Top 10 trang web tạo logo miễn phí đơn giản dễ thực hiện nhất 2023

Một logo đẹp, ấn tượng là cách để khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn nhiều hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm những trang web tạo logo miễn phí đơn giản dễ thực hiện thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Top trang web tạo logo miễn phí

Fiverr

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web thiết kế logo miễn phí thì Fiverr là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng Fiverr để tạo ra một sản phẩm nhanh chóng và dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

trang web tạo logo miễn phí, trang web thiết kế logo miễn phí, web tạo logo miễn phí, web thiết kế logo miễn phí

TailorBrands

Tailor Brands là một công cụ thiết kế đồ họa hoàn chỉnh có thể giúp bạn tạo một logo tùy chỉnh và độc nhất vô nhị cho công ty của bạn. Quá trình tạo logo được hướng dẫn bằng một bài kiểm tra, trong đó bạn trả lời các câu hỏi về doanh nghiệp, ngành và sở thích của mình. Khi bạn hoàn thành bài kiểm tra, bạn sẽ có logo của mình ngay lập tức. Tailor Brands sẽ giới thiệu cho bạn một số khả năng khác nhau mà từ đó bạn có thể chọn những gì bạn thích nhất hoặc tùy chỉnh logo của mình cho đến khi bạn hoàn toàn hài lòng.

trang web tạo logo miễn phí, trang web thiết kế logo miễn phí, web tạo logo miễn phí, web thiết kế logo miễn phí

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được hình ảnh chất lượng nhất để sử dụng cho tất cả các nền tảng truyền thông xã hội và quảng cáo. Cuối cùng, khi bạn đã hoàn tất, bạn có thể nhận được các tệp vectơ, SVG hoặc EPS chất lượng cao.

Canva

Canva là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa khá quen thuộc. Tại Canva cung cấp các mẫu miễn phí và trả phí cho ảnh, tài liệu quảng cáo, thư mời, danh thiếp… Bạn có thể bắt đầu với một trong các mẫu miễn phí của họ và sau đó tùy chỉnh văn bản, màu sắc, phông chữ và các yếu tố khác để phù hợp với nhận dạng thương hiệu của mình.

Nếu chưa hài lòng, bạn có thể sử dụng tính năng kéo và thả để thêm các yếu tố miễn phí từ bộ sưu tập mở rộng của Canva vào logo sau đó lưu thiết kế của bạn dưới dạng tệp PNG, JPG hoặc PDF

trang web tạo logo miễn phí, trang web thiết kế logo miễn phí, web tạo logo miễn phí, web thiết kế logo miễn phí

Nhược điểm là, vì bất kỳ ai cũng có thể sử dụng các mẫu giống nhau, nên bạn có thể tìm thấy những logo tương tự mẫu logo của mình. 

FreeLogoDesign

FreeLogoDesign là một trang web có thể giúp việc tạo logo của bạn trở nên đơn giản hơn. Chỉ cần nhập tên công ty của bạn, chọn một danh mục từ danh sách 20 và ứng dụng sẽ hiển thị hàng trăm mẫu logo miễn phí. 

Bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng và phông chữ để tạo bản logo ưng ý nhất.

trang web tạo logo miễn phí, trang web thiết kế logo miễn phí, web tạo logo miễn phí, web thiết kế logo miễn phí

Graphic Springs

Graphic Springs cung cấp một loạt các mẫu với nhiều thể loại khác nhau. Bạn chỉ cần nhập tên công ty và dòng giới thiệu của bạn, chọn một danh mục hình ảnh, chọn logo biểu trưng của bạn và dễ dàng chỉnh sửa nó. Sau đó, bạn có thể lọc các tùy chọn có sẵn của mình theo các logo mới hoặc phổ biến.

LogoMakr

LogoMakr là một trang web tạo logo miễn phí dễ sử dụng cho phép bạn kéo các hình dạng và văn bản của mình vào chính xác nơi bạn muốn. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tìm kiếm hình dạng và biểu tượng, sau đó chỉnh sửa màu sắc, kích thước và các cài đặt khác của bạn. Sau đó, tiến hành thêm văn bản và sắp xếp nó theo cách mà bạn muốn, trong khi điều chỉnh loại phông chữ, kích thước và màu sắc. Nút cắt thông minh có thể dễ dàng cắt logo của bạn theo hình dạng và kích thước chính xác mà bạn cần.

trang web tạo logo miễn phí, trang web thiết kế logo miễn phí, web tạo logo miễn phí, web thiết kế logo miễn phí

Ucraft

Nếu bạn đã hoàn thành danh sách này và vẫn chưa tìm thấy trang web đáp ứng nhu cầu thiết kế logo của mình, hãy thử Ucraft. Ucraft là một công ty xây dựng trang web cung cấp các thiết kế trực tuyến, dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí và các dịch vụ khác. Họ cũng cung cấp một nhà sản xuất logo miễn phí như một phần thưởng bổ sung. Trình tạo logo miễn phí của UCraft, giống như các công cụ miễn phí khác trong danh sách, đơn giản như chọn một biểu tượng, thêm tên công ty của bạn và điều chỉnh phông chữ và màu sắc của bạn.

Ucraft có khoảng 220.000 biểu tượng mà bạn có thể sử dụng trong thiết kế của mình. Tự do xuất tệp PNG trong suốt, độ phân giải cao của bạn!

Online Logo Maker

Giao diện của Online Logo Maker tương tự như giao diện của trình tạo logo miễn phí của Graphic Spring. Với rất nhiều mẫu và tùy chọn phông chữ, thật nhanh chóng và đơn giản để tạo logo của bạn trên Online Logo Maker. Bạn có thể chọn hàng trăm biểu tượng được thiết kế sẵn trong nhiều danh mục khác nhau trên Online Logo Maker hoặc tải lên hình ảnh của riêng bạn.

Online Logo Maker cung cấp cả dịch vụ miễn phí và trả phí. Gói Cao cấp bao gồm các bản tải xuống có độ phân giải cao hơn và khả năng xuất thiết kế của bạn dưới dạng tệp (.PNG) hoặc vectơ (.SVG) trong suốt, cho phép bạn sử dụng biểu tượng của mình ở mọi nơi.

Designmantic

trang web tạo logo miễn phí, trang web thiết kế logo miễn phí, web tạo logo miễn phí, web thiết kế logo miễn phí

Để tạo logo miễn phí tại Designmantic, đầu tiên bạn hãy chọn kiểu logo, loại phông chữ và màu sắc mong muốn của mình. Sau đó, hãy nhập tên công ty của bạn và chọn danh mục ngành phù hợp. Khi bạn tìm thấy một biểu trưng logo mà bạn thích, bạn có thể thay đổi màu sắc và kiểu chữ.

Mặc dù công cụ này cho phép tạo logo miễn phí nhưng bạn phải trả tiền để tải xuống thiết kế của mình. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được tệp dựa trên vectơ, có độ phân giải cao, phù hợp để in quy mô lớn. 

Shopify Logo Maker 

Shopify cung cấp nhiều công cụ miễn phí khác nhau như trình tạo tên doanh nghiệp, trình tạo mã QR và cả trình tạo logo miễn phí.

Đầu tiên bạn hãy nhập tên công ty của bạn, sau đó chọn một biểu tượng và tùy chỉnh màu sắc và kích thước. Chọn từ bốn bố cục thay thế cho văn bản và logo của bạn, sau đó gửi biểu trưng qua email cho bạn.

5/5 - (3 bình chọn)