Thỉnh Quân (2022): Bộ phim cổ trang, dân quốc mới của Nhậm Gia Luân và Lý Thẩm có gì đặc biệt

Thỉnh Quân là bộ phim cổ trang – dân quốc mới được lên sóng của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Trịnh Vĩ Văn với sự tham gia của các diễn viên Nhậm Gia Luân, Lý Thẩm, Tào Hi Nguyệt, Lại Nghệ. Ngay chỉ khi vừa mới lên sóng tập đầu tiên bộ phim đã nhận về được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Thỉnh Quân

Thỉnh Quân, review phim Thỉnh Quân, diễn viên Thỉnh Quân, nội dung Thỉnh Quân, đánh giá phim Thỉnh Quân

Trạng thái: Tập 14

Đạo diễn: Trịnh Vĩ Văn

Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Lý Thấm, Lại Nghệ, Tào Hi Nguyệt, Xương Long, Tống Văn Tác

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm

Số tập: 36 tập

Phát sóng: 15/09/2022

Quốc gia: Trung Quốc

Năm sản xuất: 2022‏

Nội dung phim Thỉnh Quân

Thinh Quân là bộ phim xoay quanh cây chuyện tình yêu của Lục Viêm (Nhậm Gia Luân thủ vai) và nữ trại chủ Vu Đăng Đăng (Lý Thẩm thủ vai). Trước kia, Lục Viên là hoàng tử nhân tộc, chàng từng có mối tình với Thần nữ Vân Hi của linh tộc nhưng Thần nữ vì tình yêu với Lục Viên đã hi sinh thân mình, trao nguyên đang cho chàng để Lục Viêm chìm vao giấc ngủ nghìn năm.

Thỉnh Quân, review phim Thỉnh Quân, diễn viên Thỉnh Quân, nội dung Thỉnh Quân, đánh giá phim Thỉnh Quân

3000 năm sau, Lục Viêm thức tỉnh liền gặp nữ trại chủ Vu Đăng Dăng. Vu Đăng Đăng là người có gương mặt giống hệt Vân Hi nhưng lại không phải là nàng, Lục Viêm vẫn luôn miệt mài tìm kiếm thông tin về Vân Hi. Còn về phía Vu Đăng Đăng, khi vừa mới gặp Lục Viêm nàng đã thích chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên và bá đạo cướp người về làm chồng. Từ đâ cây chuyện tình yêu dở khóc dở cười của một nữ trại chủ và mộ chiến thần ngàn năm được mở ra. Trớ trêu thay đây cũng chính là là mối duyên tình ngàn năm của cả hai.

Thỉnh Quân, review phim Thỉnh Quân, diễn viên Thỉnh Quân, nội dung Thỉnh Quân, đánh giá phim Thỉnh Quân

Diễn viên chính phim Thỉnh Quân

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân sinh ngày 11 tháng 4 năm 1989, là một nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Nhậm Gia Luân đã từng là một vân động viên bóng bàn nhưng vì chấn thương nên anh buộc phải từ bỏ sự nghiệp thể thao của mình. Sau đó Nhậm Gia Luân bắt đầu dấn thân vào con đường nghệ thuật. Năm 2014, Nhậm Gia Luân có vai diễn chính đầu tiên trong bộ phim Thông thiên Địch Nhân Kiệt, nhưng bộ phim bị trì hoãn và được lên sóng vào năm 2017.

Thỉnh Quân, review phim Thỉnh Quân, diễn viên Thỉnh Quân, nội dung Thỉnh Quân, đánh giá phim Thỉnh Quân

Hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm, Nhậm Gia Luân được đánh giá là một trong những nam diễn viên có đời tư khá sạch và không vướng phải scandal nào. Anh là một diễn viên trẻ đang thu hút được nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả. Và để nói đến các bộ phim giúp cho tên tuổi của Nhậm Gia Luân được nâng cao thì phải kể đến các phim như Thanh Vân Chí, Long Châu Truyền Kỳ, Cẩm Y Chi Hạ, Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn, Trường An Như Cố,…

Trong phim Thỉnh Quân, Nhậm Gia Luân đảm nhận vai Lục Viêm. 3000 năm trước, Lục Viêm là hoàng tử nhân tộc, là một sát thần ngàn năm lạnh lùng, kiêu ngaoh, vì tình yêu mà ngủ say. Đến khi tỉnh lại, chàng gặ được Vu Đăng Đăng, người có ngoại hình giống hệt với Vân Hi – người yêu trước đây của chàng. Lục Viêm bị Vu Đăng Đăng cưỡng ép về làm trang chủ phu quân của trang trại nàng.

