Top phim 18+ thuyết minh chắn chắn bạn không thể bỏ lỡ

Những phân cảnh nóng bỏng luôn đặc biệt cuốn hút và dĩ nhiên những bộ phim gắn mác 18+ luôn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Hãy cùng blog Tung Tăng điểm qua những bộ phim 18 thuyết minh hay nhất mọi thời đại nhé!

Loạt phim 50 sắc thái

Mở đầu danh sách top phim 18+ thuyết minh chắc chắn không thể không kể tới loạt phim 50 sắc thái, tác phẩm của đạo diễn Sam Taylor Johnson cùng với sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng là Dakota Johnson và Jamie Dornan.

phim 18 thuyết minh
Loạt phim 50 sắc thái mang hơi hướng phim ngôn tình Trung Quốc nhưng có những cảnh nóng rất táo bạo

Loạt phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai người trẻ là Anna và người bạn trai tỷ phú của cô – Christian. Trong câu chuyện tình yêu, Anna dần tiếp cận với những mảnh quá khứ buồn thảm của người mình yêu, nguyên do khiến anh hành xử kỳ quặc suốt một thời gian dài. Nhưng đến cuối cùng, họ đã biết học cách yêu và cảm thông cho nhau bằng cả trái tim.

Được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, 50 sắc thái đã nhanh chóng trở thành cơn sốt phòng vé nhưng lại không nhận được sự đánh giá cao từ phía chuyên môn. Những cảnh nóng trong phim được nhận xét chưa xử lý thật tốt nhưng xét về nhiều khía cạnh, đây cũng là bộ phim đáng xem. 

Bạn có thể xem trọn 3 phần thuyết minh của 50 sắc thái tại các trang web xem phim miễn phí hoặc trên Netflix.

The Handmaiden – Cô Hầu gái

Bộ phim Cô hầu gái không chỉ gây tiếng vang lớn về nội dung mà còn cả là những lùm xùm xoay quanh đời tư của nhân vật chính. Phim được lấy bối cảnh những năm 1910 – 1945, khi Hàn Quốc vẫn còn là thuộc địa của Nhật Bản. Một cô gái mồ côi được một người đàn ông thuê đê rlaays lòng tin từ một nữ thừa kế giàu có, nhưng cuối cùng lại nảy sinh tình cảm đồng giới với cô gái ấy. Chính vì để khắc họa rõ nét nhất, đạo diễn Park Chan Wook đã đưa rất nhiều cảnh nóng đồng tính nữ và bạo dâm.

phim 18 thuyết minh
Cô hầu gái – bộ phim gây được tiếng vang rất lớn ngay khi vừa ra mắt

Ngay khi được ra mắt tại Liên hoan Cannes hồi tháng 5/2016, bộ phim Cô hầu gái đã gây sốt tại các phòng vé Hàn Quốc và được 175 quốc gia và vùng lãnh thổ mua bản quyền phát hành, trở thành bộ phim điện ảnh Hàn Quốc được xuất khẩu rộng rãi nhất lịch sử. 

Sắc giới

Đây có lẽ là bộ phim gây nên nhiều tranh cãi nhất của đạo diễn Lý An trong suốt sự nghiệp cầm máy của ông và cũng là một trong những bộ phim 18+ thuyết minh mà bạn không nên bỏ lỡ. Những câu hỏi về bộ phim đạt rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ này chính là “Những cảnh nóng trong phim là thật hay giả?” Những người trong cuộc cũng chưa từng một lần lên tiếng xác nhận hay phủ nhận khiến cho khán giả càng thêm tò mò.

phim 18 thuyết minh
Bộ phim gây nhiều tranh cãi về những cảnh nóng trong phim

Không thể phủ nhận nội dung của Sắc giới thực sự rất hay, giúp cho đạo diễn Lý An lần thứ 2 thắng giải Sư Tử vàng ở liên hoan Venice. Có đến tận hơn 20 phút cho các cảnh nóng trần trụi, táo bạo nhưng lại được xử lý vô cùng khéo léo, nghệ thuật. Tuy nhiên, sau bộ phim này, nữ chính Thang Duy cũng bị ngầm cấm lên sóng trong vòng 2 năm.

Sex Education

Đây là một series phim giáo dục giới tính đầy nhân văn của nền điện ảnh nước Anh. Những vấn đề nhạc cảm của tuổi vị thành niên đã được Netflix tiếp cận dưới góc nhìn gần gũi và đầy tinh tế.

phim 18 thuyết minh
Bộ phim giáo dục giới tính được xây dựng một cách khéo kéo

Không những thế, series phim còn nhấn mạnh vai trò cực kỳ quan trọng của gia đình, bạn bè trong giai đoạn phát triển tâm sinh lý của mỗi cô cậu tuổi vị thành niên. Chính vì lẽ đó, bộ phim đã được nằm trong top 10 series được xem nhiều nhất năm 2019 ở Anh, Úc, Ấn Độ, Pháp,… Và nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một bộ phim 18+ thuyết minh để xem, đừng bỏ lỡ series này nhé!

5/5 - (12 bình chọn)