Sứ giả tử thần (2019): Phim Ấn Độ siêu mãn nhãn với pha hành động gây cấn

Năm 2019 vừa qua, màn ảnh Ấn Độ ra mắt khán giả bộ phim hành động Sứ giả tử thần để lại nhiều nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Ram Charan cùng với các diễn viên như Kiara Advani và Vivek Oberoi tạo nên những thước phim hành động gây cấn và vô cùng mãn nhãn. Cùng Tung Tăng khám phá thêm bộ phim Sứ giả tử thần dưới đây nhé!

Thông tin phim Sứ giả tử thần (Vinaya Vidheya Rama)

Thể loại: Hành động, tâm lý, tình cảm, viễn tưởng

Đạo diễn: Boyapati Srinu 

Thời lượng: 146 phút 

Ngày công chiếu : 11/01/2019 

Diễn viên: Ram Charan, Kiara Advani, Aryan Rajesh, Vivek Oberoi, Prashanth Thyagarajan, Sneha,…

sứ giả tử thần, phim Ấn Độ, phim hành động, Vinaya Vidheya Rama

Nội dung bộ phim Sứ giả tử thần

Phim Sứ giả tử thần được xây dựng xoay quanh một thị trấn nghèo có 4 đứa trẻ mồ côi, kiếm sống bằng công việc nhặt rác ở nhà ga đường sắt. Cũng chính nơi này, chúng đã chứng kiến một vụ bắt cóc trẻ em, trước nỗi sợ hãi chúng quyết định thoát khỏi nơi này đến một nơi khác an toàn hơn. Tuy nhiên, vì quá ám ảnh và sợ hãi dồn nén, chúng muốn tự sát bằng cách ngồi trước đường tàu. 

Câu chuyện cũng bắt đầu từ đây khi chúng vô tình nghe thấy tiếng khóc của đứa bé trong bụi cây gần đó. Bốn cậu nhóc giải cứu đứa bé bị hành hung với nhiều vết máu trên cơ thể, sau đó đưa đến bệnh viện để cấp cứu, bác sĩ sau khi biết thân thế của những đứa trẻ và nhận làm con nuôi, quyết định nuôi đứa bé ăn học và đặt tên người em thứ 5 là Ram. Cũng chính từ đây, mọi bước ngoặt mới trong cuộc đời của những đứa trẻ được mở ra, những bí ẩn cũng dần hé lộ. 

sứ giả tử thần, phim Ấn Độ, phim hành động, Vinaya Vidheya Rama

Sự thay đổi “chóng mặt” của Ram

Cuộc sống của những đứa trẻ luôn bị kẻ xấu rình rập mọi lúc mọi nơi, họ bị ức hiếp bởi một nhóm côn đồ nhưng vì có vị bác sĩ nhân từ mà chúng đã bị cảnh sát bắt giữ. Năm 5 sau, tên côn đồ tiếp tục tìm kiếm bọn trẻ để trả thù, nhưng giờ đây Ram không đã trở thành một sát thủ tiềm năng bảo vệ các anh của mình, võ công chuyên nghiệp, sức mạnh tiêu diệt mọi kẻ thù để bảo vệ gia đình.

Khi trưởng thành, cả 4 anh em đều có cơ ngơi và lập gia đình, cuộc sống cũng trở nên tốt đẹp, Ram được các anh yêu thương đùm bọc. Nào ngờ, vì một cuộc đối đầu khiến anh cả bị giết chết. Trước những đau buồn của sự mất mát, để trả thù cho người anh cả, người chị dâu và Ram vùng dậy, với sức mạnh “thét ra lửa” của Ram, kẻ thù đã nhanh chóng bị tiêu diệt.

sứ giả tử thần, phim Ấn Độ, phim hành động, Vinaya Vidheya Rama
sứ giả tử thần, phim Ấn Độ, phim hành động, Vinaya Vidheya Rama

Vivek Oberoi phong độ, nhập vai

Nam diễn viên nổi tiếng Vivek Oberoi được nhiều người biết đến với lối diễn xuất vô cùng nhập vai. Nam diễn viên có ngoại hình phong độ sinh năm 1976 đã tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Road, Company, Darna Mana Hai, Kisna, Saathiya,…

sứ giả tử thần, phim Ấn Độ, phim hành động, Vinaya Vidheya Rama

Kiara Advani tài năng, xinh đẹp

Kiara Advani – nữ diễn viên sinh năm 1992 xuất hiện nhiều trong các bộ phim Ấn Độ, cô đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất của mình qua các bộ phim như elugu Bharat Ane Nenu (2018), Kabir Singh (2019), Good Newwz (2019),… với nhiều thể loại khác nhau. 

Ngoài ra, bộ phim đình đám đã tạo nên tên tuổi của cô khi đóng vai trò là nữ chính trong phim Lust Stories (2018). Đặc biệt, nữ diễn viên Kiara Advani còn sở hữu nét đẹp hút hồn người đối diện, nằm trong danh sách một trong những mỹ nhân khao khát nhất tại đất nước Ấn Độ.

sứ giả tử thần, phim Ấn Độ, phim hành động, Vinaya Vidheya Rama

Nam diễn viên Ram Charan điển trai

Ram Charan – diễn viên nam điển trai vừa là doanh nhân vừa là một vũ công tài năng. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, anh được khán gỉa đánh gía cao về cách diễn xuất tự nhiên, tròn vai, đạt được nhiều giải thưởng lớn kể đến như 2 giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc Santosham, 2 giải thưởng Filmfare Awards South, 2 giải CineMAA,… Chuyên môn của anh được thể hiện rõ trong bộ phim đình đám như Chirutha, Zanjeer, Dhruva,… 

sứ giả tử thần, phim Ấn Độ, phim hành động, Vinaya Vidheya Rama
Đánh giá bài viết này nhé!