Sự Trở Về Của Jang Bo Ri: Phim tình cảm Hàn Quốc gây sốt màn ảnh Việt

Sự Trở Về Của Jang Bo Ri (Come Jang Bo-Ri) là bộ phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc do đài MBC phát sóng với sự đạo diễn của Baek Ho-Min và sự tham gia của các diễn viên Oh Yeon-seo, Kim Ji-hoon, Lee Yoo-ri và Oh Chang-seok.

Bộ phim hiện đang nhận được sự quan tâm, theo dõi rất lớn từ phía khán giả. Sau đây Tung Tăng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về bộ phim này.

Sự Trở Về Của Jang Bo Ri, Come Jang Bo-Ri, phim tình cảm hàn quốc

Tóm tắt nội dung phim Sự Trở Về Của Jang Bo Ri

Bộ phim Sự Trở Về Của Jang Bo Ri kể về hai người phụ nữ trải qua những thay đổi đột ngột với cuộc sống và gia đình của họ. Khi còn nhỏ, Jang Bo Ri (Oh ​​Yeon Seo) được một gia đình nghèo nhận nuôi. Tuy nhiên, khi lớn lên, cô biết rằng mình là con gái mất tích của một gia đình giàu có. Jang Bo-Ri đã trải qua sự thay đổi mạnh mẽ trong cuộc đời và cố gắng trở thành nhà thiết kế thành công trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Trong khi đó, cô con gái ( Lee Yu-Ri ) từ cuộc sống thoải mái trong một gia đình giàu phải trở về với gia đình thực của mình. Joo Chan-woo (Kim Ji Hoon), là một công tố viên. Anh mất mẹ từ khi còn nhỏ và lớn lên cùng các anh chị em kế. Anh ấy là một người suy nghĩ tích cực và ủng hộ luật pháp nhưng lại là một kẻ ngốc khi nói đến phụ nữ. Anh ấy có quan hệ yêu đương với Jang Bo-ri (Oh ​​Yeon-seo).

Sự Trở Về Của Jang Bo Ri, Come Jang Bo-Ri, phim tình cảm hàn quốc

Các nhân vật chính trong phim Sự Trở Về Của Jang Bo Ri

Jang Bo-ri (trước đây là Jang Eun-bi) do Oh Yeon-seo thủ vai

Eun-bi là con gái duy nhất của gia đình nhà Bi Sool Chae (Soo-bong) và vợ (In-hwa). Cô bé là một cô gái tốt bụng và sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật nên được bà, bố và dì, chú rất yêu quý. Tuy nhiên, Eun-bi luôn cảm thấy bị tổn thương vì mẹ của mình chỉ tập trung may hanbok thay vì dành thời gian cho cô bé.  

Trong 1 lần lang thang trên đường, Eun-bi va vào xe của Hye-ok. Sau khi tỉnh dậy, Eun-bi bị mất trí nhớ và tin rằng Hye-ok là mẹ của mình, Min-jung (con gái của Hye-ok) là chị gái của mình. Lo sợ rắc rối vì gây ra tai nạn nên Hye-ok đành nhận Eun-bi là con của cô ấy và đặt cho Eun-bi một cái tên mới là Bo-ri. Mặc dù bị Hye-ok ngược đãi nhưng Bo-ri vẫn dành cho Hye-ok nhiều tình cảm vì tin cô là mẹ ruột của mình.

Trong một cuộc gặp gỡ định mệnh Bo-ri đã gặp người dì của mình là Ok-soo. Mặc dù 2 dì cháu không nhận ra nhau, nhưng Ok-soo đã dạy Bo-ri kỹ năng may hanbok vô cùng điêu luyện. Sau đó, nhờ chính khả năng thiêm bẩm này mà Bo-ri cuối cùng gặp lại gia đình thực sự của mình.

Lee Jae-hwa (Kim Ji-hoon thủ vai)

Nhân vật này là người bạn thời thơ ấu của Eun-bi. Năm 10 tuổi, mẹ Jae-hwa đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Không lâu sau đó, cha của Jae-hwa tái hôn, và Jae-hwa buộc phải chấp nhận sự xuất hiện của mẹ kế, anh trai (Jae-hee) và một em gái.

Sau khi trưởng thành, Jae-hwa trở thành một công tố viên và nảy sinh tình cảm với Bo-ri.

Sự Trở Về Của Jang Bo Ri, Come Jang Bo-Ri, phim tình cảm hàn quốc

Yeon Min-jung (Lee Yoo-ri thủ vai)

Min-jung là con gái của Hye-ok, cô luôn mơ ước cuộc sống giàu sang thay vì cuộc sống khổ cực với người mẹ đơn thân. 

Khi Eun-bi đến sống với mẹ con Min-jung và trở thành Bo-ri, Min-jung đã lấy trộm bản vẽ của Bo-ri để tham gia cuộc thi nghệ thuật, sau đó giành được học bổng đại học. Min-jung nói dối rằng mình là trẻ mồ côi và trở thành con nuôi của chính cha mẹ ruột của Eun-bi. Mặc dù phát hiện ra người con gái thất lạc của cha mẹ nuôi chính là Bo-ri, nhưng Min-jung đã cố tình tìm mọi cách để che giấu.

