Rừng săn người: Phim chiếu rạp kinh dị lấy bối cảnh chiến tranh mới lên sóng 2022

Rừng săn người hiện đang là bộ phim chiếu rạp nhận được nhiều sự chú ý đến từ khán giả. Bộ phim đóng máy từ tháng 4 năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cho nên mãi đến tháng 5 năm 2022 bộ phim mới được công chiếu. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Rừng săn người

Rừng săn người, review phim Rừng săn người, diễn viên phim Rừng săn người, tóm tắt phim Rừng săn người

Khởi chiếu: 13/05/2022

Thời lượng: 93 phút

Diễn viên: Robert Knepper, Jackson Rathbone, Mickey Rourke, Aglaya Tarasova, Anna Paliga

Đạo diễn: Mauro Borrelli

Nhà sản xuất: Igor Pronin, Svetlana Punte, Max Pavlov

Giới hạn tuổi: NC18

Nội dung phim Rừng săn người

Rừng săn người là bộ phim hành động kinh dị của Mỹ được lên sóng vào năm 2022. Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1945 trong Thế Chiến thứ II. Một máy bay quân sự của của Mỹ mất lái và lao thẳng vào tuyến phòng thủ của địch. Vì thế một biệt đội nhận nhiệm vụ đi vào rừng sâu để tìm tài liệu tuyệt mật và những người đồng đội mất tích.

Mọi chuyện không dừng lại ở đó, họ bắt đầu tiến vào một vùng đất chết, nơi quỷ dữ thống trị và điều khiển mọi thứ. Họ phải bước vào cuộc chiến sinh tồn bằng mọi giá bên canh đó khám phá ra sự thật kinh hoàng trước khi Đức Quốc xã phát hiện. Để có thể đạt được mục tiêu, rất có thể họ sẽ phải trả giá bằng cả chính tính mạng của mình. Công cuộc đi thực hiện nhiệm vụ bông dưng biến thành cuộc chiến sinh tồn của các quân nhân Mỹ.

Rừng săn người, review phim Rừng săn người, diễn viên phim Rừng săn người, tóm tắt phim Rừng săn người

Diễn viên phim Rừng săn người

Robert Knepper

Robert Knepper sinh ngày 8 tháng 7 năm 1959, là một diễn viên người Mỹ. Robert Knepper tốt nghiệp chuyên ngành kịch đại học Northwestern. Robert Knepper bắt đầu tham gia vào con đường diễn xuất từ năm 1986 với bộ phim The Paper Chase và That’s Life. Tên tuổi của Robert Knepper được đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn khi ông đảm nhận vai diễn T-Bag trong loạt phim Vượt Ngục quay từ năm 2005 tới 2009. Một số bộ phim khác có sự tham gia của Robert Knepper như Good Night, Good Luck, Hitman và Transporter 3,…

Rừng săn người, review phim Rừng săn người, diễn viên phim Rừng săn người, tóm tắt phim Rừng săn người

Trong bộ phim Rừng săn người, Robert Knepper đảm nhận vai sĩ quan Brewer. Brewer vốn là một người chỉ huy lão luyện thế nhưng khi đứng giữa khu rừng đầy ma mị ông lại dần mất đi lý trí của mình và trở nên điên loạn với một gương mặt cực kỳ đáng sợ cùng những hành động ghê rợn hơn cả phù thủy.

Mickey Rourke

Mickey Rourke sinh ngày 16 tháng 9 năm 1952, là một nam diễn viên, biên kịch nổi tiếng người Mỹ. Mickey Rourke thường đảm nhận các vai chính trong các bộ phim truyền hình, hành động và kinh dị. Mickey Rourke được giới phê bình đánh giá cao về khả năng diễn xuất của mình khi tham gia vào bộ phim tiểu sử Charles Bukowshi Barfly và bộ phim kinh dị Heart Angel. Một số bộ phim nổi tiếng khác đã tạo nên tên tuổi của Mickey Rourke phải kể đến như Once Upon a Time in Mexico, Man on Fire, The Wrestler, Iron Man 2, The Expendables,…

Rừng săn người, review phim Rừng săn người, diễn viên phim Rừng săn người, tóm tắt phim Rừng săn người

Trong Rừng săn người, Mickey Rourke hóa thân thành một chiến sĩ có tinh thần chiến đấu cực kỳ cao.

Jackson Rathbone

Jackson Rathbone sinh ngày 14 tháng 12 năm 1984, là một nam diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Jackson Rathbone tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Interlochen. Jackson Rathbone sở hữu một gương mặt cực kỳ điển trai, anh được đông đảo khán giả ưu ái gọi là mỹ nam, nhan sắc của Jackson Rathbone đã từng đốn tim rất nhiều cô gái trên toàn thế giới. Tên tuổi của Jackson Rathbone được đông đảo khán giả biết đến khi đảm nhận vai Jasper trong loạt Twilight.

Rừng săn người, review phim Rừng săn người, diễn viên phim Rừng săn người, tóm tắt phim Rừng săn người

Trong rừng săn người, Jackson Rathbone thể hiện vai diễn của một quân nhân điềm tĩnh, cương trực và đầy quyết đoán. Anh sẵn sàng đối đầu với bất kỳ thế lực đen tối, đáng sợ nào.

Đánh giá phim Rừng săn người

Rừng săn người là bộ phim điển ảnh mang đến một làn gió mới cho thể loại kinh dị. Bộ phim khai thác đề tài phù thủy kèm theo những yếu tố ma quái lấy bối cảnh trong thời kỳ chiến tranh cụ thể là vào Thế chiến thứ II. Rừng săn người là câu chuyện của một nhóm quân nhân nhận được lệnh đi vào rừng sâu để tìm mạt thư.

Tuy nhiên trong quá trình tiến vào rừng để thực hiện nhiệm vụ nhóm quân nhân này đã bị các thế lực bóng tối săn lùng trong đó yếu tố phù thủy và ma quái là chi tiết khiến cho bộ phim đầy mới mẻ tạo sự tươi mới cho khán giả. Thông qua Rừng săn người khán giả dễ dàng nhìn thấy một khu rừng đầy u ám, những hình ảnh ghê rợn như la bàn không hoạt động, đàn quạ đen luôn bay xung quanh một cách bí ẩn hay hình ảnh quân Đức chết trong tư thế treo ngược,…

Rừng săn người, review phim Rừng săn người, diễn viên phim Rừng săn người, tóm tắt phim Rừng săn người

Công cuộc đi thực hiện nhiệm vụ bỗng dưng trở thành cuộc chiến sinh tồn nơi vùng đất ma quái. Các yếu tố kinh dị trên đã tạo nên một Rừng săn người đầy hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim ghê rợn đầy chân thật.

Ngoài ra một điểm nữa khiến cho Rừng săn người thu hút được nhiều khán giả đó là vì bộ phim có sự góp mặt của trai đẹp Chạng Vạng và phản diện Iron Man 2. Rừng săn người là bộ phim có sự tham gia của Jackson Rathbone, Mickey Rourke và Robert Knepper. Sự kết hợp của ba diễn viên nổi tiếng của làng phim ảnh Mỹ đã góp phần tạo nên sự thành công cho bộ phim. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim chân thực nhất.

5/5 - (4 bình chọn)