Hướng dẫn tra cứu vận đơn J&T mới nhất 2022

Tra cứu vận đơn J&T cùng Tung Tăng. Nếu bạn thường xuyên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của J&T thì việc nắm được cách tra cứu sẽ giúp bạn chủ động trong việc kiểm tra tiến độ giao nhận của gói bưu kiện.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của J&T thì việc nắm được cách tra cứu vận đơn J&T sẽ giúp bạn chủ động trong việc kiểm tra tiến độ giao nhận của gói bưu kiện. 

Cách tra cứu tại website J&T Express

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập website chính thức của J&T TẠI ĐÂY.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ như hình bên dưới. Bạn nhập mã vận đơn vào ô tìm kiếm. 

tra cứu vận đơn j&t, cách tra cứu vận đơn j&t

Mã vận đơn của J&T là một dãy số gồm 12 số, thường in phiếu xác nhận gửi hàng (nếu bạn gửi hàng trực tiếp). Trong trường hợp bạn gửi/mua hàng online thì mã vận đơn sẽ ở trong phần thông tin đơn hàng. 

Trong thường hợp không tìm được mã vận đơn thì bạn có thể gọi điện đến tổng đài 19001088 đọc địa chỉ nhận hàng, số điện thoại người nhận, tên người nhận hàng, ngày gửi hàng để được hỗ trợ kiểm tra mã vận đơn.

Bước 3: Sau khi đã nhập mã vận đơn, bạn bấm Tra cứu vận đơn. Ngay lập tức hệ thống sẽ hiển thị thông tin vận đơn của bạn, bao gồm:

tra cứu vận đơn j&t, cách tra cứu vận đơn j&t

Tên người gửi hàng, người nhận hàng.

Số điện thoại của nhân viên vận chuyển

Tình trạng đơn hàng

Ngày tháng vận chuyển.

Tra cứu qua tổng đài J&T Express

tra cứu vận đơn j&t, cách tra cứu vận đơn j&t

Trong trường hợp bạn quá bận hoặc không có mạng internet để kiểm tra trực tuyến, bạn có thể tra cứu vận đơn J&T bằng cách gọi điện đến tổng đài 19001088, đọc mã vận đơn của đơn hàng cần kiểm tra và nhờ nhân viên tổng đài kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình

5/5 - (2 bình chọn)