Review Ở Rể (2021): Chàng rể xuyên không siêu lầy lội

Ở rể – My Heroic Husband (2021) là bộ phim cổ trang ngôn tình hài hước lên sóng vào đầu năm 2021. Mặc dù không sở hữu dàn viên viên nổi tiếng nhưng bộ phim Ở Rể vẫn được đánh giá cao và được khán giả yêu thích với câu chuyện về chàng rể xuyên không lầy lội…

Review Ở Rể, phim Ở Rể, nội dung ở rể, diễn viên ở rể

Tóm tắt nội dung phim Ở Rể

Ở rể là một bộ phim cổ trang hài nhẹ nhàng kể về câu chuyện của Ninh Nghị (Quách Kỳ Lân) một chuyên gia tài chính sống ở thời hiện đại, vô tình xuyên không đến thời nhà Ngô và trở thành con rể của dòng họ Tô gia chuyên buôn bán vải vóc.

Ninh Nghị và Tô Đàn Nhi (Tống Dật) đã đính hôn từ khi còn trẻ do sự sắp đặt của ông bà. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh khó khăn, Ninh Nghị đồng ý kết hôn với gia đình Tô Đàn Nhi. Còn Tô Đàn Nhi đồng ý kết hôn vì muốn trở thành người kế thừa công việc kinh doanh quần áo của gia đình mình.

Review Ở Rể, phim Ở Rể, nội dung ở rể, diễn viên ở rể

Sống trong thân phận chàng trai lười biếng, bất tài, Ninh Nghị vốn đã định nghỉ ngơi thảnh thơi, nhưng vì có máu kinh doanh trong người nên anh ta đã giúp vợ gánh vác công việc kinh doanh và trở thành gia tộc giàu nhất vùng Giang Ninh.

Nhân vật và diễn viên trong phim Ở Rể

Ninh Nghị (Quách Kỳ Lân)

Cơ thể của anh ấy là nơi sinh sống của một chuyên gia tài chính đến từ thế giới hiện đại. Anh là một thanh niên xuất thân từ một gia đình nghèo, đồng ý kết hôn với Tô Đàn Nhi và làm rể trong một gia đình theo chế độ mẫu hệ. Vì từng là một Giám đốc điều hành và là một chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh nên anh ấy sử dụng tài năng và kỹ năng của mình để giúp vợ quản lý công việc kinh doanh của gia đình.

Review Ở Rể, phim Ở Rể, nội dung ở rể, diễn viên ở rể

Quách Kỳ Lân sinh ngày 8 tháng 2 năm 1996 và là một diễn viên hài người Trung Quốc. Anh là con trai của diễn viên hài Quách Đức Cương.

Là một tinh nhị đại (thế hệ thứ hai của nghệ sĩ nổi tiếng), Quách Kỳ Lân được mệnh danh là Thiếu ban chủ với những hình ảnh đồ hiệu, xe sang. Ngoài nổi tiếng với bộ phim Ở Rể, Quách Kỳ Lân còn được biết đến với những bộ phim như Khánh dư niên, Cho ta trở lại tuổi 18, Cánh rừng lớn, Sủng ái, Cách cứu viện cuối cùng…

Khả năng hài hước và kỹ năng diễn xuất sống động như thật của Quách Kỳ Lân đã mang lại cho bộ phim Ở Rể rất nhiều điểm cộng.

Tô Đàn Nhi (Tống Dật)

Tô Đàn Nhi là một phụ nữ trẻ đầy tham vọng và chăm chỉ với ước mơ tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình mình. Mặc dù không có nhiều sự ủng hộ và nhưng Tô Đàn Nhi vẫn làm việc chăm chỉ để khiến bản thân trở nên nổi bật và đủ điều kiện để tiếp quản công việc kinh doanh quần áo của gia đình.

Review Ở Rể, phim Ở Rể, nội dung ở rể, diễn viên ở rể

Tống Dật sinh ngày 31 tháng 10 năm 1989 và là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Cô đã tốt nghiệp khoa Biểu diễn, Học viện Hý kịch Trung ương. Tống Dật được đánh giá là một mỹ nhân phim cổ trang vừa có ngoại hình xinh đẹp và  diễn xuất đa dạng. Một số bộ phim có sự tham gia của Tống Dật có thể kể đến như: Hồng Lâu Mộng, Khánh Dư Niên…

Lý do tạo nên sức hấp dẫn của Ở Rể

Phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi chính

Review Ở Rể, phim Ở Rể, nội dung ở rể, diễn viên ở rể

Ở rể là một bộ phim cổ trang theo phong cách hài nhẹ nhàng, cộng với những hình ảnh thể hiện tình tứ, ngọt như đường của cặp đôi nhân vật chính khiến người xem đều không khỏi xuýt xoa! Ning Yi có sự nghiệp và đồng đội nhưng anh ấy chỉ yêu Tô Đàn Nhi sâu sắc. Trong tập đầu tiên, anh ấy đã đứng lên vì Tô Đàn Nhi và dạy cho chú của cô ấy một bài học. Còn Tô Đàn Nhi cũng hết sức bảo vệ chồng, những cảnh tình cảm ngọt ngào khiến những khán giả mê phim ngôn tình càng xem càng mê mẩn, không khỏi xuýt xoa.

Gửi gắm nhiều những giá trị tuyệt vời

Đặc sắc của bộ phim Ở rể không chỉ ở yếu tố ngọt ngào, hài hước mà còn gửi gắm những giá trị khiến khán giả phải suy ngẫm! Đó là việc mượn sức ảnh hưởng của thời hiện đại và cổ đại để truyền tải ý tưởng bình đẳng cho mọi người. 

Review Ở Rể, phim Ở Rể, nội dung ở rể, diễn viên ở rể

Dưới cốt truyện nhẹ nhàng và hài hước, bộ phim Ở Rể cũng mang những định đề thực tế nối tiếp nhau, mỗi mắt xích đều khiến người ta liên tưởng đến nơi làm việc, cách sống vợ chồng, quan niệm bình đẳng nam nữ.

Hấp dẫn dù không có soái ca 

Review Ở Rể, phim Ở Rể, nội dung ở rể, diễn viên ở rể

Khác với những bộ phim ngôn tình khác thường có nam chính đẹp trai chuẩn soái ca thì nam chính trong bộ phim Ở Rể lại có ngoại hình chỉ ở mức trung bình, thậm chí là có sự chênh lệch so với nữ chính. Tuy nhiên, chính sự đơn thuần, lương thiện dễ thương của nam chính và những tình tiết hài hước ngọt ngào trong phim đã khiến bộ phim Ở Rể có sự bứt phá so với những bộ phim cổ trang khác và giành được sự yêu mến của khán giả.

4.5/5 - (130 bình chọn)