Top truyện tranh ngôn tình hay nhất Hàn Quốc càng đọc càng hấp dẫn

Đọc truyện tranh là một hoạt động khá thú vị để giải trí trong khoảng thời gian rảnh rỗi. Truyện tranh có nhiều thể loại như truyện ngôn tình, truyện học đường, truyện kiếm hiệp, truyện kinh dị…Trong đó, truyện tranh ngôn tình là thể loại được quan tâm yêu thích hơn cả. Sau đây, Tung Tăng sẽ giới thiệu đến bạn top những bộ truyện tranh ngôn tình hay nhất của Hàn Quốc nhé!

Thư ký Kim sao thế

truyện tranh ngôn tình, truyện tranh ngôn tình hay

Thư ký Kim sao thế là một bộ manhwa kinh điển vượt thời gian, có thể đọc nhiều lần mà vẫn cảm thấy vô cùng hấp dẫn. Câu chuyện kể về cô thư ký hoàn hảo, Kim Mi-so, người thực hiện công việc của mình dưới sự quản lý của người sếp cầu toàn và hay tự ái, Lee Young-joon.

Tuy nhiên, khi Kim Mi-So muốn nghỉ việc để nghỉ ngơi và tập trung cho cuộc sống riêng, thì Lee Young-joon bắt đầu nhận ra vai trò và vị trí của Kim Mi-so không đơn giản chỉ là cô nhân viên nữa…

I Love Yoo

truyện tranh ngôn tình, truyện tranh ngôn tình hay

I Love Yoo là tựa truyện được viết và minh họa bởi Quimchee. Từ khi ra mắt đến nay, I Love Yoo đã có được một lượng độc giả khá trung thành. Nhân vật chính là Shin-Ae, một cô gái có cuộc sống không may mắn, phải trải qua nhiều nỗi đau, sự bất hạnh trong cuộc đời. Chính vì vậy, cô ấy quyết định không muốn tiếp xúc với mọi người và không muốn dính líu đến chuyện tình cảm.

Cô ấy đã làm tốt điều này cho đến khi cô ấy vô tình làm hỏng quần áo của một chàng trai lạ…Với cốt truyện nhiều cảm xúc, cách thể hiện nghệ thuật đẹp, sự phát triển nhân vật tuyệt vời, I Love Yoo được đánh giá là một tác phẩm tuyệt vời để đọc vào năm 2020.

Nữ sinh trường Wild

truyện tranh ngôn tình, truyện tranh ngôn tình hay

Girls of the Wild được viết bởi Hun và minh họa bởi Zhena. Wild’s High là một ngôi trường tư thục có lịch sử 42 năm chỉ dành cho nữ sinh, thì gần đây nó đã trở thành một trường dành cho cả nam và nữ.

Song Jae Gu là nam sinh duy nhất của trường và đã có cuộc đụng độ với Queen, nhà vô địch của Wild’s League. Điều này khiến cuộc sống học đường của cậu trở nên phức tạp hơn khi phải đối phó với sự bắt nạt của các bạn cùng trường.

Hoàng hậu tái hôn

truyện tranh ngôn tình, truyện tranh ngôn tình hay

Navier Ellie Trovi là một nữ hoàng hoàn hảo về mọi mặt – thông minh, can đảm và rất giỏi công việc xã hội. Bà yêu thương các thần dân của mình và hết lòng vì chồng. Tuy nhiên chồng cô lại đưa nhân tình về nhà và đòi ly hôn. Sau nhiều thăng trầm, Navier quyết định chấp nhận làm Nữ hoàng của quốc gia láng giềng và tái hôn.

Đây là một bộ chuyện khá hoàn hảo từ cốt truyện, nghệ thuật, nhân vật cũng như cách thể hiện. Chắc chắn sẽ là một tựa truyện đáng đọc dành cho bạn.

The Girl and the Geek 

truyện tranh ngôn tình, truyện tranh ngôn tình hay

The Girl and the Geek là một bộ truyện tranh hài lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu của 2 nhân vật vụng về. Bộ manhwa đầy màu sắc này theo chân Go Nanhee sau khi cô ấy kiếm được công việc dọn dẹp và bị quy là thủ phạm đánh cắp một món đồ quý giá từ chủ nhân của căn phòng, Oh Deokhoos.

Sau đó, cô phải dọn dẹp phòng của anh ta để trả ơn anh ta, và tình yêu bắt đầu nảy nở giữa hai người.

Cheese in the Trap

truyện tranh ngôn tình, truyện tranh ngôn tình hay

Bộ truyện tranh Cheese in the Trap được viết và minh họa bởi Soon Kim đã thu hút 1,1 tỷ lượt xem từ phía người hâm mộ. Nội dung bộ truyện kể về cô sinh viên đại học chăm chỉ và xinh đẹp Seol Hong – người đã phát hiện ra mặt tối của tiền bối Jung Yoo khiến cuộc sống của cô trở nên phức tạp. Trong khi cô ấy muốn vạch trần bộ mặt thật của anh ta và trở về cuộc sống ban đầu của mình, thì họ dần rung động và say nắng trước đối phương.

Bộ truyện đã được xây dựng thành phim, cũng với tên Cheese in the Trap và rất được khán giả yêu thích.

Xoa dịu trái tim anh (Catharsis )

Bộ truyện Xoa dịu trái tim anh được viết và minh họa bởi Ahniki. Phim kể về cuộc sống của Leon, một cậu bé gặp nhiều ác mộng, người có khả năng nhìn thấy giọng nói bằng màu sắc và xác định một người dựa trên giọng nói của họ. Khi anh phát hiện ra sự tồn tại của quái vật, Tomorem, người luôn nuôi dưỡng nỗi sợ hãi của mọi người, anh cũng phát hiện ra có một tổ chức tên là Catharsis chuyên chống lại những con quái vật này.

Let’s Play

truyện tranh ngôn tình, truyện tranh ngôn tình hay

Let’s Play là một manhwa được viết và minh họa bởi Mongie xoay quanh hai nhân vật, Samara Young và Marshall Law.

Ước mơ của Samara là trở thành một nhà phát triển trò chơi, nhưng khi cô phát hành một trò chơi được chơi bởi một vlogger nổi tiếng trên Viewtube và nhận được phản hồi gay gắt từ người hâm mộ của anh ấy, cô đã gặp phải sự phản ứng dữ dội. Oái ăm hay họ lại là hàng xóm của nhau và nhiều cuộc đụng độ đã xảy ra.

5/5 - (1 bình chọn)