Kênh rao vặt nhanh và hiệu quả nhất mùa dịch Covid-19

Hiện nay, mua sắm trực tuyến được đánh giá là xu hướng tiêu dùng thời đại mới với những ưu thế nổi trội hơn hẳn so với các phương thức kinh doanh truyền thống như toàn bộ quá trình từ tìm kiếm sản phẩm, so sánh mẫu mã, thỏa thuận giá cả, lựa chọn hình thức thanh toán đều được thực hiện online trên cùng một nền tảng giúp người mua và người bán tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Đặc biệt là tác động của dịch Covid 19 đã thay đổi đáng kể hành vi mua hàng của người tiêu dùng, đánh dấu sự lên ngôi của hình thức mua sắm online.

Nắm bắt cơ hội này, rất nhiều kênh rao vặt online đã ra đời và hoạt động hiệu quả. Trong đó, một trong những kênh rao vặt nhanh uy tín, nhận được đánh giá cao từ người dùng đó là Rao Vặt Tung Tăng.

rao vặt nhanh, rao vặt Tung Tăng. rao vặt nhanh Tung Tăng

Là một website rao vặt khá mới trên thị trường, tuy nhiên, Rao Vặt Tung Tăng đã xây dựng cho mình một hướng đi riêng, lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm để xây dựng và phát triển. Những ưu điểm nổi bật của Rao Vặt Tung Tăng có thể kể đến như:

Giao diện dễ sử dụng: Hướng tới sự đơn giản dành cho người bán cũng như người mua, giao diện website Tung Tăng được thiết kế khá gần gũi đơn giản, đảm bảo mang lại sự thuận tiện, thoải mái cho mọi đối tượng khách hàng.

Đăng tin miễn phí 100%: Trên thị trường rao vặt hiện nay, rất nhiều website yêu cầu người bán phải trả phí để đăng thông tin sản phẩm. Điều này gây nhiều bất lợi cho những cá nhân bán hàng nhỏ lẻ. Tuy nhiên, đến với Rao Vặt Tung Tăng, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này. Khách đến với Tung Tăng có thể đăng tin với số lượng lớn, không giới hạn và hoàn toàn miễn phí.

rao vặt nhanh, rao vặt Tung Tăng. rao vặt nhanh Tung Tăng

Đội ngũ kiểm duyệt tin 24/24: Một trong những hạn chế thường thấy ở các kênh rao vặt tự phát, không chuyên hiện nay đó là không có đội ngũ kiểm duyệt tin, khiến tin bài không đảm bảo nội dung, không đúng qui định. Tin đăng phải đợi lâu khiến tin không còn “nóng” nữa. Ở Rao Vặt Tung Tăng, vấn đề này rất được quan tâm ngay từ khi xây dựng website, đội ngũ nhân viên tại Tung Tăng luôn sẵn sàng duyệt tin 24/24 để tin đăng của khách hàng luôn xuất hiện nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

Đa dạng lĩnh vực: Rao vặt Tung Tăng có rất nhiều chuyên mục phong phú đa dạng, từ thực phẩm, đồ điện tử, đồ gia dụng đến xe cộ, thời trang, bất động sản…Trong mỗi mục lớn lại có nhiều mục nhỏ, giúp người bán tìm được chuyên mục phù hợp để đăng tin, giúp sản phẩm nhanh chóng tiếp cận khách hàng.

rao vặt nhanh, rao vặt Tung Tăng. rao vặt nhanh Tung Tăng

Với mục tiêu trở thành kênh rao vặt hàng đầu Việt Nam, Rao vặt Tung Tăng đã và đang không ngừng nỗ lực cải tiến để trở thành cầu nối hiệu quả giữa người mua và người bán, góp phần tạo nên những giao dịch thành công.

4.7/5 - (56 bình chọn)