Top 7 mẫu sneaker hot trend đáng mua năm nay

Những mẫu sneaker hot trend nào đáng mua nhất năm nay? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là các tín đồ thời trang đam mê sneaker. Dưới đây Tung Tăng sẽ giới thiệu đến bạn top 7 mẫu sneaker cực kỳ sành điệu được yêu thích nhất thị trường hiện nay.

Giày Gucci Rhyton

Giày Gucci Rhyton sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với nhiều bản phối logo khác nhau như Gucci, Mouth, Mickey, NY, môi,…. Mỗi mẫu giày Gucci Rhyton đều có màu sắc đặc biệt riêng mang đến cho người dùng sự đẳng cấp, sang trọng và cá tính.

mẫu sneaker hot trend đáng mua năm nay,
 sneaker hot trend đáng mua, sneaker hot trend, sneaker

Gucci Rhyton là dòng sneaker hot trend đáng mua nhất trong năm nay.

Nike Air Jordan 1 Dior

Nike Air Jordan 1 Dior là một trong những đôi sneaker hot trend bán chạy số một trong năm 2021 với sự hợp tác giữa thương hiệu Nike Jordan và Dior. Hiện nay các mẫu của dòng Air Jordan đang được rất nhiều bạn trẻ ao ước và săn đón.

Điều đặt biệt khiến mẫu giày này trở nên cuốn hút là được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công tại nước Ý. Đôi giày này có thiết kế cùng phối màu tinh tế với 2 tông chính là màu xám xanh và màu trắng. Tất cả tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng cho người dùng.

mẫu sneaker hot trend đáng mua năm nay,
 sneaker hot trend đáng mua, sneaker hot trend, sneaker

Nike Air Jordan 1 Dior cũng là một mẫu sneaker hot nhất năm 2021

Nike SB Dunk Travis Scott

Nike SB Dunk Travis Scott là một trong những sản phẩm giày hot 2021 đang được nhiều bạn trẻ đam mê sneaker săn đón. Với thiết kế độc đáo 2 lớp cùng những đường nét tinh tế đã tạo nên giá trị lớn cho mẫu giày này.

Lớp ngoài của đôi giày sử dụng vải paisley được dệt thủ công từ xứ ba tư kết hợp cùng họa tiết hình giọt nước cong độc đáo. Phía trong của giày Nike SB Dunk Travis Scott sử dụng chất liệu da lộn sang trọng và bắt mắt.

Top 7 mẫu sneaker hot trend đáng mua năm nay - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Nike SB Dunk Travis Scott là một trong những đôi sneaker hot trend nhất đầu năm 2021 mà bạn không nên bỏ qua.

Air Force 1 Para Noise 2.0

Nike Air Force 1 Para Noise 2.0 là phiên bản giày kết hợp giữa thương hiệu Nike và ngôi sao KPop G-Dragon. Ngay từ khi ra mắt mẫu giày này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút được nhiều tín đồ trên toàn thế giới.

Sở hữu thiết kế tinh tế với màu trắng chủ đạo với điểm nhấn họa tiết hoa cúc được thêu trên lưỡi gà vô cùng ấn tượng. Mẫu giày Air Force 1 Para Noise 2.0 đã trở thành đôi sneaker vạn người mê được phát hành với số lượng có hạn và giá cực kỳ cao.

mẫu sneaker hot trend đáng mua năm nay,
 sneaker hot trend đáng mua, sneaker hot trend, sneaker

Giày hoa cúc Nike Air Force 1 Para Noise 2.0 siêu phẩm hot trend 2021

Giày Alexander Mcqueen

Giày Alexander Mcqueen được ra mắt vào năm 2017 và vẫn được nhiều người dùng yêu thích cho đến tận ngày nay. Mẫu giày này được thiết kế theo phong cách chunky hầm hố với phần đế khá cao, nhưng không kém phần sang trọng.

Đôi giày Alexander Mcqueen giúp người dùng cao hơn 5cm, nên được giới trẻ vô cùng thích thú. Phần upper của đôi giày sử dụng chất liệu da tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp.

Mẫu giày Alexander Mcqueen có rất nhiều bản phối màu khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và cá tính riêng của mình.

mẫu sneaker hot trend đáng mua năm nay,
 sneaker hot trend đáng mua, sneaker hot trend, sneaker

Giày Alexander Mcqueen thuộc top những đôi sneaker hot trend đáng mua nhất hiện nay

Giày Mlb Chunky Boston Red Sox

MLB Chunky Boston Red Sox là một trong những mẫu sneaker hot trend 2021 đến từ Hàn Quốc được nhiều người yêu thích. Nhờ thiết kế trẻ trung, năng động với chất liệu cao su cao cấp, êm chân, bền chắc, nên mẫu giày này rất được lòng các bạn trẻ tại Việt Nam.

Đôi giày MLB Boston là item giúp các bạn trẻ dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang giúp thể hiện cá tính của mình.

mẫu sneaker hot trend đáng mua năm nay,
 sneaker hot trend đáng mua, sneaker hot trend, sneaker

Giày Mlb Chunky Boston Red Sox là mẫu sneaker hot mà bạn nên sở hữu trong năm nay

Dior X Kaws B23

Dior X Kaws B23 là một trong những mẫu sneaker có thiết kế sáng tạo được kết hợp từ những hoa văn họa tiết của thương hiệu Dior, tạo nên sự đẳng cấp cho người sở hữu.

Mẫu Dior X Kaws B23 giày này được ra mắt vào năm 2017 nhưng đến nay đây vẫn là một trong những mẫu sneaker thu hút giới trẻ. Với thiết kế dựa theo mẫu giày Converse, mẫu giày này dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần áo thời trang, giúp người dùng khẳng định phong cách và cá tính của mình.

Nếu bạn cũng là một fan của sneaker thì không nên bỏ lỡ mẫu giày Dior X Kaws B23 độc đáo, cá tính này trong tủ giày của mình.

mẫu sneaker hot trend đáng mua năm nay,
 sneaker hot trend đáng mua, sneaker hot trend, sneaker

Giày Dior X Kaws B23 là một trong những mẫu sneaker hot trend đáng sở hữu trong năm nay

Kết luận

Hy vọng những chia sẻ về top 7 mẫu sneaker hot trend đáng mua nhất trong năm nay được chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn chọn được đôi giày năng động và phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Hãy theo dõi thường xuyên website giaygiare.vn để sở hữu ngay 7 mẫu Hot Trend trên & biết được xu hướng sneaker mới nhất nhé!

5/5 - (12 bình chọn)