Top 10 phim Ấn Độ hay trên Netflix hấp dẫn nhất bạn nên xem

Ấn Độ không chỉ nổi tiếng là vùng đất mang đậm tín ngưỡng Phật giáo cùng những công trình kiến trúc đồ sộ, độc đáo mà nơi đây còn gây ấn tượng với thế giới bởi những bộ phim hay, truyền tải nội dung sâu sắc.

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ phim hay trong những ngày giãn cách vì dịch COVID 19 này thì đừng bỏ qua top 10 phim Ấn Độ hay trên Netflix hấp dẫn nhất dưới đây nhé!

Article 15

phim ấn độ hay, phim ấn độ hay trên Netflix

Article 15 kể về câu chuyện của một sĩ quan cảnh sát ở vùng nông thôn Ấn Độ đã nỗ lực chống lại cái ác và sự phân biệt giai cấp tại đây. Anh ta đóng quân tại làng Laalgaon, ở đó, anh ta phát hiện những vụ mất tích kỳ lạ của các cô gái trẻ. Sau đó, anh ta điều tra ra rằng cảnh sát làng đang cấu kết với một gia đình giàu có và có thế lực ở địa phương để trấn áp cuộc điều tra.

Lust Stories

Lust Stories là một bộ phim Ấn Độ khá được yêu thích trên Netflix. Lust Stories có bốn câu chuyện khác nhau do Anurag Kashyap, Zoya Akhtar, Dibakar Banerjee và Karan Johar làm đạo diễn. Đặc biệt, bô phim cũng quy tụ một dàn diễn viên nổi tiếng như Radhika Apte, Manisha Koirala, Vicky Kaushal, Neha Dhupia và Sanjay Kapoor xuất hiện trong các câu chuyện riêng biệt. Bộ phim khai thác các chủ đề về tình yêu, sắc dục, mất mát và các mối quan hệ cấm kỵ.

Rajma Chawal

phim ấn độ hay, phim ấn độ hay trên Netflix

Được đặt theo tên của món ăn nổi tiếng nhất ở Bắc Ấn Độ, Rajma Chawal là một bộ phim hài với sự tham gia của Rishi Kapoor, Anirudh Tanwar và Amyra Dastur. 

Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ cha con sau cái chết của người mẹ trong gia đình. Raj Mathur (Kapoor) và con trai Kabir (Tanwar) chuyển đến ngôi nhà cũ của gia đình họ sau cái chết của mẹ Kabir. Cậu bé phẫn nộ với cha mình vì động thái này và từ chối yêu cầu kết bạn của ông trên Facebook. Để giữ liên lạc với con trai mình, Raj quyết định giả làm Tara (Dastur) và bắt đầu nói chuyện với con trai mình thông qua tài khoản giả. Sự kiện này đã dẫn một loạt các câu chuyện vui nhộn và không kém phần xúc động.

Soni 

Soni là một bộ phim Ấn độ xoay quanh cuộc sống của một nữ cảnh sát trẻ tuổi ở Delhi. Cô đã cùng với sếp của mình, Kalpana, đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn về tội ác bạo lực đối với phụ nữ trong thành phố. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra khi Soni bị điều chuyển công tác vì bị cáo buộc có hành vi sai trái khi thi hành công vụ. Bên cạnh đó, người chồng tệ bạc của cô cũng liên tục gây ra những rắc rối. Bộ phim đã được giới phê bình đón nhận rất tích cực và đánh giá cao diễn xuất của hai nhân vật chính.

Pagglait

phim ấn độ hay, phim ấn độ hay trên Netflix

Pagglait kể về một người phụ nữ trẻ trở thành góa bụa chỉ năm tháng sau ngày cưới. Sau khi phát hiện ra mình là người thụ hưởng duy nhất từ ​​hợp đồng bảo hiểm trị giá 5 triệu rupee của chồng, cô bắt đầu trở lại với cuộc sống mới của mình. Nhưng sau đó, cô dần phát hiện ra những sự thật bất ngờ về người chồng quá cố của mình.

Kapoor & Sons 

Kapoor & Sons là một trong những bộ phim thành công nhất của điện ảnh Ấn Độ. Nội dung phim xoay quanh hai anh em trai bị ghẻ lạnh khi trở về quê hương vì gia đình xảy ra mâu thuẫn nội bộ sau khi người ông bị bệnh. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cả hai khám phá ra những bí mật ẩn giấu và cha mẹ của họ. Dàn diễn viên của phim bao gồm những tên tuổi lớn của Bollywood như Sidharth Malhotra, Rishi Kapoor, Ratna Pathak Shah, Rajat Kapoor, Alia Bhatt, Fawad Khan. 

phim ấn độ hay, phim ấn độ hay trên Netflix

Badla 

Với sự tham gia của Amitabh Bachchan, Tapsee Pannu và Amrita Singh, Badla là bộ phim kinh dị của Ấn độ vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn cho đến phút cuối. Một phụ nữ trẻ (Pannu) bị buộc tội vì mọi người cho rằng cô có liên quan đến chết bí ẩn của người yêu cô. Cô thuê một luật sư nổi tiếng (Bachchan) để giúp cô giải quyết những rắc rối pháp lý của mình, nhưng cô ít biết rằng luật sư có kế hoạch trả thù riêng đối với cô.

Andhadhun

Andhadhun là bộ phim kinh dị pha chút hài hước lên sóng vào năm 2018 với sự góp mặt của Ayushmann Khurrana, Tabu và Radhika Apte trong các vai chính. Nội dung phim kể về một thanh niên giả mù để cải thiện kỹ năng chơi piano của mình. Một ngày nọ, anh ta vô tình bị cuốn vào những rắc rối liên quan đến một vụ giết người…

Bộ phim Andhadhun đã nhận được nhiều đánh giá của các nhà phê bình điện ảnh, nhận được nhiều giải thưởng và đạt lượng doanh thu cao vô cùng ấn tượng.

phim ấn độ hay, phim ấn độ hay trên Netflix

Tribhanga

Tribhanga là một bộ phim nổi tiếng của Ấn độ với dàn diễn viên xuất sắc bao gồm Kajol, Tanvi Azmi và Mithila Palkar. Nội dung phim kể về câu chuyện của một gia đình rối loạn chức năng và ba thế hệ phụ nữ. Cụ thể là mối quan hệ căng thẳng của bà mẹ đơn thân tự lập (Kajol) với người mẹ của mình (Azmi) cũng như những rắc rối với con gái của cô (Palkar).

Skater Girl

Bộ phim là câu chuyện cảm động và truyền cảm hứng từ một cô gái trẻ đến từ vùng nông thôn Rajasthan. Cô đã khám phá ra niềm đam mê trượt ván của mình và không ngừng chiến đấu chống lại mọi khó khăn cũng như vượt qua các chuẩn mực xã hội để đạt được ước mơ của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim để vực dậy tâm trạng của mình thì Skater Girl chắc chắc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời

Đánh giá bài viết này nhé!