Top phim ngôn tình Hàn Quốc đáng xem nhất 2022

Top phim ngôn tình Hàn Quốc luôn là chủ đề siêu hot được các mọt phim nhiệt tình ủng hộ. Các bộ phim thu hút người xem nhờ những góc quay lãng mạn, nội dung lôi cuốn và dàn diễn viên “xịn sò” của màn ảnh Hàn Quốc. 

Trong bài viết này, Tung Tăng chia sẻ cho các bạn top phim ngôn tình Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Top phim ngôn tình Hàn Quốc đáng xem nhất

Phụ Lục Tình Yêu

Bộ phim Phục Lục Tình Yêu của đạo diễn Lee Jung Hyo với sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng như: Lee Na Young, Wi Ha Joon, Jung Yoo Jin, Lee Jong Suk,…

Nội dung phim dựa trên bối cảnh trong một công ty chuyên xuất bản sách kể về chuyện tình yêu và sự nghiệp của những người ở độ tuổi 30. 

Nhân vật chính là Cha Eun-Ho (Lee Jong-Suk thủ vai) – là nhà văn tài giỏi, thông minh và là một trưởng ban biên tập trẻ trung. Mặt dù anh sở hữu vẻ đẹp về ngoại hình, nhưng tính cách anh đôi khi rất nóng tính, đặc biệt là trong công việc. Tuy nhiên, bù lại anh là người rất ấm áp và tử tế, chung thủy với người mình yêu tên là Kang Dan-Yi.

Kang Dan-Yi (do Lee Na-Young thủ vai) – cô nổi tiếng trong việc viết quảng cáo, sau quãng thời gian lấy chồng và ở nhà chăm con, tên tuổi của cô dần mất đi. Cô rơi vào tình trạng thất nghiệp và khó khăn về tài chính từ lúc ly dị chồng khi phát hiện chồng mình ngoại tình. Cô luôn gặp vấn đề khó khăn trong việc tìm kiếm công việc mới, cứ thế khiến cô cảm thấy bất lực và chán nản. Tuy nhiên, cô may mắn được nhận vào công ty của Cha Eun-Ho khi đó anh là trưởng ban biên tập của công ty. 

top phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình, phim Hàn Quốc, ngôn tình Hàn Quốc

Bí Mật Của Nàng Fangirl

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình bộ phim ngôn tình Hàn Quốc nhưng không kém phần hài hước, thì có lẽ đây là sự lựa chọn dành cho bạn. 

Nội dung bộ phim  xoay quanh nhân vật nữ chính Kim Dak Mi với lối sống fangirl chính hiệu, cô làm việc ở bảo tàng nghệ thuật và còn là nữ quản lý cho một fansite của Idol Si An. 

Nam chính xuất hiện trong bộ phim là Ryan – một ông chủ nhạt nhẽo, khó tính và không biết thể hiện cảm xúc của mình. 

Câu chuyện tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười khi ông chủ Ryan phát hiện ra bí mật của cô nàng  Kim Dak Mi về fangirl. Từ đó, cả hai dần dần nảy sinh tình cảm của nhau, tạo ra nhiều tình tiết vừa lãng mạn, vừa hài hước. 

top phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình, phim Hàn Quốc, ngôn tình Hàn Quốc

Gió Đông Năm Ấy

Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Oh Soo (Jo In Sung) và Oh Young (Song Hye Kyo). Chuyện tình của họ bắt đầu khi Oh Soo đã mạo danh anh trai của cô Oh Young khi cô đang tìm kiếm người anh trai thất lạc nhiều năm của mình. 

Cô nàng Oh Young vốn dĩ là người thừa kế từ tập đoàn lớn của gia đình, cô chẳng may mất đi thị lực nên rất khó khăn trong việc nhận định về người anh trai mà Oh Soo mạo danh. Biết tình thế về gia sản của cô, Oh Soo nghĩ ra cách tiếp cận cô nhằm mục đích muốn thừa kế khối tài sản khổng lồ. 

Tuy nhiên, khi trải qua thời gian bên nhau, hai người vốn dĩ mang nhiều tổn thương lại sa vào lưới tình. Với những loại cảnh lãng mạn xảy ra trong phim, cũng không ít lần đã làm khán giả phải rơi lệ và có cách nhìn khác về chàng trai Oh Soo. 

top phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình, phim Hàn Quốc, ngôn tình Hàn Quốc

Ngày Mai Bên Em

Bộ phim siêu ngọt ngào bởi cặp đôi chính là Shin Min Ah và Lee Je Hoon. Nội dung kể về câu chuyện của nhân vật  Yoo So Joon (do Lee Je Hoon thủ vai) có tương lai không được may mắn, nhưng anh phát hiện ra khả năng du hành về thời gian và được quay lại thời điểm gặp lại Song Ma Rin (Shin Min Ah) để kết hôn với cô và thay đổi số phận của mình. 

