Tóc nâu Bambi: Xu hướng tóc nhuộm gây sốt không thể bỏ qua

Những năm gần đây, xu hướng nhuộm tóc nâu Bambi trở nên thịnh hành ở nhiều nước châu Á, trong đó có Hàn Quốc – nơi thời trang và các xu hướng làm đẹp phát triển mạnh mẽ. 

Không giống như các kiểu nhuộm tóc màu nâu quen thuộc khác, Nâu Bambi là tông màu nâu sáng và hơi ngả vàng một chút, pha với đó là ánh khói giúp màu tóc này trở nên sành điệu hơn. Nhờ vậy, dù bạn là một cô nàng nữ tính, ngọt ngào hay cá tính cũng đều có thể dễ dàng trải nghiệm màu tóc này.

Điều khiến màu tóc nâu bambi được nhiều cô nàng ưa chuộng là bởi nó đem lại một diện mạo trẻ trung, tươi tắn cho phái đẹp. Đặc biệt, bất kể là màu da nào cũng đều có thể trải nghiệm màu tóc này vì nó không hề kén da mà ngược lại còn tôn da hiệu quả. Hơn nữa đối với những cô nàng châu Á và Việt Nam thì sẽ rất phù hợp để trải nghiệm màu tóc nâu Bambi bởi sắc vàng của nó rất hài hòa với màu da đặc trưng của nước ta.

Tóc nâu Bambi, nâu Bambi, nhuộm tóc nâu Bambi, guest post

Nâu bambi là màu hot trend 2022

Khi nhuộm tóc nâu bambi, bạn nên chú ý lựa chọn trang điểm tông nâu cam đi kèm với màu son nude nếu muốn sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, cực Tây. Với những cô nàng đã may mắn sở hữu khuôn mặt sắc sảo thì chỉ cần trang điểm nhẹ một chút và tạo kiểu cho mái tóc thì đã có ngay ngoại hình ấn tượng, khiến ai cũng ngoái nhìn. 

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là khi nhuộm tóc nâu bambi, bạn nên kẻ lông mày tươi sáng để không bị lệch lạc so với màu tóc. Điều quan trọng là phải tạo được sự hài hòa cho tổng thể khuôn mặt và mái tóc giúp bản thân trở nên sành điệu và thu hút nhất. 

Khi nhuộm màu tóc này bạn không cần phải tẩy tóc mà vẫn lên màu hiệu quả. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm khá nhiều và quan trọng là giảm thiểu hư hại cho tóc. Đây là điểm cộng rất lớn của nâu Bambi so với những màu tóc thời trang khác. Tuy nhiên, những ai đang sở hữu mái tóc đen tuyền thì sẽ khó lên màu một chút, vì vậy mà bạn vẫn nên tẩy tóc nhẹ để sở hữu màu tóc chuẩn xác. Còn với các bạn gái đang có mái tóc sáng màu thì dĩ nhiên sẽ không cần bận tâm đến việc tẩy tóc nữa. 

Khi diện màu tóc nâu bambi, bạn có thể kết hợp cùng với mọi kiểu tóc. Bởi nó có thể kết hợp ăn ý với nhiều style tóc khác nhau. Dù bạn là cô nàng tóc ngắn cá tính, tóc bob sành điệu hay tóc ngang dài dịu dàng nữ tính thì cũng “chơi đẹp” màu tóc này. Nếu muốn trông thu hút hơn, bạn có thể làm xoăn hoặc highlight để có vẻ ngoài sành điệu nổi bật.

Và dĩ nhiên, dù là nâu Bambi hay bất cứ màu nhuộm nào thì bạn cũng cần chăm sóc tóc nhuộm kỹ lưỡng để mái tóc luôn bền màu và suôn mềm. 

Tốt nhất bạn nên sử dụng dầu gội dành cho tóc nhuộm và ủ tóc định kỳ sau khi nhuộm để giúp tóc luôn bóng bẩy, mềm mượt và bền màu. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại dầu gội, dầu xả chuyên dụng trong siêu thị nên việc tìm mua không hề khó chút nào. 

Tóc nâu Bambi là tông màu sáng và được pha thêm màu khói để tạo hiệu ứng đẹp mắt và tôn da hiệu quả. Chắc chắn khi trải nghiệm màu tóc này, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên rạng rỡ đầy sức sống. Dù hiện nay trên thị trường có bày bán những sản phẩm thuốc nhuộm màu nâu bambi pha sẵn nhưng để lên màu như ý, tốt nhất bạn nên đến các salon tóc uy tín để được nhuộm đúng cách.

5/5 - (1 bình chọn)