Tình như mơ đời như mộng (2019): Góc nhìn mới về tình yêu và hạnh phúc

Tình như mơ đời như mộng là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài tập thuộc thể loại lãng mạn, hài, melodrama, chính kịch và gia đình rất được khán giả yêu thích thời điểm năm 2019-2020. Bộ phim xoay quanh hành trình những người trẻ tìm kiếm ý nghĩa đích thực của hạnh phúc trong cuộc sống.

Tóm tắt nội dung phim Tình như mơ đời như mộng

Nội dung phim Tình như mơ đời như mộng xoay quanh bốn người đang cố gắng sống hết mình để tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc.

Đó là  Kim Sul Ah (Jo Yoon Hee) người quyết định tập trung vào sự nghiệp, thay vì lãng phí thời gian và sức lực cho những mối quan hệ chắc chắn sẽ kết thúc bằng thảm họa. Là một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, Sul Ah dường như có tất cả mọi thứ, nhưng bên trong, cô ấy vẫn mong mỏi một điều sẽ khiến cô ấy thực sự hạnh phúc.

Tình như mơ đời như mộng, review Tình như mơ đời như mộng, nội dung Tình như mơ đời như mộng, diễn viên Tình như mơ đời như mộng

Nhưng Sul Ah không phải là người duy nhất gặp khó khăn. Là con trai cả của gia đình, Moon Tae Rang (Yoon Park), là một đầu bếp trẻ đang cố gắng để hỗ trợ những người anh yêu thương nhất trong khi cố gắng theo đuổi ước mơ của mình. 

Trong khi đó, Kim Chung Ah (Seol In Ah) đã dành tám năm để ôn thi công chức, cô đã từ bỏ mọi hy vọng hẹn hò và kết hôn. Cô ấy rất muốn kết hôn và có gia đình vào một ngày nào đó, điều duy nhất cô ấy có thời gian để nghĩ bây giờ là làm việc chăm chỉ để có thể vượt qua kỳ thi sắp tới.

Cuối cùng là Goo Joon Hwi (Kim Jae Young) một người hoàn toàn không quan tâm đến hôn nhân, các mối quan hệ hay chuyện của người khác. Hoàn toàn tập trung vào bản thân và công việc, Joon Hwi nghĩ rằng mình có thể sống vui vẻ suốt phần đời còn lại ngay khi chỉ có một mình.

Bắt đầu một cuộc hành trình bất ngờ hướng tới tình yêu, bốn tâm hồn nhận thấy rằng tình yêu và hạnh phúc thường xuất hiện khi mà bạn ít ngờ tới nhất.

Tình như mơ đời như mộng, review Tình như mơ đời như mộng, nội dung Tình như mơ đời như mộng, diễn viên Tình như mơ đời như mộng

Nhân vật và diễn viên Tình như mơ đời như mộng

Seol In Ah trong vai Kim Cheong-ah

Kim Cheong-ah là một học sinh trung học bỏ học, người coi cuộc sống của mình vừa là một món nợ vừa là một món quà. Kim Cheong Ah từng mất ý chí sống và quyết định tự tử vì bị bắt nạt ở trường. May mắn được cứu sống sau vụ tự tử, cô ấy quyết định trở thành cảnh sát để ngăn chặn những sự kiện tương tự xảy ra với những đứa trẻ khác. Mặc dù cuộc sống hiện tại của Kim Cheong-ah đang diễn ra tốt đẹp nhưng cô ấy thường xuyên bị ám ảnh bởi những quyết định trong quá khứ của mình. Những quyết định này vừa là động lực vừa là điểm yếu khi cô ấy bắt đầu hẹn hò với Goo Jun-hwi. 

Tình như mơ đời như mộng, review Tình như mơ đời như mộng, nội dung Tình như mơ đời như mộng, diễn viên Tình như mơ đời như mộng

Seol In Ah, còn được gọi là Sarang sinh ngày 3 tháng 1 năm 1996 và là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Năm 2015, cô ra mắt với một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình năm 2015 “Producer.” Seol theo học tại Học viện Nghệ thuật Seoul, nơi cô theo học chuyên ngành diễn xuất. Từ năm 2017 đến năm 2019, cô cũng là người dẫn chương trình Section TV của đài MBC.

Năm 2018, Seol đảm nhận vai chính đầu tiên trong Sunny Again Tomorrow, bộ phim đã mang về cho cô giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình KBS 2018. 