Bộ phim đem ý nghĩa giá trị về niềm tin trong tình yêu và cuộc sống, có lẽ đây là bộ phim “tưới mát” những tâm hồn khô cằn về tình yêu thương, đem đến cho khán giả những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn và ý nghĩa. 

top phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình, phim Hàn Quốc, ngôn tình Hàn Quốc

Những Người Thừa Kế

Một trong các bộ phim ngôn tình Hàn Quốc không thể không kể tên chính là Những Người Thừa Kế. Phim tạo nên cơn sốt cho màn ảnh xứ Hàn khi vừa mới ra mắt của đạo diễn Kang Shin Hyo, cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên “cực phẩm” như: Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Park Shin Hye, Kim Ji Won, Kang Min Hyuk,…

Phim được xây dựng dựa trên câu chuyện của các chàng trai, cô gái là những người thừa kế khối tài sản khổng lồ từ gia đình. Tất cả họ đều học trong một ngôi trường dành cho những tầng lớp thượng lưu, ăn mặc sành điệu có giá trị và ăn những món đắt tiền. 

Tuy nhiên, ngược lại với vẻ ngoài xa xỉ, bên trong họ là những người khao khát tình yêu thương, muốn được tự do làm điều mình thích. Nhờ vậy, sự xuất hiện của cô nàng   Cha Eun Sang hiền lành, tốt bụng, đã khuấy động tất cả ý chí của các cô nàng, anh chàng nơi đây.  

top phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình, phim Hàn Quốc, ngôn tình Hàn Quốc

Cô Bé Người Gỗ

Phim Cô Bé Người Gỗ thuộc thể loại ngôn tình, hài hước của đạo diễn  Jo Soo-won được công chiếu vào năm 2014, dưới sự tham gia của nhiều diễn viên có tên tuổi như : Lee Jong-suk, Kim Young-kwang, Park Shin-hye, Lee Yu-bi, Kim Young-kwang.

Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi Choi Dal-po và Choi Inha. Choi Dal-po (vai do Lee Jong Suk đảm nhiệm) tên thật Ki Ha Myeong, cậu được sinh ra trong một gia đình tự hào khi có bố là lính cứu hỏa. Chẳng may, một vụ nổ xảy ra đã cướp đi sinh mạng của người bố của mình. Không những vậy, bố cậu còn bị buộc tội vì bỏ rơi đồng đội trong lúc tác nghiệp. Từ đó, người anh trai bỏ đi, chỉ còn cậu mà mẹ quyết định mưu sinh cùng nhau. 

Ki Ha Myeong được một ông lão cứu sống dưới thân phận là Choi Dal-po, người con trai quá cố của ông lão. Khi bắt đầu chung sống cùng lão, con trai và cháu gái của ông tên là Choi Inha. Sau thời gian chung một nhà, cả hai nảy sinh tình cảm, những sự thật khiến Choi Dal-po không khỏi bất ngờ khi phát hiện Inha chính là con gái của người phóng viên năm ấy đã khiến gia đình cậu lâm vào hoàn cảnh khó khăn như bây giờ. 

top phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình, phim Hàn Quốc, ngôn tình Hàn Quốc

Mây Họa Ánh Trăng

Bộ phim cổ trang Hàn Quốc được khán giả đánh giá cao về sự đầu tư và nội dung sâu sắc. Điểm cộng của phim chính là sự tham gia của dàn diễn viên xuất sắc với cặp đôi chính siêu đáng yêu và xinh đẹp. 

Câu chuyện bắt đầu khi cô nàng  Hong Ra Oh (Kim Yoo Jung) thông minh, xinh đẹp thiếu tiền bọn cho vay nặng lãi, nên phải hóa trang thành nam làm thái giám trong cung. Cô vô tình gặp gỡ được thế tử Lee Yeong (park Bo Gum) và phát hiện được sự thật của cô, Hong Ra Oh đã lọt vào mắt của chàng Lee Yeong. Từ đó, anh biết cách chiều chuộng và ra sức bảo vệ cô khỏi tranh đấu hoàng cung. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi đã đem đến cho khán giả những tập phim vô cùng lãng mạn, góp phần tạo nên sự thành công lớn cho cả bộ phim.

top phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình Hàn Quốc, phim ngôn tình, phim Hàn Quốc, ngôn tình Hàn Quốc
4/5 - (1 bình chọn)