Pachinko 2 (2024): Lee Min Ho trở lại màn ảnh

Tiếp nối thành công của phần 1, Pachinko 2 dự kiến sẽ được lên sóng vào cuối tháng 8 năm nay. Pachinko 2 tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu bị cấm đoán và vẽ nên biên niên sử khó quên về chiến tranh và hào bình trải dài khắp Nhật Bản và Hàn Quốc thời kỳ thuộc địa Nhật Bản tại Hàn.

Xem thêm bài viết liên quan

Con trai bạn mẹ (2024): Màn kết hợp ăn ý của Jung Hae In và Jung So Min trong phim mới

Gia đình hoàn hảo (2024): Màn tái hợp đặc biệt của Kim Byung Chul và Yoo Se Ah sau 6 năm

Black out (2024): Dự án phim được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bùng nổ trong thời gian tới của Hàn Quốc

Thông tin phim Pachinko 2

Pachinko 2, phim Pachinko 2, review Pachinko 2, Pachinko phần 2, diễn viên Pachinko phần 2

Đạo diễn: leanne Welham, Arvin Chen, Lee Sang Il

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Số tập: 8 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Năm phát hành: 2024

Diễn viên: Lee Min Ho, Kim Min Ha, Jung Eun Chae, Jin Ha, Anna Sawai, Han Jun Woo, Arai Soji, Youn Yuh Jung, Kim Sung Kyun,…

Tóm tắt nội dung chính phim Pachinko 2      

Pachinko xoay quanh cây chuyện của một gia đình 4 thế hệ người Hàn Quốc nhập cư từ thời kỳ thuộc địa Nhật Bản đến những năm 1980. Trong đó chuyện phim tập trung vào câu chuyện cuộc đời của nữ chính Sun Ja, con gái của một ngư dân tật nguyền ở làng chài Yeongdo, Busan. Khi còn trẻ, Sun Ja đem lòng thương yêu một người đàn ông giàu có khi anh có dịp ghé ngang qua làng chài tên là Kon Han Su. Sau khi có con với Han Su, Sun Ja mới phát hiện ra anh đã có gia đình, cô đã chủ động chấm dứt mối quan hệ này.

Sau đó, Sun Ja kết hôn với một vị mục sư và theo chồng di cư đến sống tại một khu ổ chuột ở Osaka, Nhật Bản. Bắt đầu từ đây, Sun Ja phải liên tục đối mặt với đói khổ, chiến tranh và cả sự phân biệt chủng tộc.

Pachinko 2, phim Pachinko 2, review Pachinko 2, Pachinko phần 2, diễn viên Pachinko phần 2

Tiếp nối câu chuyện ở phần 1, Pachinko 2 tiếp tục khéo léo lột tả nỗi đau của người Hàn đầu thế kỷ 20 thông qua hành trình của Sun Ja. Ở phần 2, phim mang đến cho khán gải hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ khi trải qua nhiều khó khăn, gian khổ của Sun Ja để bảo vệ và nuôi dạy 2 đứa con của mình và Noa và Mozasu.

Dàn diễn viên phim Pachinko phần 2

Góp mặt trong Pachinko 2 sẽ là những gương mặt quen thuộc đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim ở mùa 1 là Lee Min Ho, Kim Min Ha, Jung Eun Chae, Jin Ha, Anna Sawai, Han Jun Woo, Arai Soji,…

Pachinko 2, phim Pachinko 2, review Pachinko 2, Pachinko phần 2, diễn viên Pachinko phần 2

Việc vẫn giữ nguyên dàn cast cũ từ mùa 1, giúp cho Pachinko 2 tiếp tục thu hút đồng thời giữ chân được nhiều khán giả theo dõi bộ phim.

Bên cạnh đó, Pachinko 2 còn có thêm sự góp mặt của những gương mặt mới như ngôi sao gội cội Youn Yuh Jung. Trong phim bà sẽ vào vai Sun Ja khi về già và góp phần lớn xây dựng mạch phim.

Pachinko 2, phim Pachinko 2, review Pachinko 2, Pachinko phần 2, diễn viên Pachinko phần 2

Ngoài ra, phim còn có thêm sự góp mặt cúa Kim Sung Kyun. Nam diễn viên đã từng để lại nhiều dấu ấn qua các bộ phim như The Outlaws, Noryang: Deadly Sea, Hansan: Rising Dragon,…

5/5 - (6 bình chọn)