Trùng Sinh Chi Môn: Phim trinh thám Trung Quốc mới nhất của Vương Tuấn Khải và Trương Dịch 2022

Trùng Sinh Chi Môn là tác phẩm phim truyền hình mới nhất đánh dấu sự kế hợp của hai sao nam lớn của Trung Quốc đó chính là Vương Tuấn Khải và Trương Dịch. Trùng Sinh Chi Môn là hành trình đi tìm lại bức tranh Thụy Liên đắt tiền bị đánh cắp trong một buổi triển lãm của La Kiên và Trang Văn Kiệt.

Thông tin phim Trùng Sinh Chi Môn

Trùng Sinh Chi Môn, review phim Trùng Sinh Chi Môn, diễn viên phim Trùng Sinh Chi Môn, đánh giá phim Trùng Sinh Chi Môn

Thời lượng: 45 phút/tập

Số tập: 26 tập

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Tâm Lý, Tình Cảm

Lịch chiếu: 29/04/2022

Diễn viên: Trương Dịch, Vương Tuấn Khải, Phạm Thi Nhiên, Từ Duyệt, Lan Hải Mông

Nội dung phim Trùng Sinh Chi Môn

Trùng Sinh Chi Môn là một bộ phim tâm lý, tình cảm xoay quanh vụ án mất trộm. Phim bắt đầu từ việc bức tranh của một nữ họa sĩ nổi tiếng Thụy Liên bị mất trôm. Đây là một bức tranh cực kỳ đắt giá của nữ họa sĩ xinh đẹp này.

La Kiên (Vương Tuấn Khải thủ vai) là đội trưởng đội điều tra tội phạm nhận, là một cảnh sát dày dặn kinh nghiệm cùng năng lực phá án rất nhanh. Anh nhận được lệnh điều tra vụ án này và trong suốt quá trình điều tra anh gặp được Trang Văn Kiệt (Trương Dịch thủ vai). Trang Văn Kiệt là một sinh viên năm 3 khoa Luật, có hoàn cảnh xuất thân cực kỳ đặc biệt, anh xuất thân trong một gia đình trộm cắp.

Trùng Sinh Chi Môn, review phim Trùng Sinh Chi Môn, diễn viên phim Trùng Sinh Chi Môn, đánh giá phim Trùng Sinh Chi Môn

Tình cờ gặp gỡ và quen biết nhưng vì những mục đích riêng của nhau mà La Kiên và Trang Văn Kiệt đã liên thủ cùng nhau để phá án. Cũng từ đó, vụ án của bố Trang Văn Kiệt là Trang Diệu Bách của 12 năm về trước và cái chết bí ẩn của ông cũng dần được lật lại với nhiều tình tiết bất ngờ.

Diễn viên phim Trùng Sinh Chi Môn

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải sinh ngày 21 tháng 9 năm 1999, là một nam ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên người Trung Quốc. Vương Tuấn khải là một thành viên trong nhóm nhạc thần tượng TFBOYS của Trưng Quốc. Tuy còn khá trẻ tuổi nhưng Vương Tuấn Khải lại là nằm trong top 10 người có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

So với lĩnh vực diễn xuất thì Vương Tuấn Khải hoạt động năng nổ hơn trong lĩnh vực âm nhạc, anh chàng là thủ lĩnh của nhóm nhạc thần tượng được đông đảo khán giả yêu mến cả trong và ngoài nước. Tùy nhiên, Vương Tuấn Khải khi tham gia đóng phim cũng nhận được không ít lời khen ngời, một số bộ phim có sự tahm gia của anh như Điệp Viên Báo Thù, Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta, Chủ Nhiệm Lớp Tôi, Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc,…

Trùng Sinh Chi Môn, review phim Trùng Sinh Chi Môn, diễn viên phim Trùng Sinh Chi Môn, đánh giá phim Trùng Sinh Chi Môn

Trong bộ phim Trùng Sinh Chi Môn, Vương Tuấn Khải đảm nhanh vai diễn Trang Văn Kiệt. Trang Văn Kiệt là một sinh viên Luật năm 3, xuất thân trong một gia đình trộm cắp. Anh có niềm đam mê với hội họa và đặc biệt Trang Văn Kiệt lĩnh hội được toàn bộ tinh hoa nghề trộm của gia đình. Tuy nhiên vì trải qua nhiều tổn thương tâm lý từ khi còn nhỏ nên Trang Văn Kiệt có tính cách khá lạnh lùng.

Trương Dịch

Trương Dịch là một nam diễn viên người Trung Quốc, anh là một trong số ít sao Hoa Ngữ có cuộc sống đời tư khá kín đáo. Anh là một trong những diễn viên được đánh giá cao bởi diễn xuất thực lực của mình. Trong sự nghiệp diễn xuất, Trương Dịch đã thu về được nhiều giả thưởng lớn như giải thưởng Nam chính xuất sắc nhất (Thị đế) trong lễ trao giải Kim Ưng 2018. Một số bộ phim mà Trương Dịch đã từng tham gia như Hành động biển Đỏ, Kê Mao Phi Thượng Thiên, Feather Flies to the Sky, Cock and Bull,…

Trùng Sinh Chi Môn, review phim Trùng Sinh Chi Môn, diễn viên phim Trùng Sinh Chi Môn, đánh giá phim Trùng Sinh Chi Môn

Trong Trùng Sinh Chi Môn, Trương Dịch đảm nhận vai La Kiên. La Kiên là đội trưởng đội điều tra tội phạm với kinh nghiệm dày dặn. Trong một vụ điều tra án 12 năm về trước La Kiên đã phải chứng kiến sự phụ của mình hi sinh trong lúc truy án, vụ án đó là của tên trộm huyền thoại Trang Diệu Bách, Trang Diệu Bách cũng chính là bố của Trang Văn Kiên. Điều này cũng khiến cho lòng tin của anh đối với Trang Văn Kiên bị vơi đi khi hai người phối hợp với nhau để điều tra vụ án bức tranh Thụy Liên.

Đánh giá phim Trùng Sinh Chi Môn

Trung Sinh Chi Môn là bộ phim trinh thám Trung Quốc mới nhất của Vương Tuấn Khải và Trương Địch. Vương Tuấn Khải và Trương Địch đều là hai sao Hoa Ngữ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Vì thế với sự kết hợp lần này, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sự tươi mới, đầy hấp dẫn.

Trùng Sinh Chi Môn, review phim Trùng Sinh Chi Môn, diễn viên phim Trùng Sinh Chi Môn, đánh giá phim Trùng Sinh Chi Môn

Đồng thời Trùng Sinh Chi Môn là một bộ phim có đề tài là trinh thám, điều tra hình sự nên kịch bản phim sẽ cực kỳ hấp dẫn với nhiều cú plot twist kịch tính, hấp dẫn đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Trùng Sinh Chi Môn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện phá án cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn với nhiều chi tiết, diễn biến phim mang tính bất ngờ.

Một điểm cộng nữa dành cho bộ phim Trùng Sinh Chi Môn đó chính là màu phim, Trùng Sinh Chi Môn có một bộ lọc màu rất đẹp mắt, đâmh chất điện ảnh, đầy tươi sáng, sắc nét, và độ phân giải cực kì cao. Đây là một điểm cộng lớn của phim khiến cho bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

5/5 - (1 bình chọn)