Top phim trên 18+ tuổi Việt Nam sau đây bạn có thể xem tại nhà

Phim Việt Nam thời gian gần đây đã có sự phát triển vượt bậc cả về đề tài, kịch bản cũng như diễn xuất của các diễn viên. Chính vì vậy, rất nhiều bộ phim Việt đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

Sau đây, Tung Tăng sẽ giới thiệu đến bạn top 7 phim trên 18+ tuổi Việt Nam (phim dành cho đối tượng trên 18 tuổi) với nội dung và những góc nhìn mới lạ.

Quỳnh búp bê

phim trên 18 tuổi việt nam, phim việt nam

Ngay từ khi mới lên sóng, “Quỳnh búp bê” đã gây chấn động màn ảnh nhỏ với đề tài về “mại dâm” khá nhạy cảm. Trong phim có khá nhiều cảnh nóng táo bạo, được đánh giá là không phù hợp để chiếu trong khung giờ vàng của VTV. Tuy nhiên, một cách khách quan, “Quỳnh búp bê” là một bộ phim đầy ấn tượng vì đã mạnh dạn khai thác góc khuất của những cô gái “bán phấn buôn hương”. Đằng sau ánh đèn về đêm là những nỗi niềm riêng, là khát khao được hạnh phúc  và có được cuộc sống bình thường như bao cô gái khác…

Hướng Dương Ngược Nắng

phim trên 18 tuổi việt nam, phim việt nam

Giữa một thị trường phim mua bản quyền từ nước ngoài thì Hướng Dương Ngược Nắng nổi bật lên là một tác phẩm điện ảnh thuần Việt từ nội dung kịch bản đến dàn diễn viên.

Bộ phim kể về những mâu thuẫn, đấu đá tranh giành quyền lực trong gia tộc nhà họ Cao. Cùng với đó là cuộc chiến giữa phe “chính thất” và phe “tiểu tam” cùng những mâu thuẫn con chung – con riêng.

Được đánh là là một siêu phẩm khung giờ vàng, Hướng Dương Ngược Nắng được đánh giá cao cả về nội dung, cách xây dựng cá tính nhân vật cùng sự diễn xuất của dàn diễn viên tên tuổi…

Sinh Tử

phim trên 18 tuổi việt nam, phim việt nam

Với chủ đề về chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực, bộ phim truyền hình dài tập Sinh Tử đã được khán giả đón nhận nồng nhiều với nhiều đánh giá tích cực.

Nội dung phim kể về một vụ sập mỏ đá tại một địa phương nọ khiến nhiều người thương vọng. Việc khai thác hoàn toàn không đúng quy định mà không đảm bảo các vấn đề về an toàn lao động nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động do được nhiều  quan chức địa phương đứng sau “chống lưng”. Trước âm mưu “chạy án” của chủ đỏ đá và các quan chức tha hóa, Bí thư tỉnh ủy và Chủ tịch tỉnh quyết tâm làm sáng tỏ vụ việc. Liệu công lý có được thực thi và có những biến cố bất ngờ nào xảy ra?…

Cả một đời ân oán

phim trên 18 tuổi việt nam, phim việt nam

Cả một đời ân oán là bộ phim truyền hình dài tập do NSƯT Trọng Trinh làm đạo diễn và sản xuất bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam.

Được chuyển thể từ bộ phim Đài Loan nổi tiếng Cô dâu bạc triệu, nội dung phim Cả một đời ân oán xoay quanh gia tộc nhà họ Vũ với nhiều biến cố, mâu thuẫn đấu đá nội bộ. Bên cạnh đó là những câu chuyện về tình yêu, tình cảm gia đình sâu sắc.

Là một bộ phim thuộc đề tài tâm lý tình cảm, với diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm, Cả một đời ân oán được đánh giá là một bộ phim hay nhiều thông điệp sâu sắc.

Hoa hồng bên ngực trái

phim trên 18 tuổi việt nam, phim việt nam

Một bộ phim Việt khác cũng tạo được tiếng vang trong thời gian dài và trở thành đề tài bàn tán rôm rả trên nhiều diễn đàn, hội nhóm đó chính là Hoa hồng bên ngực trái. 

Nội dung phim đề cập đến những vấn đề điển hình, thường gặp trong các gia đình Việt thời hiện đại. Từ mâu thuẫn mẹ chồng con dâu, sự lệ thuộc của người phụ nữ, câu chuyện ngoại tình, thậm chí là vấn đề mê tín và những hệ lụy.

Dù đề tài không mới nhưng bằng cách khai thác nội dung mới lạ, diễn xuất chân thực và ăn ý của dàn diễn viên, Hoa hồng bên ngực trái đã rất thành công khi chạm đến trái tim và nỗi lòng của các chị em phụ nữ…

Về nhà đi con

Top phim trên 18+ tuổi Việt Nam sau đây bạn có thể xem tại nhà - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Được mệnh danh là bộ phim quốc dân trong suốt một thời gian dài, “Về nhà đi con” với đề tài về tình cảm gia đình cũng như cảm xúc lắng đọng đã chạm đến trái tim của rất nhiều khán giả.

Nội dung phim xoay quanh những câu chuyện buồn vui của gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh). Vợ mất từ sớm, ông Sơn một mình nuôi dạy 3 cô con gái: Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân). Mỗi cô có một tính cách khác nhau tạo nên những diễn biến phim đầy kịch tính. 

Theo dõi từng tập phim, người xem như thấy câu chuyện của bản thân mình trong đó. Sau tất cả, bộ phim đã truyền tải đến người xem những thông điệp đầy tính nhân văn và những bài học sâu sắc về tình cảm gia đình. 

Gạo nếp gạo tẻ

phim trên 18 tuổi việt nam, phim việt nam

Là một trong những bộ phim ăn khách hiếm hoi do truyền hình phía Nam sản xuất, Gạo nếp gạo tẻ là bức tranh pha trộn nhiều màu sắc với những bi kịch điển hình trong gia đình Việt như mâu thuẫn mẹ chồng – con dâu, tình cảm vợ chồng, con yêu – con “ghẻ”…

Được mua bản quyền từ bộ phim truyền hình ăn khách bậc nhất Hàn Quốc “Wang’s Family” (“Gia tộc họ Wang”).  Gạo nếp gạo tẻ có những phân đoạn mâu thuẫn cao trào khiến người xem cũng bức xúc cùng với diễn biến tâm lý của nhân vật. Xuyên suốt thời lượng hơn 100 tập phim. “Gạo nếp gạo tẻ” liên tục đưa ra những nút thắt nan giải khiến khán giả bị lôi cuốn từ tập này sang tập khác.

Đánh giá bài viết này nhé!