Review Quy tắc của quý cô: Phim truyền hình ngôn tình đô thị hiện đại mới nhất Trung Quốc 2022

Quy tắc của quý cô là bộ phim truyền hình dài tập vừa mới được lên sóng của làng điện ảnh Hoa ngữ. Tuy chỉ mới lên sóng nhưng bộ phim lại thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả bởi nội dung lôi cuốn cùng dàn diễn viên siêu hot. Cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Gió thổi Bán Hạ (2022): Bộ phim về đề tại lập nghiệp đầy mới mẻ của Trung Quốc

Con đường rực lửa (2022): Bộ phim thanh xuân vườn trường đáng để xem của Trung Quốc

Review Định chế tình yêu cao cấp: Bộ phim ngôn tình lãng mạn của Trung Quốc 2020

Thông tin phim Quy tắc của quý cô

Quy tắc của quý cô, review phim Quy tắc của quý cô, diễn viên phim Quy tắc của quý cô, tóm tắt phim Quy tắc của quý cô

Trạng thái: Tập 26 Vietsub

Thời lượng: 45 phút/ tập

Số tập: 40 Tập

Tình trạng: Phim đang chiếu

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm

Diễn viên: Giang Sơ Ảnh, Lưu Mẫn Đào, Bành Dục Sướng

Nội dung phim Quy tắc của quý cô

Quy tắc của quý cô là một bộ phim truyền hình dài tập xoay quanh các chuyên vụ phá án, tình ý. Bộ phim bắt đầu khi Xu Jie được tuyển dụng vào công ty Luật Mingtang để đảm nhận vụ án hối lộ liên quan đến Chen Wen Guang. Vào thời điểm mà Xu Jie đang dần mất hết hy vọng với hoàn cảnh hiện tại của mình do các vấn đề liên quan đến công việc của mình, cô đã gặp được Li Gongming. Li Gongming là đối tác tại Mingtang, Li Gongming làm việc ở Mingtang với tư cách là một thực tập sinh.

Đồng thời cùng lúc đó con gái của Chen Wen Guang là Chen Ran cũng đã âm thầm điều tra vụ án này. Ban đầu cả Chen Ran và Xu Jie đều có những quan điểm xung đột nhau nhưng trong suốt quá trình làm việc cùng nhau cả hai đã dần hiểu nhau và bắt tay cùng nhau và dần trở thành những người bạn tốt của nhau.

Quy tắc của quý cô, review phim Quy tắc của quý cô, diễn viên phim Quy tắc của quý cô, tóm tắt phim Quy tắc của quý cô

Chen Ran và Xu Jie đã cùng nhau giải quyết thành công rất nhiều vụ án từ đó tình bạn của họ ngày càng thêm gắn bó hơn. Tuy nhiên sau khi Chen Ran biết được mục đích thật sự của Xu Jie khi vào Mingtang cả hai đã có những bất đồng gay gắt khiến cho tình bạn của họ bị lung lay. Những biến cố liên tiếp xảy ra tại công ty luật Mingtang đã vô tình gắn chặt số phận của họ với nhau cho đến khi họ tìm ra được chân tướng sự việc và cũng chuộc lỗi cho nhau.

Diễn viên phim Quy tắc của quý cô

Giang Sở Ảnh

Giang Sở Ảnh sinh ngày 1 tháng 9 năm 1986 là một nữa diễn viên người Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, Giang Sở Ảnh không theo đuổi con đường diễn xuất ngay mà tiếp tục sự nghiệp học tập của mình và lấy bằng thạc sĩ về kinh tế truyền thông của Đại học Đông Anglia.

