Review Trái tim đẫm máu (2022): Khởi đầu với rating cao ngất ngưởng

Trái tim đẫm máu (Bloody Heart) – bộ phim truyền hình mới của đài KBS đã có một khởi đầu đầy ấn tượng! Theo Nielsen Korea, tập 1 của bộ phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 6,3%. 

Đặc biệt, Trái tim đẫm máu là bộ phim duy nhất phát sóng trong khung giờ 9:30 tối từ thứ Hai đến thứ Ba.

Nội dung phim Trái tim đẫm máu

Nội dung phim Trái tim đẫm máu lấy bối cảnh thời đại Joseon – thời điểm xã hội nổi loạn và bất ổn. Người cha xảo quyệt của Lee Tae đã lợi dụng tình hình này để chiếm đoạt ngai vàng với sự giúp đỡ của vị tướng Park Gye Won.

Trái tim đẫm máu, review Trái tim đẫm máu, nội dung Trái tim đẫm máu, diễn viên Trái tim đẫm máu

Với tư cách là người thừa kế duy nhất Lee Tae (Lee Joon) nhanh chóng kế vị cha mình để lên nắm quyền. Lee Tae, là một người đàn ông đầy tham vọng với mục tiêu trị vì vương quốc của mình bằng chế độ quân chủ độc tài. Để đạt được điều này, thay vì cai trị một cách khôn ngoan thì Lee Tae quyết tâm cai trị bằng vũ lực. 

Ý tưởng này bị Park Gye Won (Jung Hyuk), Phó Thủ tướng thứ nhất của triều đại Joseon phản đối kịch liệt. Trên thực tế, Park Gye Won có quyền lực khủng khiếp trong triều đình, thậm chí còn mạnh hơn cả vua.

Trong quá khứ, Park Gye Won từng có mối tình với Choi Ga Yeon (Park Ji Yun) đến mức cùng nhau mơ về một tương lai. Nhưng những thay đổi khác nhau trong cuộc sống khiến cặp đôi này phải kết thúc mối quan hệ của họ.

Choi Ga Yeon sau đó trở thành một thái hậu đầy tham vọng, trong khi Park Gye Won trở thành Thủ tướng đầu tiên và chủ nhân thực sự của quyền lực ở Joseon.

Trái tim đẫm máu, review Trái tim đẫm máu, nội dung Trái tim đẫm máu, diễn viên Trái tim đẫm máu

Trong khi đó, Lee Tae có một tình yêu lãng mạn với Yoo Jung (Kang Han Na) một cô con gái từ một gia đình quý tộc. Ngay cả Lee Tae cũng biết chắc rằng Yoo Jung sẽ trở thành vợ mình, vì vậy gia đình Yoo Jung bắt đầu vướng vào cuộc tranh giành quyền lực trong cung.

Nhưng hành trình tình yêu của họ không hề suôn sẻ. Lee Tae phải lựa chọn giữa ý tưởng thực hiện chế độ quân chủ hay duy trì tình yêu sau khi anh phải đối mặt với Yoo Jung trong một trận chiến chính trị nảy lửa.

Nhân vật và diễn viên phim Trái tim đẫm máu

Lee Joon trong vai Lee Tae

Lee Tae là vị vua mới của Joseon, sau khi cha anh là vua Seonjong qua đời. Lee Tae hy vọng sẽ mang lại một chế độ quân chủ tuyệt đối và trở thành vị vua quyền lực nhất so với người cha mềm lòng của mình.

Trái tim đẫm máu, review Trái tim đẫm máu, nội dung Trái tim đẫm máu, diễn viên Trái tim đẫm máu

Lee Chang Sun sinh ngày 7 tháng 2 năm 1988 (nghệ danh Lee Joon) là một ca sĩ, vũ công, diễn viên và người mẫu thần tượng người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc MBLAQ cho đến cuối tháng 11 năm 2014, khi hợp đồng của anh với “J. Tune Camp” chính thức kết thúc. 

