năm Quý Mão 2023, tam tai năm 2023, tuổi gặp tam tai 2023, tuổi gặp tam tai năm Quý Mão

Tuổi Thìn

Đối với những người tuổi Thìn thì đây là năm thứ 3 vướng Tam Tai cho nên vận hạn sẽ có phần nhẹ hơn. Tuy nhiên do Mão – Thìn tương hại, nên trong năm này tuổi Thìn còn phạm Thái Tuế. Chuyện tình cảm trong năm 2023 của tuổi Thìn được dự báo là sẽ gặp phải họa tiểu tam, nhân duyên dễ bị sứt mẻ dẫn đến việc chia tay nên cần cẩn trọng với những mối quan hệ xung quanh mình, đề phòng tiểu nhân hãm hại, bạn bè bán đứng. Trong việc làm ăn dễ bị đổ bể, hao tiền tốn của. Tuổi Thìn cũng được khuyên là hạn chế đi lại, cẩn thận khi tham gia giao thông, chú ý bảo vệ sức khỏe. Con giáp này cẩn chú ý cẩn thận khi tham gia vào các dự án làm ăn, năm Quý Mão không nên đầu tư quá nhiều.

tuổi gặp Tam Tai trong năm Quý Mão 2023, tam tai năm 2023, tuổi gặp tam tai 2023, tuổi gặp tam tai năm Quý Mão

Tuổi Thân

Năm Quý Mão là năm thứ hai tuổi Thân gặp hạn Tam Tai, trong năm này vận trình của những người tuổi Thân sẽ khá trắc trở. Trong năm 2023, tuổi Thân cần cẩn trọng trong quá trình đi lại, tránh va chạm xe cộ gây thương tích, đồng thời trong năm nay, bản mệnh cũng cần cẩn thận trong quá trình làm ăn đừng để lợi ích trước mắt che mờ lý trí phạm phải sai lầm. Ngoài ra, tuổi Thân cũng cần cẩn trọng về vấn đề tiền bạc, không nên hoang phí, tuổi Thân còn có thể gặp phải thị phi ảnh hưởng đến danh tiếng, tiền tài của bản thân.

tuổi gặp Tam Tai trong năm Quý Mão 2023, tam tai năm 2023, tuổi gặp tam tai 2023, tuổi gặp tam tai năm Quý Mão
Đánh giá bài viết này nhé!