Lee Jae-hee (Oh Chang-seok thủ vai)

Jae-hee là anh trai cùng cha khác mẹ của Jae-hwa. Khi còn nhỏ, Jae-hee luôn thân thiện yêu quý Jae-hwa nhưng đến tuổi trưởng thành, do một sự hiểu lầm, anh trở nên đố kỵ với Jae-hwa vì lo lắng Jae-hwa sẽ giành mất quyền thừa kế công việc kinh doanh của cha họ, từ đó, Jae-hee không từ thủ đoạn với em trai cùng cha khác mẹ của mình. 

Đánh giá nội dung phim Sự Trở Về Của Jang Bo Ri

Đề tài hoán đổi thân phận nhiều hấp dẫn

Việc hoán đổi thân phận này diễn ra giữa 2 cô gái là Bo Ri và Min Jung. Bo Ri mất tích vào một đêm sau khi vướng vào cuộc chiến giữa lòng ích kỷ của mẹ cô để trở thành người thừa kế tiếp theo của trung tâm thiết kế và thợ may hanbok truyền thống của bà Bo Ri. Bo Ri được mẹ của Min Jung nhận nuôi một cách bất đắc dĩ.

Trong khi đó, Min Jung lớn lên nghèo khó nhưng lại có tham vọng lớn để thoát khỏi cảnh khổ bằng cách được cha mẹ của Bo Ri nhận nuôi một cách bất ngờ và tình cờ. Min Jung là một cô gái độc ác, cô ấy không từ mọi thủ đoạn để theo đuổi mục tiêu của mình. Tuy nhiên, thành thật mà nói, mục tiêu của cô ấy không có gì là sai cả. Con người ai cũng có tham vọng. Nhưng cách để đạt được tham vọng của Min Jung rất quá đáng. Cô quyết tâm đạt được những gì mình muốn đến nỗi sẵn sàng cắt đứt quan hệ với mẹ ruột của mình. 

Sự Trở Về Của Jang Bo Ri, Come Jang Bo-Ri, phim tình cảm hàn quốc

Về phần Bo Ri, cô đã bị xe tải của mẹ Min Jung đâm phải và khiến cô bị tổn thương vĩnh viễn ở đầu, bao gồm cả việc mất đi ký ức về quá khứ của mình.

Bước nhảy thời gian đưa chúng ta đến với Min Jung và Bo Ri trưởng thành. Min Jung trở nên điên cuồng hơn và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để ngăn Bo Ri vượt trội hơn cô ấy. Bo Ri đã được Ok Soo huấn luyện cách may hanbok. Vì mất trí nhớ, cô không biết Ok Soo là dì của mình và Ok Soo không thể nhận ra cháu gái của mình. Min Jung được đào tạo về thiết kế quần áo nhưng mong muốn của cô là thay thế cô con gái mất tích cho người bảo trợ của mình, cha mẹ ruột của Bo Ri. Đổi lại, cô ấy chuyển sang tập trung làm người may hanbok. Cô đã thuyết phục thành công nhà tài trợ của mình để chấp nhận cô trở thành học sinh hanbok. Mặc dù có phần lưỡng lự trong việc chấp nhận cô ấy, nhưng cuối cùng cha mẹ nuôi của Min Jung (chính là cha mẹ ruột của Bo Ri) cũng chấp nhận cô ấy.

Một bộ phim thời trang với nhiều cảnh quay đẹp

Trong phim, Jang Bo Ri và tất cả các nhân vật nữ đều phấn đấu để trở thành những nghệ nhân hanbok lão luyện. Nếu bạn là người yêu thích các bộ phim truyền hình về thời trang thì bộ phim Sự Trở Về Của Jang Bo Ri chắc chắn sẽ được đánh giá cao về mặt nghệ thuật tinh tế. Phần lớn sự hấp dẫn của bộ phim được thể hiện ở những cảnh nhuộm vải hoặc các nghệ nhân đang may và thiết kế những bộ hanbok truyền thống.

Sự Trở Về Của Jang Bo Ri: Phim tình cảm Hàn Quốc gây sốt màn ảnh Việt - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Nhìn chung, Jang Bo Ri là một nhân vật rất đáng yêu. Cô ấy là một cô gái tốt bụng, lạc quan và luôn sống tích cực. Cô ấy đã phải đấu tranh để vượt qua rất nhiều khó khăn, nhưng sau tất cả, cô ấy vẫn duy trì một trạng thái tinh thần tích cực, trung thực. Điều này trái ngược với “người chị gái” nuôi xảo trá của cô.

Bộ phim gây nghiện ngay cả khi nó có những sự kiện mang tính hư cấu, không bao giờ xảy ra trong đời thực. Điều đáng ngạc nhiên là tính cách các nhân vật được mô tả vô cùng thực tế, không hề cường điệu. Mỗi người đều có những khuyết điểm cũng như những tính cách cao quý đáng được trân trọng. Nếu bạn chưa bao giờ xem một bộ phim truyền hình hơn 50 tập thì Sự Trở Về Của Jang Bo Ri chắc chắn là một sự lựa chọn đầy thú vị.

5/5 - (4 bình chọn)