Một số bộ phim nổi bật của Lee Joon có thể kể đến như Thám Tử Ma Cà Rồng, Chuyện Nàng Luật Sư, Người Bố Xa Lạ,  Bulgasal: Trường Sinh Bất Tử, Biển Tĩnh Lặng

Kang Han Na trong vai Yoo Jung

Yoo Jung là một người phụ nữ thông minh và hoạt bát, là con gái của Yoo Hak Soo (Seung Yeon Jo), một quý tộc quyền lực đối đầu với nhà vua và hoàng gia. Park Gye Won có âm mưu xóa sổ cả gia đình cô nhưng cô đã sống sót với sự giúp đỡ của Lee Tae. Yoo Jung và Lee Tae có một tình yêu lãng mạn và cô bắt đầu tham gia vào cuộc chiến hỗn loạn để giành quyền lực.

Trái tim đẫm máu, review Trái tim đẫm máu, nội dung Trái tim đẫm máu, diễn viên Trái tim đẫm máu

Kang Han Na sinh ngày 30 tháng 1 năm 1989 và là một nữ diễn viên, DJ radio người Hàn Quốc do KeyEast Entertainment quản lý. Cô có bằng cử nhân và bằng thạc sĩ tại Khoa Sân khấu của Đại học Chung-Ang. Kang cũng đã được đào tạo chuyên nghiệp về múa ba lê.

Một số bộ phim nổi bật của Kang Han Na có thể kể đến như Tổng Thống 60 Ngày, Khởi Nghiệp, Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho, Bite Sisters…

Jang Hyuk trong vai Park Gye-won

Park Gye-won là phó thủ tướng thứ nhất, một biểu tượng sống của uy quyền và là một nhân vật mà mọi người tuân theo và tôn trọng.

Park Gye-won được gọi là “nhà vua” vì ông đã cống hiến cuộc đời của mình để tạo ra một vị vua thông minh và nhân từ để một bạo chúa không làm đảo lộn nền tảng của Joseon một lần nữa.

Trái tim đẫm máu, review Trái tim đẫm máu, nội dung Trái tim đẫm máu, diễn viên Trái tim đẫm máu

Jang Hyuk, tên khai sinh là Jung Yong Joon, sinh ngày 20 tháng 12 năm 1976 và là một nam diễn viên Hàn Quốc trực thuộc SidusHQ Entertainment. 

Anh đã tập luyện Jeet Kune Do hơn 10 năm và là một cựu vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp.

Một số bộ phim có sự tham gia của Jang Hyuk có thể kể đến như Chảo Lửa Tình Yêu, Người Cha Tồi, Ký Ức Tội Ác 

Đánh giá nội dung phim Trái tim đẫm máu

Trái tim đẫm máu là một bộ phim lịch sử hư cấu kể về câu chuyện tình lãng mạn chính trị đẫm máu giữa Lee Tae ( Lee Joon ), một vị vua phải từ bỏ người phụ nữ mình yêu để tồn tại và Yoo Jung ( Kang Han Na ), một người phụ nữ phải trở thành nữ hoàng để tồn tại. 

Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Yoo Young-eun, người đã từng thực hiện các bộ phim How to Buy a Friend (2020) và Manhole (2017). Biên kịch của bộ phim là Park Pil-joo, người đứng đằng sau chắp bút cho các bộ phim Marry Me Now? (2018) và First Love Again (2016).

Trái tim đẫm máu, review Trái tim đẫm máu, nội dung Trái tim đẫm máu, diễn viên Trái tim đẫm máu

Theo dõi bộ phim Trái tim đẫm máu bạn sẽ có cảm giác được quay ngược thời gian để có cái nhìn rõ ràng về hành trình tìm kiếm quyền lực, những cuộc đấu tranh và mặt trái của cuộc sống cung đình xa hoa.

Bộ phim được đánh giá cao bởi kỹ xảo điện ảnh tinh vi, cốt truyện nhịp độ nhanh và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên.

5/5 - (1 bình chọn)