Giang Sở Ảnh chính thức bước vào làng giải trí Hoa Ngữ là vào năm 2005 với bộ phim Phi hoa như điệp kỷ. Nhờ sở hữu vẻ bề ngoài ưa nhìn cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp nên trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình Giang sở ảnh đã không ít lần tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Một số bộ phim mà Giang Sở Ảnh đã từng tham gia như Trưởng thành, Người đàn ông tuyệt vời, Toàn chức cao thủ, Anh ở Bắc Kinh đợi em, Con đường đưa tiễn đầy hoa,…

Quy tắc của quý cô, review phim Quy tắc của quý cô, diễn viên phim Quy tắc của quý cô, tóm tắt phim Quy tắc của quý cô

Lưu Mẫn Đào

Lưu Mẫn Đào sinh ngày 10 tháng 1 năm 1976, là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Lưu Mẫn Đào tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Ương. Lưu Mẫn Đào được nhiều đạo diễn đánh giá khá cao về khả năng diễn xuất của mình. Vì thế với ngoại hình bắt mắt cùng khả năng diễn xuất điêu luyện nên trong sự nghiệp diễn xuất của mình Lưu Mẫn Đào đã đảm nhận rất nhiều vai nữ chính trong nhiều bộ phim lớn.

Không chỉ đơn giản mà Lưu Mẫn Đào được giới truyền thông ưu ái gọi với cái tên là “nữ diễn viên có kỹ năng diễn xuất bùng nổ”. Một số bộ phim có sự xuất hiện của Lưu Mẫn đào như Khúc ca hạnh phúc, For The Memory Never Forgotten, Bởi vì được gặp em, Problematic Restaurant, The Generation Show, Phong Nhân Viện, Over the Sea I Come to You, The Best Partner, My People, My Homeland,…

Quy tắc của quý cô, review phim Quy tắc của quý cô, diễn viên phim Quy tắc của quý cô, tóm tắt phim Quy tắc của quý cô

Bành Dục Sướng

Bành Dục Sướng sinh ngày 25 tháng 10 năm 1994 là một nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Bành Dục Sướng không tốt nghiệp khoa diễn xuất mà lại tốt nghiệp chuyên ngành múa rối Học viện Hý kịch Thượng Hải. Bành Dục Sướng ra mắt khán giả lần đàu tiên vào năm 2015 khi tham gia vào web-drama hài lãng mạn Thái tử phi thăng chức ký.

Những năm sau đó, Bạch Dục Sướng rất chăm chỉ tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau để trau dồi khả năng diễn xuất của mình. Bành Dục Sướng được dánh giá là một nam diễn viên có tính cách khá hiền lành, tốt bụng, ngây thơ và đáng yêu. Một số bộ phim mà Bành Dục Sướng đã từng tham gia như Thiếu nữ tỏa sáng, Điều ước cuối cùng, Minh Tinh chí nguyện, Từng đóa bọt sóng, Bí mật của tương lai, Phấn đấu đi thiếu niên,…

Quy tắc của quý cô, review phim Quy tắc của quý cô, diễn viên phim Quy tắc của quý cô, tóm tắt phim Quy tắc của quý cô

Đánh giá phim Quy tắc của quý cô

Quy tắc của quý cô là một bộ phim thuộc thể loại đô thị hiện đại, chuyện phim tập trung vào câu chuyện của những người phụ nữ xoay quanh các nhân vật chính là Xu Jie, Chen Ran. Cả hai đều là những người phụ nữ độc lập, tự chủ, phấn đấu vì mục tiêu, sự nghiệp của mình. Phim mang đến cho khán giả câu chuyện về những nữ cường mạnh mẽ từ đó góp phần nâng cao giá trị của người phụ nữ hiện đại.

Quy tắc của quý cô, review phim Quy tắc của quý cô, diễn viên phim Quy tắc của quý cô, tóm tắt phim Quy tắc của quý cô

Một điểm giúp cho Quy tắc của quý cô trở nên thành công và được yêu mến hơn đó chính là nhờ sự thể hiện của dàn diễn viên thực lực. Trong đó, đảm nhận vai diễn chính trong phim là hai nữ diễn viên thực lực của điện ảnh Hoa Ngữ là Giang Sở Ảnh và Lưu Mẫn Đào. Họ đều là những diễn viên đều nhận đánh giá cao về năng lực diễn xuất, với kinh nghiệm diễn xuất của mình cả Giang Sở Ảnh và Lưu Mẫn Đào đều thể hiện rất tròn vai vai diễn của mình, mang đến cho khán giả hình ảnh những người phụ nữ hiện đại đầy khí chất.

5/5 - (3 bình chọn)