Top phim 18+ tâm lý dành cho giới trẻ hay nhất

Bạn có yêu thích phim tâm lý 18+ không? Bài viết này chúng ta sẽ tham khảo các bộ phim thuộc thể loại tình cảm tâm lý. Trong phim luôn có các tình tiết tình cảm khiến cho cảm xúc của khán giả thay đổi. Có những tiếng cười vui vẻ, có những giọt nước mắt cảm động. Hãy cùng nhau tham khảo ngay thôi nào.

Equals –  Đồng điệu (2016)

Equals là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm. Nội dung của phim nói về tương lai của trái đất. Lúc này con người ngay từ khi lọt lòng mẹ chào đời thì đã không có cảm xúc. Họ sống ở một thời đại hòa bình và văn mình. Thế nhưng cảm xúc của con người thì chẳng còn nữa, mỗi người đều chỉ giống như một cái máy vô cảm vậy. Vậy nhưn Equals lại thể hiện sự đồng điệu trong tình yêu của con người, tình yêu sẽ tồn tại ở mọi nơi, dù là những nơi không còn sức sống.

phim tâm lý 18+

Bởi vậy mà đã có một sự khác biệt. Nia và Silas là hai người có cảm xúc riêng. Họ mắc phải một chứng bệnh lạ kỳ, virus gây bệnh đã khiến cho cảm xúc cyar họ quay trở lại. Từ đó mà cái nhìn về thế giới của họ cũng khác. Thật may mắn việc hai người này có cảm xúc không bị xã hội phát hiện, bởi nếu không thì họ chẳng thể tồn tại được nữa. Chuyện tình cảm của họ trong tình trạng phải che dấu thân phận sẽ ra sao? Hãy theo dõi bộ phim để biết thêm.

Adrift  – Giành anh từ biển (2018)

Adrift là bộ phim được làm dựa trên câu chuyện có thật. Cảm hứng của nó tới từ một cặp tình nhân vào năm 1983. Lúc này thì họ đang vượt biển để cùng nhau tới Tahiti, qua đó theo đuổi ước mơ về những cuộc phiêu lưu của bản thân. Cô nàng Tami Oldham đã không mất quá nhiều thời gian để phải lòng với Richard Sharp – chàng thủy thủ cừ khôi. Cả hai người cùng nhau đồng hành trên Thái Bình Dương với con đường hơn 4000 dặm để tới San Diego – chuyên du lịch trong mơ của họ.

Thế nhưng thật không thể ngờ tới được, một cơm bão khủng khiếp đã xảy ra. Lúc này thì con thuyền bị phá tan còn Richard thì lại bị thương nặng. Tami phải tự bản thân mình tìm cách để cứu lấy Richard. Đứng giữa sự sống chết, Tami đã bằng vào nghị lực phi thường của mình để cứu lấy tình yêu. Vậy nên có thể thấy được sức mạnh của tình yêu lớn tới nhường nào. Nó là vô tận.

The Notebook – Nhật Kí Tình Yêu (2004)

Khác những những bộ phim thông thường, The Notebook lại là câu chuyện được thể hiện thông qua lời kể của một nhân vật. Cụ thể hơn thì có một cụ bà đang sống trong viện dưỡng lão, và được cụ ông ngồi bên cạnh kể chuyện. Nội dung câu chuyện về cặp đôi Noah Calhoun và Allie Hamilton. Trong một lễ hội, họ gặp nhau, tình yêu sét đánh xảy ra, họ đã yêu nhau chỉ với một ánh mắt và mọi thứ từ đó bắt đầu.

phim tâm lý 18+

Gia cảnh của Noah khá là nghèo khó, bởi vậy mà gia đình của Allie đã không đồng ý mối tình này. Allie từ đó bị gia đình đưa đi rất xa. Cặp đôi chỉ có thể cùng nhau chờ đợi những bức thư, thế nhưng thời gian là quá lâu. Allie bị gia đình cưỡng ép về việc kết hôn theo xắp xếp của họ, cụ thể hơn là Lon – một chàng lính. Tuy nhiên tình yêu thì chẳng đơn giản, Allie vẫn luôn nhớ tới Noah và tới gặp mặt Noah. Kiệu kết thúc lựa chọn của Allie có phải là Noah không hay sẽ là chàng lính hôn phu được gia đình xắp xếp?

