Review Trường Luật (2021): Những góc khuất đằng sau ngôi truờng Luật đầy danh tiếng Hàn Quốc

Truờng Luật là một bộ phim lấy bối cảnh truờng học nhưng lại không khai thác đề tài thanh xuân vuờn truờng. Bộ phim khai thác đề tài luật pháp khá mới mẻ. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Trường Luật

Trường Luật, review phim Trường Luật, diễn viên phim Trường Luật, nội dung phim Trường Luật

Trạng thái: Full 16/16 Vietsub
Đạo diễn: Kim Seok Yoon
Thời lượng: 65 phút / tập
Số tập: 16 Tập
Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Năm sản xuất: 2021
Quốc gia: Hàn Quốc
Thể loại: Gia Đình – Học Đường, Bí Ẩn – Siêu Nhiên
Diễn viên: Kim Myung Min, Kim Bum, Ryu Hye Young, Lee Jung Eun, Lee Soo Kyung, Lee David

Nội dung phim Trường Luật

Trường Luật là bộ phim kể về một giáo sư luật khó tính cùng các sinh viên của ngôi trường luật Hanguk. Đây là một ngôi truờng luật hàng đầu của Hàn Quốc. Trước khi là một giáo sư luật Yang Jong Hoon từng là một công tố viên ưu tú. Yang Jong Hoon cùng với Kang Sol, Han Joon Hwi, và Kim Eun Sook bị vướng vào một vụ án bất thường mà trong đó tất cả họ đều là những kẻ bị tình nghi. Họ đã cùng nhau thử thách thứ công lý được thực thi theo luật để tìm kiếm thu thập chứng cứ, vừa để có thể giải oan cho chính bản thân mình vừa để cứu vãn lại danh tiếng cho ngôi truờng luật mà họ đang theo làm và theo học.

Trường Luật, review phim Trường Luật, diễn viên phim Trường Luật, nội dung phim Trường Luật

Diễn viên phim Trường Luật

Kim Myung Min

Kim Myung Min sinh ngày 8 tháng 10 năm 1972, là một nam diễn viên nguời Hàn Quốc. Kim Myung Min là một trong những diễn viên đuợc đánh giá rất cao ề khả năng diễn xuất của mình, Kim Myung Min đựoc mệnh danh là “chuyên gia diễn xuất” bởi klhả năng diễn xuất cùng thần thái vô cùng chuyên nghiệp của mình. Kim Myung Min bắt đầu tham gia diễn xuẩ từ năm 2001 với bộ phim Sorum. Một số bộ phim khác có sự tham gia của Kim Myung Min như White Tower, Beethoven Virus, Six Flying Dragons,…

Trường Luật, review phim Trường Luật, diễn viên phim Trường Luật, nội dung phim Trường Luật

Trong bộ phim Truờng Luật, Kim Myung Min đảm nhận vai diễn Yang Jong Hoon. Yang Jong Hoon truớc khi là một giáo sư của truờng Luật Hanguk, ông đã từng là một công tố viên ưu tú. Tuy nhiên tại truờng Hanguk Yang Jong Hoon lại là một nguời thầy cực kỳ thẳng thắn, khó tính và khó gần. Điều này khiến cho Yang Jong Hoon có ấn tuợng không mấy tốt đẹp gì trong mắt các lứa sinh viên.

Kim Bum

Kim Bum sinh ngày 7 tháng 7 năm 1989, là một nam diễn viên nguời Hàn Quốc. Kim Bum tốt nghiệp chuyên ngành Sân khấu – điện ảnh Đại học Chung-Ang. Tên tuổi của Kim Bum đuợc đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai So Ji Yung trong bộ phim Vườn Sao Băng. Một số bộ phim khác mà Kim Bum đã từng tham gia như Dream, Bạn trai tôi là Hồ Ly, High Kick! Through The Roof, The Woman Who Still Wants To Marry,…

Trường Luật, review phim Trường Luật, diễn viên phim Trường Luật, nội dung phim Trường Luật


Trong bộ phim Truờng Luật, Kim Bum đảm nhận vai diễn Joon Hwi. Joon Hwi là một sinh viên ănm nhất có thành tích học ập luôn đứng đầu lớp. Joon Hwi có một vẻ ngoài cực kì điển trai và quyến rũ đồng thời Joon Hwi còn là một nguời có khả năng lãnh đạo cực kì tốt. Thế nhưng Joon Hwi lại luôn che dấu một bí mật gì đó.

Ryu Hye Young

Ryu Hye Young sinh ngày 28 tháng 3 năm 1991, là một nữ nguời mẫu, diễn viên nguời Hàn Quốc. Ryu Hye Young bắt đầu bén duyên vpới con đuờng diễn xuất từ năm 2007 với nhiều phim ngắn như High School Girls, My Old Lady,… Ryu Hye Young là một nữ diễn viên sở hữu một guơng mặt xinh đẹp cùng ngoại hình chuẩn, điều này cũng giúp cô nhận đuợc nhiều sự chú ý hơn từ các đạo diễn. Một số bộ phim mà Ryu Hye Young đã từng tham gia như Manshin: Ten Thousand Spirits, Romance in Seoul, Love, Lies, The Mayor,…

Trường Luật, review phim Trường Luật, diễn viên phim Trường Luật, nội dung phim Trường Luật


Trong bộ phim Truờng Luật, Ryu Hye Young đảm nhận vai Kang Sol A. Kang Sol A là một nữ sinh nghèo vuợt khó, cô luôn theo đuổi uớc mơ làm một vị luật sư chân chính của mình. Tuy nhiên trên con đuờng đi của mình Kang Sol A luôn cảm thấy tự ti và xấu hổ bởi sự giàu có và tài năng của những nguời xung quanh cô.

Đánh giá phim Truờng Luật

Truờng Lụâ là một bộ phim lấy bối cảnh truờng học, thế nhưng không giống với những bộ phim trường học khác, Truờng Luật đã đem đến cho khán giả một câu chuyện hoàn toàn mới về những câu chuyện ở truờng học. Là câu chuyện về một ngôi truờng Luật thế nhưng Truờng Luật lại không chú trọng vào những cuộc phá án hay những phiên toà đầy căng thẳng và gây cấn. Mà bộ phim đã đem đến cho khán giả những điểm mới mẻ về công cuộc đi tìm ra sự thật, tìm ra công lý.

Trường Luật, review phim Trường Luật, diễn viên phim Trường Luật, nội dung phim Trường Luật


Hơn thế nữa một điểm khiến cho bộ phim thu hút đuợc nhiều khán giả là bởi vì có sự góp mặt của dàn diễn viên siêu hot. Trưòng Luật là bộ phim có sự góp mặt của Kim Bum, nam thần đuợc đông đảo khán giả yêu mến.Ngoài ra để tạo nên sự thành công của bộ phim phải kể đến các diễn viên Kim Myung Min, Ryu Hye Young, Lee Jung Eun, Lee Soo Kyung, Lee David,… cùng dàn diễn viên phụ chất luợng. Tất cả mọi nguời đều là những mắt xích quan trọng không thể cắt bỏ.

Đánh giá bài viết này nhé!