Top 5 máy rửa mặt Foreo đáng mua nhất 2021

Nhu cầu làm đẹp luôn là vấn đề được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Việc sở hữu một chiếc máy rửa mặt xịn sò luôn là điều mà chị em rất mong chờ. Và trong các thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất tại Việt Nam thì Foreo là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Trong bài viết này, mời các bạn hãy cùng mình điểm qua danh sách Top 5 máy rửa mặt Foreo đang được nhiều beauty blogger lựa chọn.

Foreo Luna 3

máy rửa mặt Foreo, máy rửa mặt, Foreo

Kế thừa những ưu điểm của phiên bản Foreo Luna 2 đã được ra mắt trước đó. Foreo Luna 3 được sản xuất với 3 phiên bản màu sắc khác nhau để phù hợp cho từng loại da mặt cụ thể. Sản phẩm đi kèm với công nghệ sóng âm T – Sonic tiên tiến, phần đầu cọ được làm mềm mại và mở rộng 30% diện tích giúp chăm sóc da mặt tốt hơn, đi kèm 16 chế độ rung khác nhau v.v.

Cụ thể, Foreo Luna 3 có các phiên bản như sau:

Phiên bản màu hồng: Sử dụng cho da thường.

Phiên bản màu xanh dương: Sử dụng cho da hỗn hợp.

Phiên bản màu tím: Sử dụng cho da nhạy cảm.

Đặc biệt, thời gian gần đây, hãng cũng đã bổ sung thêm phiên bản màu đen mới. Đây là phiên bản máy rửa mặt dành cho nam, nó có tính năng tương tự như các phiên bản mà mình vừa giới thiệu ở trên.

Foreo Luna 3 Mini

máy rửa mặt Foreo, máy rửa mặt, Foreo

Foreo Luna 3 Mini là phiên bản “rút gọn” của Foreo Luna 3 mà mình vừa giới thiệu ở trên. Nó có thiết kế nhỏ gọn và và có mức giá “mềm” hơn so với phiên bản full.

Thiết bị máy rửa mặt Foreo này được sản xuất với 5 phiên bản màu sắc khác nhau (bao gồm Hồng nhạt, Hồng đậm, Xanh nhạt, Vàng và Đen) và không có sự phân biệt cho các loại da.

Nó vẫn được trang bị công nghệ T – Sonic hỗ trợ xung nhịp 8000 lần/phút, cho phép làm sạch da mặt vô cùng hiệu quả. Sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối và hoạt động thông qua ứng dụng.

Foreo Luna 3 Plus

máy rửa mặt Foreo, máy rửa mặt, Foreo

Nếu như bạn có một nguồn kinh phí dư dả và muốn sở hữu một chiếc máy rửa mặt tốt nhất ở thời điểm hiện tại thì chắc chắn Foreo Luna 3 Plus sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Model này được cải tiến thêm nhiều tính năng hơn so với phiên bản Foreo Luna 3 gốc. Cụ thể, nó được trang bị thêm 2 công nghệ mới đó là Công nghệ làm sạch nhiệt THERMO THERAPY và Công nghệ vi sóng EMS  giúp tăng khả năng làm sạch bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông và kích thích quá trình sản sinh collagen giúp xóa mờ nếp nhăn hiệu quả.

Foreo Luna 3 Plus được sản xuất với 2 màu sắc chính là Màu hồng (Dùng cho da thường) và Màu tím (Dùng cho da nhạy cảm).

H3 Foreo Luna Go

máy rửa mặt Foreo, máy rửa mặt, Foreo

Một sản phẩm máy rửa mặt khác của hãng Foreo Thụy Điển mà mình muốn nhắc đến trong danh sách này chính là Foreo Luna Go. Đây là một thiết bị chăm sóc da mặt có mức giá “phải chăng” và được rất nhiều bạn nữ Việt Nam quan tâm.

Cũng như nhiều dòng máy rửa mặt Foreo khác trên thị trường, Foreo Luna Go cũng được trang bị công nghệ T – Sonic tiên tiến giúp lấy đi đến 99% bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm hiện có trên da mặt của bạn. Đồng thời, nó cũng giúp cải thiện khả năng hấp thụ dưỡng chất trên da, giúp da mặt của bạn lúc nào cũng trông tươi trẻ và căng mịn.

Foreo Luna 2

máy rửa mặt Foreo, máy rửa mặt, Foreo

Tuy là phiên bản đã được ra mắt trước đó nhưng Foreo Luna 2 chưa bao giờ được xem là sản phẩm lỗi thời cả. Thiết bị chăm sóc da mặt này cũng được trang bị nhiều công nghệ chăm sóc da mặt hiện đại. Nếu như bạn có một mức kinh phí đầu tư hạn chế, chắc chắn việc chọn mua Foreo Luna 2 sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng.

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cùng thời lượng pin dài, Foreo Luna 2 hoàn toàn phù hợp cho những chuyến du lịch. Việc sử dụng cũng vô cùng dễ dàng, bạn có thể tự mình điều chỉnh thiết bị thông qua nút bấm vật lý trên thân máy hoặc thao tác thông qua ứng dụng Foreo.

Trên đây là bài viết giới thiệu Top 5 máy rửa mặt Foreo đáng mua nhất trong năm 2021. Mỗi sản phẩm sẽ có một ưu điểm, nhược điểm riêng, mong rằng bạn sẽ có thể lựa chọn được một chiếc máy rửa mặt Foreo phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm máy rửa mặt Foreo chính hãng với giá bán tốt nhất, hãy đến ngay showroom của LagiHitech tại Hồ Chí Minh và Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm thực tế nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty LAGIHITECH

Chi nhánh HCM: 33 Quân Sự, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Hà Nội: Số 2 Ngõ 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://lagihitech.vn/

Số điện thoại Hotline: 028.3962.1368.

Email: sales@lagihitech.vn

5/5 - (5 bình chọn)