The Vow – Yêu Lại Từ Đầu (2012)

The Vow là bộ phim đã có từ rất lâu, có lẽ từ cách đây khoảng 10 năm rồi. Nội dung phim nói tới hai nhân vật là Leo và Paige, họ yêu nhau và cùng nhau tổ chức đám cưới, thế nhưng bởi chi phí không có cho nên đành tổ chức chui ở trong viện bảo tàng. Thế nhưng bi kịch đã xảy ra, khi mà họ vẫn đang hưởng thụ những gì mà cặp vợ chồng son lẽ ra được hưởng thì gặp phải tai nạn. Kể từ đó mà Paige đã bị mất trí nhớ.

Khi Paige tỉnh lại, trong đầu cô chẳng thể nhớ được Leo là ai, cô chỉ nhớ tới những sự kiện trước khi gặp anh mà thôi. Chính vì thế mà Paige đã quay trở lại cùng với người yêu cũ của mình. Leo đã quyết tâm phải tìm cách để giúp cho Paige khôi phục trí nhớ, giành lại người vợ của mình. Bộ phim cho thấy những nỗ lực trong tình yêu, kèm theo đó là cả sự bi thương khi một người cố gắng, còn một người thì chẳng hề biết gì và phủ nhận tất cả.

Fall in Love Like a Star – Phanh Nhiên Tinh Động (2015)

Fall in Love Like a Star là phim tâm lý tình cảm của Trung Quốc, nói về tình yêu trong giới giải trí của một ngôi sao cùng với chính người quản lý của mình. Tô Tinh Vũ vốn là một idol của giới trẻ, có rất nhiều fan, được các cô gái yêu thích và theo đuổi vô số kể. Thế nhưng mà anh lại đã có người thương, đó là Điền Tâm – quản lý của mình. Và như chúng ta đã biết, thần tượng, người nổi tiếng hay idol thì đời tư luôn cần phải được giữ bí mật.

phim tâm lý 18+

Điền Tâm đã ở bên cạnh Tinh Vũ trong một thời gian, làm quản lý cô luôn giúp đỡ Tinh Vũ trong mọi việc. Bất kể là sự nghiệp, cuộc sống, ước mơ của Tinh Vũ thì Điền Tâm cũng luôn hết mình. Tình yêu của hai người ngày càng phát triển hơn. Thế nhưng vì không thể công khai được cho nên có khá nhiều sóng gió xảy ra. Từ đây mà các tình tiết hài hướng trong tình cảm của hai người được thể hiện. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng.

Fortunas Eye – Định mệnh trong mắt anh (2019)

Fortunas Eye là bộ phim Nhật Bản được làm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hyakuta Naoki. Nội dung phim kể về Shinichiro Kiyama – một chàng trai đã gặp phải tai nạn máy bay ngay khi còn nhỏ và từ đó mất đi gia đình của mình. Thật bất bờ là sau sự cố tai nạn máy bay đó mà anh có được năng lực đặc biệt. Đó chính là nhìn xuyên thấu qua người yêu của mình. Từ đó mà các tình huống hài hước, bất ngờ xảy ra.

Những sự thay đổi diễn ra khi mà Shinichiro nhận ra khả năng của mình qua con mắt Fortuna. Khi này anh gặp được một cô gái đầy cá tính và sự tự tin tên là Aoi. Anh đã quen với Aoi, cuộc sống trở nên đầy màu sắc, hai người cùng nhau yêu, cùng nhau hạnh phúc, cùng trải qua khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Thế nhưng tới khi nhìn xuyên thấu qua Aoi, anh biết rằng để cứu được cô, anh sẽ phải bỏ ra cái giá là tính mạng của bản thân.

Trên đây là một số gợi ý về phim tâm lý 18+, chứa đầy các tình tiết lãng mạn, tình cảm của con người. Bạn có biết bộ phim tầm lý tình cảm nào hay nữa không? Hãy cùng chia sẻ với mọi người và cùng thưởng thức ngay nhé. Chúc bạn vui vẻ.

5/5 - (3 bình chọn)