Trap là gì? Định nghĩa trap boy, trap girl rõ nhất 2022

Đối với giới trẻ hiện nay thì trap có lẽ là một khái niệm vô cùng quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Mặc dù là một từ ngữ quen thuộc thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ý nghĩa của cụm từ này. Vì thế trong bài viết dưới đây, Tung Tăng sẽ giúp bạn định nghĩa rõ trap là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Trap là gì?

Trap là một từ tiếng Anh, có nghĩa danh từ là cái bẫy, còn nghĩa động từ là hành động bẫy ai đó, bẫy cái gì đó. Hiểu đơn giản, trap là một từ ngữ dùng để chỉ những lời nói ngọt ngào, hấp dẫn, như kiểu những lời tán tỉnh, hứa hẹn đầy màu hồng.

Trap là gì, Trap boy là gì, trap girl là gì

Trong âm nhạc, trap có cũng có nghĩa là một thể loại âm nhạc, là một nhánh phụ của dòng nhạc điện tử EDM. Trong giới Anime, Manga, trap là từ được dùng để chỉ một chàng trai có vẻ ngoài xinh xăn, dễ thương trên mạng xã hội khiến nhiều người lầm tưởng đó là một cô gái. Họ thường sẽ nhận được những lời tán tỉnh đường mật của cư dân mạng nhưng thật ra đây cũng chỉ là một chiếc bẫy.

Ngoài ra trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,… trap cũng được dùng để chỉ một bạn nam có phong cách ăn mặc giống nữ hoặc một bạn nữ có phong cách ăn mặc giống nam.

Trap là gì, Trap boy là gì, trap girl là gì

Trap boy là gì?

Trap boy là từ dùng để nói về những chàng trai có sở thích hóa trang, biến hóa thành con gái. Mặc dù là những chàng trai giả gái những họ lại có ngoại hình vô cùng xinh đẹp, dễ thương vì thế có thể thu hút được rất nhiều chàng trai khác. Mặc dù có sở thách hóa trang thàng con gái nhưng thực chất những người này vẫn là nam giới, họ làm như vậy là để tạo cú lừa cho những anh chàng thích gái đẹp.

Trap là gì, Trap boy là gì, trap girl là gì

Ngoài ra, theo ý nghĩa của giới trẻ hiện nay, trap boy còn là một từ dùng để chỉ những người con trai trêu đùa tình cảm của người khác. Họ sẽ dùng lời nói ngọt ngọt cùng những hành động quan tâm hờ để lừa các cô gái vào lưới tình của mình sau đó thì bỏ mặc quay đi, không cho họ một mối quan hệ rõ ràng.

Trap girl là gì?

Ngược lại với trap boy, thì trap girl là từ dùng để chỉ những cô nàng có phong cách tomboy với cá tính mạnh mẽ như một chàng trai thực thụ. Họ chỉ là những người có phong cách ăn mặc và cá tính mạnh mẽ chứ không phải là les. Các trap girl thường được hay gọi với cái tên soái tỷ.

Trap là gì, Trap boy là gì, trap girl là gì

Cũng giống với trap boy, theo nghĩa của các bạn trẻ hiện nay trap girl còn là một từ được dùng để chỉ những cô gái thích trêu đùa tình cảm của người khác. Họ là những cô gái hay giăng bẫy để các chàng trai rơi vào lưới tình của mình sau đó thì ngó lơ mối quan hệ ấy và xem như chưa có gì xảy ra.

Nói tóm lại, trong tình yêu trap là một từ dùng để chỉ những bẫy tình do các trap boy hay trap girl tạo nên. Các trap boy, trap girl này đều có một công thức chung là đều dùng những lời nói, hành động đầy tử tế, lịch sự để che giấu những âm mưu, mưu mô bên trong của mình mà không ai có thể đoán được.

Có nhiều trap boy, trap girl cho rằng việc có nhiều người rơi vào bẫy tình của mình thì sẽ chứng minh được bản thân cho nên họ sẵn sàng giăng bẫy để trap bất cứ ai mà họ muốn. Thông thường những cái bẫy mà họ đưa ra thường rất tự nhiên và chúng ta có thể vô tình sập bẫy nếu quá vội vàng tin vào những lời mật ngọt của họ.

Đánh giá bài viết này nhé!