Top 7 tựa game nhiều người chơi nhất trong năm 2022

Ngày nay, có rất nhiều tựa game mới liên tục được ra mắt mỗi năm. Điều này vô tình khiến cho bạn rất phân vân và mất rất nhiều thời gian mới có thể tìm ra được tựa game hay nhất. Hiểu được vấn đề đó, trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp nhanh cho bạn Top 7 tựa game nhiều người chơi nhất trong năm 2022 này nhé.

PUBG Mobile

game nhiều người chơi, game hay, game online, canhrau

Một trong những tựa game mobile hot nhất hiện nay phải kể đến PUBG Mobile. Đây là một tựa game bắn súng sinh tồn được nhiều game thủ trẻ yêu thích. Đi kèm với đồ họa xuất sắc, lối chơi dễ làm quen, lại còn hoàn toàn miễn phí, cho nên không quá khó hiểu khi tựa game này luôn có mặt trong danh sách những tựa game mobile được yêu thích nhất qua các năm.

Cơ chế hoạt động của game cũng rất đơn giản. Bạn sẽ cùng 99 người chơi khác nhảy dù xuống một hoang đảo và sau đó là tìm kiếm vũ khí, chọn nơi ẩn nấp, tiêu diệt kẻ thù và sống sót lâu nhất có thể. Bạn sẽ trở thành người chiến thắng khi là người còn sót lại sau cùng trên đảo.

Call of Duty Mobile

game nhiều người chơi, game hay, game online, canhrau

Call of Duty là một tựa game bắn súng kinh điển trên PC được game thủ 9x biết đến rất nhiều. Với sự phát triển thêm các phiên bản Và tình tiết mới, nhà phát triển đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản khác nhau trong những năm gần đây, trong đó đặc biệt phải kể đến Call of Duty Mobile.

Phiên bản game bắn súng trên điện thoại được đầu tư về mặt đồ họa rất kỹ lưỡng. Trong những ngày đầu được ra mắt, game đã nhanh chóng đặt được số lượng download vô cùng ấn tượng (250 triệu chỉ trong vài ngày). Call of Duty Mobile cũng được bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau nhằm tạo cảm giác mới lạ cho game thủ. Nếu như bạn chưa từng trải nghiệm tựa game này thì thực sự là quá đáng tiếc.

Liên Minh Huyền Thoại

game nhiều người chơi, game hay, game online, canhrau

Liên Minh Huyền Thoại (hay còn được biết đến với tên gọi LoL) là một tựa game online PC vô cùng hấp dẫn và được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam và toàn thế giới yêu thích. Nếu như bạn đã từng chơi Dota 2 thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tựa game này vô cùng dễ dàng để làm quen. 

Qua hơn 10 năm phát triển, số lượng nhân vật trong trò chơi cũng rất nhiều , đồng thời nó cũng tích hợp nhiều chế độ chơi mới lạ để có thể thu hút được nhiều game thủ. Bạn có thể chơi Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính Windows và Mac OS.

Clash of Clans

game nhiều người chơi, game hay, game online, canhrau

Nếu như bạn đang tìm kiếm một tựa game xây dựng thành phố trên điện thoại thì Clash of Clans chắc chắn là một tựa game vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể nào bỏ qua. Tựa game này đã được ra mắt vào khoảng hơn 10 năm về trước và đến nay nó vẫn có số lượng người chơi đông đảo.

Trong game, bạn sẽ có thể xây dựng một đế chế cho riêng mình và có nhiệm vụ phòng thủ bởi những đợt tấn công, xâm lược của những người chơi khác. Tuy đã không còn được phát hành chính thức tại Việt Nam, nhưng không thể phủ nhận Clash of Clans là một trong những tựa game trên di động có lượt download nhiều nhất từ trước tới nay.

Liên Quân Mobile

game nhiều người chơi, game hay, game online, canhrau

Không có gì phải bàn cãi khi Liên Quân Mobile góp mặt trong danh sách top những tựa game có số lượng người chơi nhiều nhất trong năm 2021. Sở hữu lối chơi tương tự Liên Minh Huyền Thoại và với nhịp độ trận đấu nhanh hơn, Liên Quân Mobile tất nhiên sẽ trở thành tựa game mobile được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trong game, bạn cũng sẽ tham gia vào một bản đồ 5v5 kinh điển. Nhiệm vụ của bạn là sẽ farm quái, tích tiền và mua trang bị rồi tiêu diệt nhà chính của đối phương để giành chiến thắng sau cùng.

Among US

game nhiều người chơi, game hay, game online, canhrau

Đối với những ai yêu thích thể loại game ma sói, chắc chắn không thể nào không biết đến tựa game Among US. Đây là trò chơi “nổi đình nổi đám” vào thời điểm những tháng cuối năm 2020 vừa qua.

Bạn sẽ hóa thân vào một trong hai nhân vật là Phi hành đoàn hoặc Kẻ giả mạo. Khi là Phi hành đoàn, bạn sẽ cố gắng sửa chữa con tàu không gian nhanh nhất có thể và chỉ ra đâu là kẻ mạo danh trong những người trên tàu. Khi là Kẻ giả mạo thì bạn sẽ có nhiệm vụ là đi phá hoại và rình tiêu diệt những phi hành đoàn trên tàu. Đây là một tựa game giải trí vô cùng vui nhộn để bạn có thể chơi cùng với bạn bè mình trong mùa Covid này.

Garena Free Fire

game nhiều người chơi, game hay, game online, canhrau

Một tựa game bắn súng kinh điển tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Free Fire. Trò chơi này cũng bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau từ Đấu đơn, Đấu cặp và Đấu nhóm để giải trí cùng với bạn bè của mình.

Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ ở trên một chiếc máy bay và sẽ nhảy dù xuống vị trí nào bạn mong muốn. Sau đó là lựa chọn vũ khí, tìm kiếm nơi ẩn nấp và từ từ tiêu diệt kẻ thù. Bạn sẽ trở thành người chiến thắng nếu như là người cuối cùng tồn tại trên bản đồ.

Bài viết trên đây đã vừa giới thiệu Top 7 tựa game có số lượng người chơi nhiều nhất hiện nay. Trong danh sách kể trên, bạn có “bỏ qua” trò chơi nào không? Hãy để lại lời nhắn trong phần bình luận bên dưới bài viết cho chúng tôi biết nhé.

Nguồn tham khảo: https://canhrau.com/

5/5 - (6 bình chọn)