Top 7 quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu có view siêu đỉnh mà bạn không nên bỏ lỡ 2022

Nếu bạn đang muốn tìm một quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu thì không thể bỏ lỡ bài viết dưới đây của Tung Tăng. Với bài viết dưới đây Tung Tăng sẽ gợi ý cho bạn những quán cà phê có view siêu đẹp tại Vũng Tàu mà bạn có thể tham khảo.

Gazebo Beach Front Lounge & cafe

Gazebo Beach Front Lounge & café được nhiều người đánh giá là trong giống một khu resort hơn là một quán cà phê bởi phong cách thiết kế vô cùng sang trọng của quán. Gazebo Beach Front Lounge & café có không gian khá rộng, được thiết kế với phong cách mở nên quán cực thoáng đãng, quán mang hơi hướng Châu Âu với tông màu chủ đạo là màu tím. Nằm trong danh sách quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, Gazebo Beach Front Lounge & café là một quán cà phê nhẹ nhàng, sang trọng vào ban ngày nhưng đêm xuống quán lại trở thành một quán bar nhộn nhịp. Tại Gazebo Beach Front Lounge & café bạn có thể tha hồ chụp hình sống ảo bởi góc nào của quán cũng rất xinh.

quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, Vũng Tàu nên đi đâu

Milla Nakedsoul Coffee

Milla Nakedsoul Coffee là một quán cà phê có view ngắm hoàng hôn biển Vũng Tàu siêu đẹp. Quán nằm trên tầng thượng của một căn nhà cũ thời Pháp. Quán không có những góc chụp hình check in sống ảo sang trọng, hiện đại như những quán cà phê khác mà Milla Nakedsoul Coffee mang một phong cách cũ kĩ của căn nhà thời cũ Pháp, điều đó tạo nên sự đặc biệt của quán cà phê này. Ở Milla Nakedsoul Coffee bạn có thể ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt đẹp của bình minh cũng như là hoàng hôn. Đây được xem là quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu có view hoàng hôn đẹp nhất.

quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, Vũng Tàu nên đi đâu

Bohemiens cafe

Gợi ý cho bạn một quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu có view siêu đẹp đó chính là Bohemiens café. Bohemiens café là một quán cà phê có không gian khá nhỏ tuy nhiên quán lại thu hút được nhiều sự ghé thăm của các bạn trẻ bởi phong cách decor vô cùng bắt mắt và “chất chơi” của quán. Bohemiens café gây ấn tượng bởi những chiếc tường đầy màu sắc với sự pha trộn màu sắc đầy ngộ nghĩnh của quán. Bên trong quán thì lại được trang trí bằng những đồ dùng khá cổ tạo nên một không gian cà phê vô cùng năng động và cực kỳ phá cách. Đến với Bohemiens café chắc chắn bạn sẽ có những shoot hình thể hiện được cá tính của bản thân.

quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, Vũng Tàu nên đi đâu

Sơn Đăng Quán

Sơn Đăng Quán cũng là một cái tên được nhắc đến trong top những quán cà phê có đẹp ở Vũng Tàu. Sơn Đăng quán có một không gian vô cùng thoáng mát, hướng biển, từ quán bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu từ trên cao. Đường lên quán cũng rất đẹp và thơ mộng, vì nằm trên cùng một cung đường lên ngọn Hải Đăng nên khi ghé đến Sơn Đăng quán bạn cũng có thể trải nghiệm thêm nhiều hoạt động thú vị có trên cung đường này đồng thời còn được chiêm ngưỡng một cung đường vô cùng lãng mạn với cây bông gòn đậm chất Hàn Quốc hay dàn hoa sứ hai bên đường.

quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, Vũng Tàu nên đi đâu

Marina Club & Coffee

Marina Club & Coffee là một tổ hợp giải trí nhà hàng, quán café và bar nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu. Marina Club & Coffee sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi cùng thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Đặc trưng của quán đó chính là gam màu trắng chủ đạo hòa cùng màu nâu gỗ của nội thất, màu xanh của biển và trời, đến với Marina Club & Coffee bạn sẽ được hòa mình với không gian thiên nhiên của đất trời. Khi đến Marina Club & Coffee ngoài việc thưởng thức những loại thức uống ngọn miệng vạn còn được ngắm nhìn bãi biển xinh đẹp, thả mình trong làn gió biển mát rượi và thu về những tấm hình check in sống ảo xịn sò.

quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, Vũng Tàu nên đi đâu

Cà phê Ô Cấp

Nếu bạn đang muốn tìm một quán cà phê có view nhìn ra biển Vũng Tàu thì quán cà phê Ô Cấp là quán bạn có thể tham khảo. Cà phê Ô Cấp nằm trong top quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu. Từ quán bạn có thể ngắm nhìn biển từ trên cao. Không gian quán cà phê Ô Cấp được bao bọc rất nhiều cây xanh khiến cho không khí ở đây sẽ vô cùng thoáng đãng, trong lành. Vừa ngồi thưởng thức cà phê vừa được ngắm nhìn cảnh biển Vũng Tàu sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn khi đặt chân đến thành phố biển này.

quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, Vũng Tàu nên đi đâu

SoHo Coffee

Bỏ quan SoHo Coffee trong danh sách câu trả lời quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu thì thật là một thiếu sót lớn. SoHo Coffee là một trong những quán cà phê nổi tiếng ở Vũng Tàu sở hữu một chiếc view cực kì xịn xò khi mà mặt tiền của quán hướng ra biển. Đồng thời quán cũng có một phong cách trang trí vô cùng bắt mắt, quán được bao phủ bởi màu trắng trang nhã, không gian bên trong được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau khiến cho quán có thêm nhiều không gian check in mới mẻ, thu hút được nhiều bạn trẻ.

quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, Vũng Tàu nên đi đâu
Đánh giá bài viết này nhé!