Top 10 nha khoa niềng răng trả góp uy tín TPHCM

Niềng răng trả góp đã trở thành loại hình dịch vụ trở nên quá quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng bỏ túi cho mình được những cơ sở thăm khám chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân. Chính vì vậy, top 10 nha khoa niềng răng trả góp uy tín TPHCM sẽ là gợi ý thông minh mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua. 

Nha khoa Parkway

Nổi bật trong Top 10 nha khoa niềng răng trả góp uy tín TPHCM chắc chắn phải kể đến cái tên Parkway. Đây là cơ sở nha khoa chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Các dịch vụ tại đơn vị này đều đảm bảo thực hiện theo đúng quy chuẩn tiên tiến của Singapore. 

top 10 nha khoa niềng răng, top nha khoa niềng răng, nha khoa niềng răng
Nha khoa Parkway

Chính vì vậy, Nha Khoa Parkway luôn chiếm được sự tin yêu và hài lòng của mọi khách hàng. Đặc biệt, tại đây quy tụ các chuyên gia, nha sĩ hàng đầu đất nước với trình độ chuyên môn cao. Do đó, mọi bệnh lý hay nhu cầu thẩm mỹ răng hàm mặt đều được đơn vị đáp ứng một cách chuyên nghiệp. Nhất là lĩnh vực niềng răng hay điều trị Invisalign.

Không chỉ vậy, nha khoa Parkway rất chú trọng trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng, trang bị máy móc tối tân, hiện đại nhất. Ngoài ra, đơn vị còn thiết lập chính sách bán hàng và hậu mãi vô cùng hấp dẫn, chu đáo. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp tại đây. 

top 10 nha khoa niềng răng, top nha khoa niềng răng, nha khoa niềng răng
Chất lượng luôn được nha khoa Parkway đặt lên hàng đầu

Tính đến thời điểm này, nha khoa Parkway đã tạo dựng được vị thế vững vàng trên thị trường. Hiện tại, đơn vị không ngừng phát triển với quy mô lớn mạnh cùng nhiều cơ sở có mặt rộng khắp toàn quốc. Chính vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng đến thăm khám, sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp tại Parkway một cách thuận tiện nhất. 

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một trong những cái tên nổi bật trong top 10 nha khoa niềng răng trả góp uy tín TPHCM. Nơi đây được ứng dụng công nghệ chỉnh nha tiên tiến theo đúng tiêu chuẩn Pháp và châu Âu. Vì vậy, mới được ra đời từ năm 2014, trải qua vài năm phát triển, cơ sở y khoa này đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của mọi người. 

Nha khoa Paris sở hữu đội ngũ nha sĩ trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó, mọi người có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng thăm khám, điều trị và phục hình thẩm mỹ. Đặc biệt, cơ sở cung cấp hình thức trả góp trong vòng 12 tháng giúp cho khách hàng dễ dàng cân đối tài chính một cách tối ưu nhất.

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim được biết đến là cơ sở thăm khám răng miệng nổi bật được nhiều khách hàng tin tưởng. Đặc biệt, nơi đây được đánh giá cao về chất lượng và luôn nằm trong top 10 nha khoa niềng răng trả góp uy tín TPHCM hiện nay. 

Dịch vụ  tại nha khoa Kim có liên kết tại các ngân hàng trên thị trường thông qua máy POS. Đồng thời, cơ sở y khoa này còn xây dựng cơ chế niềng răng trả góp rất linh động. Do đó, khách hàng đến thăm khám, điều trị răng tại đây có thể thanh toán theo nhiều mức kỳ hạn khác nhau 3 tháng – 6 tháng – 12 tháng vô cùng tiện lợi. 

Nha khoa Up Dental 

Nha khoa Up Dental là cái tên không thể không nhắc đến trong top 10 nha khoa niềng răng trả góp uy tín TPHCM. Được ra đời và phát triển từ năm 2015, đơn vị này đưa ra chính sách hỗ trợ thực hiện thủ thuật này với lãi suất 0%. Ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. 

top 10 nha khoa niềng răng, top nha khoa niềng răng, nha khoa niềng răng
Nha khoa Up Dental 

Đặc biệt, nha khoa Up Dental còn sở hữu đội ngũ nha sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt hàng đầu hiện nay. Do đó, quá trình niềng răng tại đây luôn được diễn ra một cách nhanh chóng, cẩn thận và hạn chế đau đớn nhất cho mọi người. Vì vậy, hệ thống này luôn dành được sự tin yêu của mọi khách hàng. 

Nha khoa JW

Nha khoa JW ứng dụng công nghệ phục hồi, chỉnh nha tiên tiến của Hàn Quốc là một lựa chọn mà mọi người không thể bỏ qua. Đặc biệt, nơi đây còn cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp hấp dẫn hỗ trợ mọi người. Chính vì vậy, khách hàng khi đến với cơ sở này có thể thanh toán chia làm hai đợt vô cùng tiện lợi. 

