Tử vi tuổi Dần 2022 trên các phương diện về tình duyên, sức khỏe, tài lộc

Việc xem tử vi tuổi Dần 2022 giúp bản thân nhận thấy thấy bản mệnh có sự thay đổi về sự nghiệp, công danh, tài lộc, tình duyên và sức khỏe. Cùng tìm hiểu tử vi  tuổi Dần 2022 qua bài viết dưới đây của Tung Tăng.

Các tuổi thuộc tuổi Dần

  • Tuổi Canh Dần: sinh năm 1950. 
  • Tuổi Nhâm Dần: sinh năm 1952.
  • Tuổi giáp Dần: sinh năm 1974.
  • Tuổi Bính Dần: sinh năm 1986. 
  • Tuổi Mậu Dần: sinh năm 1998. 

Đối với những người tuổi Dần trong năm 2022 này, tùy vào từng độ tuổi mà họ sẽ có những biến động và thay đổi về sức khỏe, tình duyên, công việc, đời sống,…

tử vi tuổi Dần 2022, tử vi tuổi Dần, tử vi tuổi Dần năm 2022

Tử vi tuổi Dần năm 2022 trên các phương diện 

Sức khỏe

Đầu tiên, về sức khỏe của người tuổi Dần trong năm Nhâm Dần 2022 cần chú ý đến và cần phải thận trong hơn, đặc biệt là trong việc đi lại, nhất là các bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày.

Tuy nhiên, nhìn chung về sức khỏe của người năm Dần vẫn tốt, cần đề phòng các bệnh liên quan đến tinh thần, hay nóng giận và khó chịu.

Tài lộc, tài chính

Về vấn đề tài lộc của người tuổi Dần, trong năm 2022 có vận trình tài lộ kém sắc, bởi sẽ có nhiều khoản để chi tiêu. Thế nên, bản mệnh nên kiểm soát là lên kế hoạch về tài chính để tránh những tranh cãi không đáng có xảy ra.

Tuy nhiên, bước sang năm 2022, người tuổi Hổ làm ra được nhiều tiền, thế nhưng của cải đến rồi đi, tiền nhiều thì việc chi tiêu cũng nhiều nên đủ chứ không dư dả.

Tình duyên

Trong năm này, đường tình duyên của người tuổi Hổ không được tốt, phần lớn tình cảm trong gia đình thiếu hòa thuận, dễ mất hòa khí, tranh cãi, vợ chồng cũng dễ xảy ra xung đột và chia ly.

Đối với những người độc thân, đường tình duyên của họ không mấy thuận lợi. Có hẹn hò thì cơ hội và thời gian chỉ kéo dài trong thời gian ngắn. Đặc biệt, cần chú ý đến những người đã có đôi có cặp, bởi trong chuyện cưới gả dễ bị ngăn cách và bị phản đối. 

tử vi tuổi Dần 2022, tử vi tuổi Dần, tử vi tuổi Dần năm 2022

Tử vi tuổi Dần theo 12 tháng năm 2022

Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm, người tuổi Hổ bận rộn với công việc, vì thế trong đầu và kế hoạch có nhiều suy nghĩ cần phải tháo gỡ. Thế nhưng, ngược lại đường công danh hanh thông nhờ được các quý nhân giúp đỡ.

Tháng 2: Trong tháng 2, người tuổi Hổ phải chịu đựng nhiều áp lực trong công việc. Song, tiền bạc có chi tiêu nhiều nhưng lại gặp được nhiều tài lộc, đặc biệt là về kinh doang và đầu tư.

Tháng 3: Những người tuổi Dần tiêu tốn nhiều sức lực, tinh thần bất ổn. Công việc kém may mắn, có dấu hiệu bị cản trở.

Tháng 4: Đề phòng bị lừa gạt, mất cắp, đồng thời cần đề phòng cháy nổ, hỏa hoạn có thể xảy ra. Thế nên, người tuổi Dần có thể xuất hành xa hoặc đi công tác,…

Tháng 5: Cần biết cách nắm bắt tài lộc, tránh gây hao tổn cho người thân và gia đình. Bên cạnh đó có Qúy nhân giúp đỡ nên công việc cũng trở nên suôn sẻ và hanh thông.

Tháng 6: Cần chú ý đến sức khỏe, đề phòng việc đi lại dễ té ngã. Ngược lại, công việc kinh doanh buôn bán cũng gặp được nhiều thuận lợi và phát đạt.

Tháng 7: Vận khí giảm do gặp cục diện Tứ Hành Xung. Thế nên tháng 7 người tuổi Dần nên chú ý bởi xảy ra nhiều biến động,  thận trọng trong từng lời ăn, tiếng nói.

Tháng 8: Người tuổi Hổ trong tháng 8 sẽ nhận được nhiều tin vui về tài chính, tiền bạc, đặc biệt là đầu tư sinh lời. Tuy nhiên, bản mệnh nên chú ý bệnh cũ có thể tái phát.

Tháng 9: Gặp được nhiều sự hỗ trợ trong công việc, có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập.

Tháng 10: Tháng 10 cần đề phòng đến tiền của, dễ mất trộm hoặc tiền đến rồi đi do việc chi tiêu nhiều.

Tháng 11: Về sức khỏe cần phải chú ý bởi bạn dễ ốm đau liên miên, tốt nhất nên đến gặp thầy thuốc thì bệnh tình mới nhanh khỏi. Ngoài ra, cần tập trung tiền bạc cho công việc làm ăn hay xây sửa nhà cửa. 

Tháng 12: Tháng cuối của năm người tuổi Dần có chuyện tình cảm khá tiến triển sau thời gian bị ngăn cản. Cần chú ý đến tiền bạc do tiêu hoa nhiều cho người thân và bạn bè.

tử vi tuổi Dần 2022, tử vi tuổi Dần, tử vi tuổi Dần năm 2022
Đánh giá bài viết này nhé!