Top truyện tranh Trung Quốc (Manhua) hay có lượt view khủng nhất 2022

Truyện tranh Trung Quốc trong những năm gần đây đã có sự phát triển mạnh mẽ và ngày càng phổ biến hơn với độc giả. Tất cả các trang đều được tô màu và được đọc từ trái sang phải, không phải theo thứ tự từ phải sang trái như thông thường. Nội dung, hình ảnh và màu sắc của truyện tranh Trung Quốc được đánh giá là không thua kém gì so với manga Nhật Bản. 

Sau đây, Tung Tăng sẽ giới thiệu đến bạn top những tựa truyện tranh Trung Quốc hay có lượt view khủng nhất.

½ Prince

Đây là bộ truyện tranh Trung Quốc về chủ đề game và thế giới viễn tưởng vô cùng nổi tiếng. Nội dung của bộ truyện kể về sinh viên đại học Fenglan và hành trình thách đấu với Feng Yang Ming – anh trai sinh đôi của cô.

truyện tranh Trung Quốc, truyện tranh Manhua, Manhua

Mọi chuyện bắt đầu khi Fenglan vô tình giết chết nhân vật trong game MMO của anh trai cô. Sau đó từng chương truyện sẽ đưa người đọc đến những cuộc phiêu lưu của Feng Lan về cuộc đời, bạn bè, trò chơi và mọi thứ xung quanh cô.

Với nội dung hài hước, thiết kế nhân vật độc đáo phù hợp nhiều độ tuổi, ½ Prince đã trở thành bộ manhua được các một truyện yêu thích.

The One

Thời trang và cuộc chạy đua khốc liệt để giành vị trí hàng đầu đã giúp bộ truyện The One vượt xa các bộ truyện khác có cùng chủ đề tương tự. Nội dung truyện tập trung vào nhân vật tập trung vào người mẫu tên là Cane Lele và ngành công nghiệp thời trang. Mẹ Cane Lele là một người mẫu xuất sắc. Sau khi bố mẹ qua đời, Cane Lele miễn cưỡng gia nhập ngành công nghiệp thời trang.

truyện tranh Trung Quốc, truyện tranh Manhua, Manhua

Tuy nhiên, cô vô tình nhìn thấy bức ảnh của Angus Lanson – người mẫu nổi tiếng người Mỹ và thay đổi suy nghĩ. Một ngày nọ, Cane Lele có cơ hội gặp được Angus Lanson nhưng không biết rằng anh em sinh đôi của anh ấy là Eros Lanson cũng đang đi cùng. Sau đó, rất nhiều tình tiết hài hước đã xảy ra.

Ingenuo/ Thiên thần bé bỏng

Ingenuo là một bộ truyện tranh hay của Trung Quốc về nhiếp ảnh gia, cuộc sống, tình bạn, gia đình và tình yêu.

Nhân vật chính trong truyện là Jiayu, người luôn mơ ước trở thành nhiếp ảnh gia và thần tượng của cô là Yung Jo. Jiayu đã đóng giả là một chàng trai để được làm việc với Thần tượng của mình. Nhờ năng khiếu và sự chăm chỉ luyện tập, tài năng của cô ấy ngày càng phát triển và Jiayu cũng tìm thấy tình yêu của đời mình.

19 ngày

truyện tranh Trung Quốc, truyện tranh Manhua, Manhua

Đây là một tựa truyện tranh Trung Quốc kể về cuộc phiêu lưu dễ thương và hài hước của một cậu bé và người bạn thân nhất của cậu ấy. Nếu bạn đang cần một thứ gì đó vui nhộn để cải thiện tâm trạng, thì bộ manhua này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nội dung vui nhộn, các nhân vật cũng cực kỳ đáng yêu và hài hước, đó là lý do bạn nên đọc truyện tranh này.

Thần Ấn Vương Tọa

Bộ truyện lấy bối cảnh về một thế giới mà loài người sắp tuyệt chủng do sự trỗi dậy của ma quỷ. Sáu ngôi đền đã mọc lên để bảo vệ những người cuối cùng của nhân loại. Một cậu bé đã tiến vào ngôi đền như một hiệp sĩ để bảo vệ mẹ của mình. Cuộc hành trình trong thế giới của đền thờ và ma quỷ, liệu có thể giúp cậu trở thành hiệp sĩ mạnh nhất và thừa kế ngai vàng?

truyện tranh Trung Quốc, truyện tranh Manhua, Manhua

Thần Ấn Vương Tọa có nghệ thuật và hình ảnh minh họa tuyệt vời kết hợp với các nhân vật, cốt truyện hấp dẫn. Câu chuyện có thể hơi quá nhanh đối với một số người, nhưng nhìn chung, bộ manhua này vẫn rất đáng đọc.

Cẩm Tú Vị Ương

Đây là một truyện nổi tiếng đối với các fan của truyện ngôn tình cổ đại. Truyện của nó có số lượt xem ấn tượng với gần 5.000.000 lượt xem. Lý Vị Ương không được cha mẹ yêu thương, chấp nhận. Cô phải bỏ nhà ra đi và đau khổ suốt 8 năm. Tuy nhiên, kiếp trước, cô phải chịu đựng sự phản bội và lừa dối. Vì vậy, kiếp thứ hai này, nàng thông minh hơn trước. Đó chính là lợi thế giúp Lý Vị Ương tránh được nhiều khó khăn, vất vả so với kiếp trước. Quan trọng hơn, cô đã có thể rời bỏ người tình tồi tệ của mình – Thác Bạc Chân. Sau đó, cô ấy có thể tìm thấy tình yêu đích thực của mình. 

Vương Phi Cô Độc 

truyện tranh Trung Quốc, truyện tranh Manhua, Manhua

Giang Cẩm Hoa may mắn có cơ hội sống lần thứ hai. Chính vì vậy, nàng đã có một tài làm thuốc tuyệt vời mà không ai có thể so sánh được với nàng. Không chỉ trừng trị cô em gái và mẹ kế độc ác mà cô còn có thể cứu được người đàn ông của đời mình. Giang Cẩm Hoa và người yêu đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Có thể nói bộ truyện đặc sắc này là một trong  những Manhua Trung Quốc hay nhất  mà bạn nên đọc. 

Nàng Phi Cửu Khanh (Thần Y Kiều Nữ)

truyện tranh Trung Quốc, truyện tranh Manhua, Manhua

Cửu Khanh sinh ra trong một gia đình giàu có. Sau này lớn lên, cô kết hôn với một người đàn ông giàu có mà mọi cô gái luôn ao ước. Không ai biết sau một Cửu Khanh thành công, cô đã phải chịu đựng những điều khủng khiếp cho đến khi chết. May mắn thay, cô có cơ hội sống ở tuổi 10. Nhờ đó, cô có cơ hội thoát khỏi những kẻ muốn hãm hại mình ở kiếp trước. Bên cạnh đó, cô có thể bảo vệ những thứ quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Với cốt truyện sâu sắc và cảm động kết hợp với nét vẽ sinh động xứng đáng là một trong những bộ truyện tranh hay nhất!

4/5 - (5 bình chọn)