Top ví điện tử hàng đầu hiện nay, thanh toán nhanh gọn, bảo mật đa lớp

Ứng dụng ví điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tất cả những ứng dụng ví điện tử ra đời đều nhằm mục đích giúp người dùng thuận tiện, thanh toán dễ dàng hơn. Dưới đây là top ví điện tử hàng đầu tại Việt Nam, được người dùng tin tưởng sử dụng nhiều nhất.

Tư vấn chọn mua nồi cơm điện mini chất lượng tốt, bền đẹp

Tư vấn chọn quạt phun sương vừa rẻ, vừa chất lượng cho gia đình bạn

Đâu là mẫu tivi 32 inch giá rẻ, chất lượng tốt phù hợp với gia đình?

1. Top ví điện tử hàng đầu: MoMo

Ví điện tử MoMo được đánh giá là ví điện tử phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, thương hiệu này có độ nhận diện cao, marketing mạnh nên hầu như các bạn trẻ đều sử dụng.

ví điện tử hàng đầu, top ví điện tử, ví điện tử momo, vnpay, moca, airpay

Ưu điểm của MoMo:

  • Bảo mật với ng nghệ hàng đầu trên thế giới: Tiền có ở trong ví là tiền thật, được bảo chứng với ngân hàng, bảo mật đa lớp với mật khẩu, OTP và ứng dụng sẽ tự khoá sau 5 phút; ví sử dụng bảo mật toàn cầu PCI DSS cấp độ cao nhất cùng ng nghệ mã hoá đường truyền SSL/TLS đạt chứng nhận quốc tế GlobalSign.
  • Liên kết đa ngân hàng: Hiện tại, MoMo đã liên kết với hơn 25 ngân hàng, trong đó rất nhiều ngân hàng nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam như: BIDV, TP BANK, Agribank, Vietcombank, Vietinbank, VPBank, EximBank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB, SacomBank, VRB, BAOVIET Bank, ACB và các tổ chức thẻ Visa/Master/JCB,… Điều này giúp cho việc chuyển tiền/nạp tiền trở nên dễ dàng hơn.
  • Dịch vụ thanh toán, mua sắm đa dạng: Hiện tại, MoMo cung cấp đa dịch vụ thanh toán, mua sắm cho người dùng: thanh toán hoá đơn tiền điện, tiền nước; thanh toán hoá đơn internet; mua vé xem phim; mua vé tàu hoả, máy bay; đặt chỗ khách sạn; chuyển tiền/nạp tiền; nạp thẻ điện thoại; mua sắm trực tuyến,…

Hiện tại, MoMo có trên hơn 120.000 điểm thanh toán và hơn 30.000 đối tác thanh toán trên cả nước,…

2. Ví điện tử Airpay

Đây chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ với những ai là khách hàng thường xuyên của trang thương mại điện tử Shopee. Hiện Airpay đang là đối tác của Shopee với nhiều ưu đãi hoàn xu, giảm giá và miễn phí vận chuyển. Ví điện tử Airpay do ng ty cổ phần Airpay phát triển, được cấp phép lưu hành vào 7/2020 nhưng đến nay đã nhận được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng.

ví điện tử hàng đầu, top ví điện tử, ví điện tử momo, vnpay, moca, airpay

Ưu điểm của Airpay:

  • Khả năng bảo mật tốt, ng nghệ hàng đầu trên thế giới: Sử dụng tiêu chuẩ PCI DSS và được chứng thực bởi ngân hàng, bảo mật đa lớp.
  • Dịch vụ thanh toán đa dạng: Airpay hỗ trợ thực hiện đa dạng dịch vụ thanh toán: chuyển tiền, thanh toán hoá đơn, thanh toán trả góp tín dụng, nạp tiền điện thoại, thanh toán Now, Shopee, vé xem phim, dịch vụ giải trí, bảo hiểm, du lịch,…
  • Liên kết đa ngân hàng

3. Ví điện tử Moca

ng ty cổ phần ng nghệ và Dịch vụ Moca được thành lập từ một nhóm cựu nhân sự cao cấp của Microsoft, Google cùng các chuyên gia hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng tại Việt Nam. Moca được cấp phép hoạt động chính thức từ năm 2016 và đã nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng.

ví điện tử hàng đầu, top ví điện tử, ví điện tử momo, vnpay, moca, airpay

Ưu điểm của Moca:

  • Các giao dịch và tài khoản được bảo vệ với ng nghệ bảo mật hàng đầu trên thế giới: ng nghệ tiêu chuẩn PCI-DSS, ng nghệ “Tokenization”, ng nghệ vân tay và bảo mật dữ liệu di động.
  • Dịch vụ thanh toán đa dạng: Hiện Moca đang là đối tác trực tiếp của Grab – ứng dụng gọi xe hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, thanh toán, chuyển tiền, mua sắm, giải trí, du lịch, nhà hàng,… cũng đều thực hiện được trên Moca.
  • Đối tác thanh toán của hàng loạt các thương hiệu lớn tại Việt Nam như: Grab, FPT, VTV cap, VNPT, …
  • Liên kết đa ngân hàng với hơn 25 ngân hàng trong nước, chấp nhận Master Carb và JCB.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhất là các dịp lễ.
  • Nạp tiền và chuyển tiền từ thẻ ngân hàng miễn phí.

4. Ví VNpay

Ví VNpay chính là ví điện tử có sự khác biệt với các loại ví khác, nó đã được tích hợp sẵn trong mobile banking của các ngân hàng. Nếu xét về độ uy tín và an toàn thì đây là đơn vị đáng tin nhất.

ví điện tử hàng đầu, top ví điện tử, ví điện tử momo, vnpay, moca, airpay

Ưu điểm của VNpay

  • ng nghệ bảo mật được tích hợp với ng nghệ của ngân hàng: Độ bảo mật cao, sử dụng an toàn
  • Linh hoạt trong quá trình thanh toán, không cần nạp tiền hay rút tiền như các ví điện tử khác.
  • Thanh toán nhanh chóng, đơn giản, không cần tải app.
  • Đối tác của hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam hiện nay.
  • Được các ví điện tử khác tích hợp sử dụng mã để thanh toán như: Vin ID, Viettellpay, yolo, Truemoney,…

5. Ví điện tử Viettel Pay

Đây là ví điện tử do tập đoàn Viettel phát triển và được ra mắt từ tháng 6/2018. Mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng ví điện tử Viettel Pay đã nhanh chóng phủ sóng trên toàn quốc với hơn 9 triệu khách hàng đăng ký. Phạm vi hoạt động của ứng dụng này không chỉ ở thành thị mà còn phủ sóng ở cả vùng sâu, vùng xa, hải đảo,…

ví điện tử hàng đầu, top ví điện tử, ví điện tử momo, vnpay, moca, airpay

Về cơ bản, ví điện tử Viettel Pay cũng hoạt động như những loại ví khác: Thanh toán hàng hoá dịch vụ, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hoá đơn, thẻ game,… Bên cạnh đó, ví điện tử Viettel Pay còn tích hợp với nhiều ngân hàng và có hệ sinh thái dịch vụ, giair trí đa dạng,… thuận lợi cho người dùng.

Đánh giá bài viết này nhé!