Top 7 truyện tranh Bách Hợp lôi cuốn nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Truyện tranh bách hợp luôn là chủ đề được nhiều fan yêu thích và tìm kiếm nhất. Nội dung truyện thu hút khi đề cập đến những câu chuyện tình yêu đồng giới, đem đến cho các độc giả một làn gió mới lạ trong cách hành văn cũng như diễn biến tình tiết của nhân vật. Dưới đây, Tung Tăng xin chia sẻ top 7 truyện tranh Bách Hợp hot nhất 2021.

Top 7 truyện tranh Bách Hợp hot nhất không thể bỏ lỡ

Pulse – Nhịp đập

Với thể loại Bách hợp drama, tác giả Ratana Satis đã hoàn chỉnh câu chuyện gồm 67 chương. Truyện kể về quan điểm về niềm tin vào tình yêu của hai con người. Bên cạnh đó, họ lại tìm thấy những gì còn thiếu sót ở đối phương. Ngoài ra, điều đặc biệt và nổi trội nhất của truyện chính là khoảnh khắc nóng bỏng của các cô gái, thu được nhiều người chú ý nhất.

truyện tranh Bách Hợp,  truyện tranh, Bách Hợp,  truyện Bách Hợp

The love doctor – Bác sĩ

Tiếp theo là bộ truyện The love doctor – Bác sĩ đứng giữa vòng xoay của tình yêu. Truyện thuộc thể loại Bách hợp và lãng mạn, kết hợp nhiều tình tiết hấp dẫn  kể về câu chuyện của Jung Erae, cô là sinh viên đại học không có hứng thú với đàn ông. Cho Yoon – một bác sĩ tình yêu nổi tiếng, cũng vì vậy nên khi phát hiện ra, cô cũng có cảm xúc với bác sĩ này.

truyện tranh Bách Hợp,  truyện tranh, Bách Hợp,  truyện Bách Hợp

Moonlight Garden

Kế tiếp là Moonlight Garden, một trong những bộ truyện tranh của tác giả Kang Unnie được yêu thích nhất. Truyện đề cập đến những người phụ nữ sống trong một khu vườn ánh trăng. Họ là những cô gái được tương truyền có thể làm được tất cả những thứ trong tình dục, thế nên tình yêu của họ được nhiều người mơ ước. 

Trong đó, Dohwa mong muốn thoát khỏi khu vườn bằng mọi cách, cô đã nghĩ đến việc chế tạo thuốc giải lời nguyền. Tuy nhiên, chỉ trong một đêm, chủ nhân khu vườn là Hyewon đã bắt gặp khi cô đang hái trộm thuốc và biết rõ những bí mật mà Hyewon đã giấu kín từ lâu. Đặc biệt, truyện có nhiều cảnh nóng, góp phần tạo sức hấp dẫn và ấn tượng cho bộ truyện bách hợp Hàn Quốc.

truyện tranh Bách Hợp,  truyện tranh, Bách Hợp,  truyện Bách Hợp

Everyday Lili – Chuyện tình Yuri 

Everyday Lili – Chuyện tình Yuri, một trong những cái tên truyện Bách Hợp được nhiều độc giả lựa chọn nhất. Giống như cái tên của bộ truyện, nội dung vừa nhẹ nhàng vừa lãng mạn kể về hai nữ sinh đại học.

Họ là hai con người không cùng một tính cách, một người sống vô cùng thực tế, người còn lại luôn mơ mộng và bay bổng. Họ gặp gỡ và quen biết nhau, dần dần trở nên thân thiết, cuối cùng nảy sinh tình cảm đôi lứa, cùng nhau trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống và trưởng thành hơn.

truyện tranh Bách Hợp,  truyện tranh, Bách Hợp,  truyện Bách Hợp

The Third Party của Enjelicious

Nhắc đến truyện tranh Bách hợp không thể không nhắc đến The Third Party của Enjelicious, nội dung truyện kể về nhân vật Gu Jeong Hui, cô là người con gái luôn bị cha áp đặt mọi quyết định và nghe theo sự sắp đặt ấy. Chuyện hôn nhân cũng không ngoại lệ, cô phải lấy người mình không yêu là Kang Sang Hun. 

Khi bản thân đã mong mỏi đến sự tự do, cô quyết định làm thực tập sinh tại công ty của cha mình. Cũng chính nơi này đã nên duyên cho Gu Jeong Hui gặp được định mệnh của đời mình là cô nàng PD. Moon. 

P.D Moon không chỉ có ngoại hình xinh xắn mà tính tình còn rất cởi mở, điều đó đã làm trái tim Jeong Hui rung động. Không những thế, điều đặc biệt trong bộ truyện này chính là ý nghĩa và thông điệp mang tính nhân văn, liên quan đến những chính kiến, sự dũng cảm đứng dậy bảo vệ tình yêu và tiếng nói của mình trong xã hội. Chắc chắn, đây sẽ là bộ truyện hấp dẫn người đọc nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

truyện tranh Bách Hợp,  truyện tranh, Bách Hợp,  truyện Bách Hợp

Lilith – Sirius

Kế tiếp là bộ truyện mang tên Lilith của tác giả Sirius, một trong những truyện Bách Hợp hấp dẫn không kém bao gồm 24 chương. Nội dung truyện xoay quanh một nhóm phụ nữ liên quan đến những chuyện tình dục bí mật. 

Tuy nhiên, trái với thế giới bên ngoài, cô nàng Jaehee là một giáo viên tận tâm tận tụy với nghề. Bên trong họ là những vết thương không ai có thể thấu hiểu hết, những cô gái tổn thương trong quá khứ, trải qua nhiều chuyện đã hình thành sở thích muốn đạt được khoái cảm bằng những cơn đau da thịt. 

truyện tranh Bách Hợp,  truyện tranh, Bách Hợp,  truyện Bách Hợp

Just right there! 

Cuối cùng trong top 7 cái tên truyện tranh Bách Hợp lôi cuốn nhất chính là Just right there! của Withyou. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Min Do Yeon, cô là một giáo viên nghệ thuật vừa bị anh ta đề nghị chia tay mặc dù đang rất hạnh phúc.  

Đối mặt với sự đau buồn và tổn thương ấy, cô đã khóc trong tuyệt vọng và kề cạnh với những cô bạn thân Bo Kyung và Do Yeon. Họ giải sầu tại một quán bar, tuy nhiên Min Do Yeon không biết đó lại là quán bar chỉ dành cho các cô gái. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, Do Yeon quá chén đã say mèm, cô còn trao nụ hôn cho cô gái khác với mong muốn thay đổi cuộc đời.

truyện tranh Bách Hợp,  truyện tranh, Bách Hợp,  truyện Bách Hợp
5/5 - (2 bình chọn)