Ngày 12 tháng 4 năm 2022, cô ký hợp đồng với GOLD MEDALIST Entertainment.

Kim Jae Young trong vai Goo Joon Hwi

Goo Joon Hwi từng muốn học luật nhưng đã từ bỏ ý định sau khi nhận được bức thư tuyệt mệnh của em trai và chọn làm việc ở một vị trí thấp trong Intermarket dù anh là cổ đông lớn nhất của công ty. Gu Jun-hwi là người khiêm tốn, anh ấy không bao giờ nói với bất kỳ ai ở công ty rằng anh ấy thực sự là cổ đông lớn nhất, điều này dẫn đến nhiều tình huống hài hước. Bị ảnh hưởng rất nhiều bởi cái chết của em trai khiến anh ấy trở thành một người lạnh lùng và chống đối xã hội nhưng sau khi gặp Kim Cheong-ah, anh ấy trở thành một người ấm áp, chu đáo và trưởng thành. Anh ấy thậm chí còn chọn cách che giấu danh tính của mình với Cheong-ah để bảo vệ cô ấy. 

Tình như mơ đời như mộng, review Tình như mơ đời như mộng, nội dung Tình như mơ đời như mộng, diễn viên Tình như mơ đời như mộng

Kim Jae Young sinh ngày 30 tháng 9 năm 1988 và là một diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một người mẫu và sau đó lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với một số bộ phim nổi bật như “Iron Man” (2014), “I Remember You” (2016) và “Master: God of Noodles” (2016).

Jo Yoon Hee trong vai Kim Seol Ah

Kim Seol Ah là một phát thanh viên với ước mơ kết hôn với người giàu có. Cuối cùng cô ấy đã kết hôn với một chaebol, tuy nhiên, cô ấy chỉ là một con búp bê đắt tiền sống trong một ngôi biệt thự. Cô bỏ công việc phát thanh viên để kết hôn trong một gia đình giàu có nhưng cũng vì điều này mà cô phải vứt bỏ nhiều thứ, trong đó có gia đình.

Kim Seol-ah thoạt đầu có vẻ ngoài lạnh lùng, ham vật chất, coi trọng bản thân nhưng cô ấy thực sự là một người ngọt ngào, chu đáo.

Tình như mơ đời như mộng, review Tình như mơ đời như mộng, nội dung Tình như mơ đời như mộng, diễn viên Tình như mơ đời như mộng

Jo Yoon Hee sinh ngày 13 tháng 10 năm 1982 và là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Jo từng theo học Đại học Nữ sinh Dongduk. Cô ấy được biết đến nhiều nhất bên ngoài Hàn Quốc khi đóng vai cháu gái trong Taegukgi.

Năm 2017, cô kết hôn với bạn diễn của “Laurel Tree Tailors” Lee Dong Gun. Năm 2020, cặp đôi chia tay sau ba năm chung sống và có một cô con gái.

Yoon Park trong vai Mun Tae Rang

Mun Tae Rang là anh trai của Mun Hae-rang và là đầu bếp sở hữu một nhà hàng trong tòa nhà Intermarket. Anh ấy vị tha và hy sinh hạnh phúc của riêng mình với Kim Seol-ah để bảo vệ bí mật của em gái mình, cả khi là kẻ bắt nạt và kẻ phá hoại gia đình. Anh ta không thể công khai bày tỏ sự tức giận hoặc cảm xúc của mình vì anh ta phải giữ bí mật này với cha mình. Điểm yếu hoặc khuyết điểm lớn nhất của anh ấy là luôn giữ mồm giữ miệng và không bao giờ đấu tranh cho tình yêu của mình.

Tình như mơ đời như mộng, review Tình như mơ đời như mộng, nội dung Tình như mơ đời như mộng, diễn viên Tình như mơ đời như mộng

Yoon Bak sinh ngày 18 tháng 11 năm 1987 và là một nam diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp giải trí của mình với tư cách là tay trống cho ban nhạc Can’t Play Well và đã giành được Giải Đồng tại Lễ hội MBC Campus Song Festival lần thứ 34 vào năm 2010. Khi hết hạn hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment, anh ấy đã tham gia JYP Entertainment vào năm 2013. Yoon đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “What Happens to My Family?” và “Queen’s Flower”.

Đánh giá bài viết này nhé!