Lý Thẩm

Lý Thẩm sinh ngày 27 tháng 9 năm 1990, là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Ngay khi chỉ mới 11 tuổi, Lý Thẩm đã có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật, cô tham gia vào các lớp đào tạo hí khúc tại trường tiểu học Trung tâm Thạch Bài. Năm 2008, khi vẫn còn đang theo học tại trường Hí khúc Thượng Hải thì Lý Thẩm đã được đạo diễn Lý thiếu Hồng giao cho vai diễn Tiết Bảo Thoa (thời niên thiếu) trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng. Đây cũng là bộ phim đưa Lý Thẩm đến với nghiệp diễn xuất. Sau vai diễn này, Lý Thẩm có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác hơn. Hiện nay, cô nàng là một trong những diễn viên 9x nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Một số bộ phim mà Lý Thẩm đã từng tham gia như Như Ý truyện, Sở Kiều truyện, Thiên kim trở lại, Hạnh phúc trở về, Hóa ra anh vẫn ở đây,…

Thỉnh Quân, review phim Thỉnh Quân, diễn viên Thỉnh Quân, nội dung Thỉnh Quân, đánh giá phim Thỉnh Quân

Trong phim Thỉnh Quân, Lý Thẩm đảm nhận vai Vu Đăng Đăng. Vu Đăng Đăng là một nữ trại chủ Thanh Tuyền trại, là một người nghĩa hiệp, trọng nghĩa. Kiếp trước nàng là thần nữ của linh tộc vì tình yêu mà từ bỏ nguyên thần của mình. Kiếp này nàng tiếp tục gặp lại Lục Viêm, người khiến này có thể hi sinh tính mạng ở kiếp trước. Hai người tiếp tục vẽ nên câu chuyện tình yêu còn dang dở.

Đánh giá phim Thỉnh Quân

Thỉnh Quân là bộ phim được thực hiện dựa trên tiểu thuyết gốc Thỉnh Quân Tế Kiệu của tác giả Viễn Tại. So với các bộ phim được chiếu gần đây, Thỉnh Quân hiện đang là một trong những bộ phim nhận được đánh giá khá cao của khán giả bởi nội dụng mới lạ mà phim sở hữu. Ở Thỉnh Quân, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy được rằng đây là một bộ phim có sự pha trộn giữa huyền huyễn, cổ trang và dân quốc. Với việc pha trộn nhiều thể loại trong một bộ phim, Thỉnh Quân hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim mang đến làn gió mới cho khán giả xem phim.

Thỉnh Quân, review phim Thỉnh Quân, diễn viên Thỉnh Quân, nội dung Thỉnh Quân, đánh giá phim Thỉnh Quân

Một điểm đặt biệt trong nội dung của Thỉnh Quân phải kể đến nữa đó chính là yếu tố nữ tôn trong phim. Nữ tôn ở đây được hiểu là một loại tiểu thuyết Trung Quốc mà trong đó vai trò giữa nam và nữ sẽ được đảo ngược. Trong Thỉnh Quân, ta cũng thấy rất rõ điều đó qua hai nhân vật Lục Viêm và Vu Đăng Đăng. Là phận nữ nhi nhưng Vu Đăng Đăng lại là một người vô cùng mạnh mẽ và vô cùng nghĩa hiệp. Ngay khi gặp Lục Viêm lần đầu, cô nàng đã nhanh chóng bá đạo cướp người về làm trại chủ phu quân, có thể nói Lục Viêm đã bị Vu Đăng Đăng ép cưới. Chưa dừng lại ở đó, Vu Đăng Đăng còn tự xưng mình là phu quân và gọi chồng mình là Lục di nương, đây là một kiểu xưng hô hoàn toàn trái ngược với lẽ thường. Thỉnh Quân có lẽ là bộ phim đầu tiên mà nữ chính đứng ra cưới chồng về làm vợ.

Thỉnh Quân, review phim Thỉnh Quân, diễn viên Thỉnh Quân, nội dung Thỉnh Quân, đánh giá phim Thỉnh Quân

Không dừng lại ở đó, điểm giúp cho Thỉnh Quân ghi điểm nữa đó chính là dàn diễn viên trong phim. Ngoài Lý Thẩm và Nhậm Giai Luân là hai diễn viên đảm nhận vai chính trong phim ra thì bộ phim còn quy tụ một dàn diễn viên phụ nổi bật như Lại Nghệ, Tào Hi Nguyệt, Xương Long, Tống Văn Tác,… Các diễn viên phụ trong Thỉnh Quân cũng được xây dựng cá tính rõ nét và thú vị ngay từ những tập đầu tiên, là mắt xích không thể thiếu trong Thỉnh Quân.

Đánh giá bài viết này nhé!