Bên cạnh đó, JW hội tụ các y bác sĩ đầu ngành Răng hàm mặt với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó, ngoài niềng răng, phục hồi thẩm mỹ, đơn vị này còn cung cấp các loại hình dịch vụ khác như bọc sứ cao cấp, điều trị tuỷ, phẫu thuật hàm nhai,…Như vậy sẽ đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng và nụ cười của mọi người một cách tối ưu nhất. 

Nha khoa Đăng Lưu

Một cái tên nữa không thể bỏ qua trong list top 10 nha khoa niềng răng trả góp uy tín TPHCM chính là nha khoa Đăng Lưu. Đây là cơ sở cung cấp nhiều loại hình chỉnh nha chất lượng, đem lại nụ cười rạng rỡ, tự tin cho mọi người. Tại đây, các dịch vụ niềng răng, bọc sứ,…đều được các y bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Răng thực hiện.

Do đó, bất kỳ khách hàng nào khi đến với Đăng Lưu đều có quyền an tâm tuyệt đối. Đặc biệt, cơ sở nha khoa này còn đưa ra chương trình niềng răng trả góp thành từng tháng. Qua đó, mọi người có thể cảm thấy thoải mái hơn khi tiến hành sử dụng dịch vụ tại đây. 

Nha khoa Cao Thắng

Nha khoa Cao Thắng do bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề thành lập. Mọi dịch vụ tại đây đều do được ông trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và điều trị. Chính vì vậy, khách hàng đều có quyền yên tâm tuyệt đối khi khám chữa bệnh tại cơ sở này. 

top 10 nha khoa niềng răng, top nha khoa niềng răng, nha khoa niềng răng
Nha khoa Cao Thắng

Đặc biệt, đây cũng là một trong top 10 nha khoa niềng răng trả góp uy tín TPHCM được mọi người đánh giá cao. Chi phí thanh toán sẽ được chia làm hai giai đoạn với mức chi phí khác nhau. Sự linh động này sẽ giúp khách hàng giải quyết bài toán kinh tế dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Nha khoa Nhân Tâm

Nhân Tâm nổi tiếng với uy tín cùng lịch sự phát triển lâu đời, được hình thành từ năm 1998. Hiện nay, nơi đây là một trong top 10 nha khoa niềng răng trả góp uy tín TPHCM được khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Cơ sở này quy tụ rất nhiều bác sĩ nhiệt huyết với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Do đó, quá trình niềng răng tại đây luôn đảm bảo an toàn, hiệu quả và hạn chế tổn thương cơ học, gây đau đớn cho khách hàng. Bên cạnh đó, chương trình trả góp được nha khoa Nhân Tâm đưa ra hỗ trợ bạn thanh toán theo từng đợt, tùy theo khả năng kinh tế cá nhân. Do đó, mọi người sẽ cảm thấy thoải mái hơn về vấn đề tài chính khi đi niềng răng. 

Nha khoa Đức Hạnh

Nha khoa Đức Hạnh nổi bật với mức chi phí khá thấp trong top 10 nha khoa niềng răng trả góp uy tín TPHCM. Điều này là do đơn vị này áp dụng dịch vụ theo hình thức “ hàng không giá rẻ” giúp cho mọi người tiết kiệm được chi chí một cách tối ưu nhất. 

Đặc biệt, chất lượng thăm khám và chữa trị tại đây vẫn được đảm bảo tuyệt đối. Ngoài ra, với chính sách niềng răng trả góp chia làm bốn lần sẽ giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong thanh toán. 

Nha khoa Quốc tế Á – Âu

Nha khoa Quốc tế Á – Âu nổi tiếng khi quy tụ đông đảo bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt trong lĩnh vựng chỉnh nha, niềng răng,…Do đó, mọi khách hàng khi đến với cơ sở y tế này đều cảm thấy an tâm tuyệt đối. 

top 10 nha khoa niềng răng, top nha khoa niềng răng, nha khoa niềng răng
Nha khoa Quốc tế Á –  Âu

Ngoài ra, cơ sở này còn thuộc top 10 nha khoa niềng răng trả góp uy tín TPHCM được khách hàng đánh giá rất cao. Chính vì vậy, đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của bạn khi tìm kiếm cơ sở thăm khám và điều trị. 

Chỉnh nha chính là thủ thuật giúp cho mọi người sở hữu nụ cười rạng ngời nhất. Do đó, khách hàng đừng bỏ qua top 10 nha khoa niềng răng trả góp uy tín TPHCM trên nhé. Qua đó sẽ giúp bản thân sở hữu nụ cười rạng ngời mà vẫn cân bằng tài chính cá nhân một cách tối ưu nhất.

5/5 - (15 bình chọn)