Penthouse 3: Phiên bản đầy kịch tính, thỏa lòng mong chờ

Thông tin phim truyền hình Hàn Quốc Penthouse 3 (Cuộc chiến thượng lưu) lên sóng đã nhận được sự quan tâm và mong chờ rất lớn từ phía khán giả hâm mộ bộ phim này. Với sức hút của 2 phần trước, Penthouse 3 ngay lập tức chứng minh được phong độ đỉnh cao của series phim đình đám này, ngay từ tập đầu tiên của phần 3 đã đạt mốc rating vô cùng ấn tượng là 19,5%. Phần 3 của bộ phim Penthouse được đánh giá là vô cùng kịch tính, nhiều tình tiết bất ngờ khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Sau đây, Tung Tăng sẽ giúp bạn tóm tắt nội dung và những yếu tố tạo nên sức hút của series phim ăn khách này nhé!

Tóm tắt nội dung phim Penthouse 3

The Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu là một bộ truyện có nhiều cốt truyện phức tạp đan xen với nhau. Câu chuyện theo chân những cư dân của Hera Palace – một căn hộ Penthouse sang trọng 100 tầng. Tất cả những người sống trong căn hộ áp mái này đều chứa đầy những bí mật đen tối và những tham vọng lộ liễu.

Shim Su Ryeon là người phụ nữ sinh ra trong gia đình giàu có và được mệnh danh là nữ hoàng của căn hộ áp mái. Cô ấy đã trải qua những tổn thương của riêng mình và người chồng doanh nhân Joo Dan Tae của cô ấy đang che giấu những bí mật động trời.

Cheon Seo Jin là một bà mẹ hổ báo và một người phụ nữ kiêu kỳ, luôn nỗ lực để mang đến cho con gái mình những điều tốt đẹp nhất. Kế hoạch của cô bị phá hỏng bởi một mối tình tay ba, nơi cô tranh giành tình yêu của Ha Yoon Cheol với Oh Yoon He.

Penthouse 3, nội dung phim Penthouse 3, phim hàn quốc Penthouse 3, Penthouse 3 cuộc chiến thượng lưu

Trong khi đó, Oh Yoon Hee là một cô gái xuất thân từ một gia đình nghèo với rất nhiều cố gắng để leo lên nấc thang thành công và trở thành một phần của xã hội thượng lưu. Bộ phim chứa đầy những cuộc chơi quyền lực, tham vọng và theo đuổi sự giàu có.

Giữa cuộc chơi quyền lực và đầy tham vọng này, một phụ nữ trẻ tên là Min Seol Ah được phát hiện đã chết trong căn hộ áp mái. Điều này đã tạo ra những hỗn loạn và nhiều bí mật đã được phơi bày.

Penthouse cho chúng ta thấy một cái nhìn chân thực về cuộc chiến gay cấn giữa những người thuộc tầng lớp thượng lưu luôn cạnh tranh quyền lực và uy tín. Nó cũng làm nổi bật sự nỗ lực giữa những phụ nữ khao khát quyền lực này.

Đó là lý do khiến Penthouse cuộc chiến thượng lưu tạo nên cơn sốt với khán giả màn ảnh nhỏ.

Những yếu tố tạo nên sức hút của phim

Tập trung vào thế giới nữ quyền của phụ nữ

Bộ phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu đã phơi bày những khía cạnh tồi tệ của thế giới những người phụ nữ giàu có và có địa vị trong cuộc sống.

Nội dung phim xoay quanh 3 nhân vật Shim Soo Ryeon, Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee, cách họ hành động để giữ vững tài sản và giáo dục con cái của mình.

Penthouse 3, nội dung phim Penthouse 3, phim hàn quốc Penthouse 3, Penthouse 3 cuộc chiến thượng lưu

Mặc dù có vẻ ngoài xinh đẹp và duyên dáng nhưng Shim Soo Ryeon lại khá nham hiểm vì cô muốn trả thù những kẻ đã hủy hoại cuộc đời của con trai mình. Trong khi đó, Cheon Seo Jin được mệnh danh là giọng ca nữ xuất sắc nhất Hàn Quốc kể từ những ngày còn đi học. Khi đã trưởng thành, cô ấy luôn cố gắng làm bất cứ điều gì để đạt được điều mình muốn trong cuộc sống.

Còn nhân vật Oh Yoon Hee đã trải qua rất nhiều vất vả để mang đến cho con gái mình cuộc sống hạnh phúc, cuối cùng cô ấy đã trở thành một nhân vật trong xã hội thượng lưu.

Thể hiện đẳng cấp xã hội ở Hàn Quốc

Bất cứ ai xem bộ phim này đều phải cảm thấy căm phẫn và bất mãn trước những bất công trong xã hội thượng lưu. Bạn chỉ có thể nằm trong cung điện Hera của Seoul, hay căn hộ 100 tầng sang trọng nếu bạn thuộc tầng lớp thượng lưu của xã hội Hàn Quốc.

Sự phân chia giai cấp thể hiện cả ở ngay những đứa trẻ, chỉ có những đứa trẻ mà cha mẹ chúng thuộc tầng lớp thượng lưu thì mới có thể được nhận vào học tại Trường Trung học Nghệ thuật Cheong A. Ngôi trường này là một trong những trường nghệ thuật nổi tiếng ở Hàn Quốc dạy sinh viên trau dồi tài năng âm nhạc cổ điển. Mặc dù vẫn có những sinh viên được nhận vì tài năng xuất sắc nhưng phần lớn các học sinh tại trường đến từ các mối quan hệ và ảnh hưởng lớn của họ trong trường.

Penthouse 3, nội dung phim Penthouse 3, phim hàn quốc Penthouse 3, Penthouse 3 cuộc chiến thượng lưu

Bộ phim này một cách sâu sắc cuộc sống của những người thuộc tầng lớp thượng lưu, họ có thể đạt được bất cứ thứ gì họ muốn mà không cần phải suy nghĩ về hậu quả của hành động của họ.

Không chỉ vậy, bộ phim này còn khắc họa những mảnh đời kém may mắn phải vật lộn để đạt được ước mơ của mình hàng ngày.

Cho thấy các vấn đề xã hội của thế giới

Bộ phim “The Penthouse” cũng đã cho thấy một số vấn đề mà xã hội ngày nay đang phải đối mặt. Trong số đó nổi bật nhất là sự phân tầng xã hội và phân biệt giàu nghèo. Ngoài ra, bộ phim cũng đề cập đến vấn đề bắt nạt xảy ra trong trường học.

Bên cạnh đó, một vài phân cảnh trong phim còn khắc họa sự gia tăng của các vấn nạn như giết người, tự tử, tài sản và nền kinh tế của Hàn Quốc.

Penthouse 3, nội dung phim Penthouse 3, phim hàn quốc Penthouse 3, Penthouse 3 cuộc chiến thượng lưu

Là một người mẹ tốt nhưng tham lam

Người mẹ nào mà không yêu thương con cái? Trong bộ phim Penthouse, mặc dù ba nhân vật chính có xuất thân khác nhau nhưng đều có chung một đặc điểm đó là một người mẹ hết lòng vì con.

Họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì quyền lợi của con cái mình. Thậm chí là hành động một cách tham lam vì lợi ích của con cái.

Đánh giá bài viết này nhé!