Nữ hoàng Insoo (2011): Siêu phẩm cổ trang xứ Hàn gây sốt một thời

Bộ phim Nữ hoàng Insoo chính thức trình làng với khán giả vào năm 2011, đến nay đã hơn 10 năm thế nhưng bộ phim vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến từ phía khán giả. Cùng Tung Tăng khám phá siêu phẩm cổ trang xứ Hàn nhé!

Thông tin bộ phim Nữ hoàng Insoo 

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, tình cảm

Số tập: 83 tập

Đạo diễn: Lee Tae-Gon 

Năm: 2011

Diễn viên: Chae Si Ra, Kim Yeong Ho, Kim Mi Sook, Baek Sung Hyun, Ham Eun Jung, Kim Ka Yeon,… 

Nữ hoàng Insoo, Queen Insoo, cổ trang Hàn Quốc

Tóm tắt nội dung phim Nữ hoàng Insoo 

Nữ hoàng Insoo là bộ phim truyền hình được thực hiện bởi đài jTBC. Nữ hoàng Insoo (Queen Insoo) nói về cuộc đời của nữ hoàng Insoo xinh đẹp, dịu dàng, là mẫu thân vua Seongjong. Bên cạnh đó, phim còn đề cập đến những cuộc chiến chính trị dưới thời Chosun mà nữ hoàng phải đối mặt.

Giữa ba người phụ nữ quyền lực Nữ hoàng Insoo, Hoàng hậu Junghee và Hoàng hậu bị phế truất Yoon và xảy ra cuộc chiến giữa chốn thâm cung bí sử đầy tàn khốc. Trong đó, diễn viên Eun Jung đã hóa thân thành nhân vật Insoo lúc còn trẻ, một người phụ nữ đầy khao khát và cũng rất mạnh mẽ. Sau khi cô và hoàng tử Do Woon (con thứ hai của vua Sejong) kết hôn, Insoo đã phải đối đầu với những cạm bẫy chốn cung đình.

Nữ hoàng Insoo, Queen Insoo, cổ trang Hàn Quốc

Eun Jung và Baek Sung Hyun trong phim

Có thể nói, trong phim Eun Jung nổi bật với nhân vật chính, sở hữu gương mặt sáng, xinh đẹp, giờ đây cô đã lột xác một cách táo bạo, xoá bỏ hình tượng mỹ nữ trong sáng, đáng yêu như trước đây, cùng nam diễn viên trẻ Baek Sung Hyun ghi lời hình ảnh “thân mật” trong phim.

Bên cạnh đó, cặp đôi xuất hiện trong phim là một điều không còn gì bất ngờ hơn khi thực hiện ghi lại những cảnh nóng bởi sự ăn ý và đẹp đôi của họ. 

Trong phim, cặp đôi diễn viên chính Eun Jung và Sung Hyun vào vai một cặp phu thê trong hoàng thất. Trong những tập đầu phát sóng, phim tập trung vào câu chuyện Insoo (Eun Jung đóng), cô thú nhận tình cảm của mình dành choanh chàng hoàng tử Dowon (Baek Sung Hyun đóng). Giữa họ đã hóa giải mọi hiểu lầm và tất yếu, sau đó một cảnh giường chiếu đã diễn ra khiến khán giả khó rời mắt.

Tuy nhiên, bộ phim cũng đã rất khéo léo khi cố gắng ghi lại khoảnh khắc ấy cố gắng hạn chế góc quay đễ gây phản cảm cho người xem. Thế nhưng vẫn tạo cảm giác chân thật, tự nhiên nhất của cặp đôi Eun Jung và Baek Sung Hyun.

Nữ hoàng Insoo, Queen Insoo, cổ trang Hàn Quốc
Nữ hoàng Insoo, Queen Insoo, cổ trang Hàn Quốc

Eun Jung táo bạo trong hình ảnh mới

Hình ảnh nữ diễn viên, ca sĩ Eun Jung (T-ara) khiến fan phải trầm trồ khi ghi lại cảnh tắm trong phim cổ trang. Cô nàng nổi bật với làn da trắng mịn và nóng bỏng. 

Được biết, nữ diễn viên thực hiện cảnh quay này trong thời tiết vô cùng lạnh giá. Tuy nhiên, với tình thần làm việc nhiệt huyết và chuyên nghiệp của Eun Jung, cô đã hoàn thành xuất sắc cảnh quay theo kịch bản, từ đó cô được đánh giá cao trong sự công tác lần này.

Một vị đại diện đã cho biết: “Mặc dù cô ấy đang phải điều trị chấn thương ở vùng gối, nhưng Eun Jung vẫn nỗ lực để có thể tiếp tục quay Queen Insoo. Bởi vì khi mặc Hanbok, vết thương ở đầu gối sẽ được che đi. Chúng tôi sẽ bàn bạc, thương lượng với đơn vị sản xuất phim về những cảnh đòi hỏi phải di chuyển nhiều của cô ấy”.

Sau đó, nữ diễn viên cũng có một vài lời chia sẻ về nhân vật mà cô hóa thân tỏng phim: “Trong phim, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện một cảnh tắm. Thế nên ban đầu tôi có cảm giác ngại ngùng và đó là điều không thể tránh khỏi. Hơn nữa, thời tiết giá lạnh đã khiến tôi hơi lo sợ. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của tất cả mọi người, tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Hy vọng rằng cảnh phim này sẽ không làm các bạn thất vọng”.

Có rất nhiều sự phản hồi đến từ cư dân mạng thể hiện cảm xúc của mình khi thấy nữ diễn viên rũ bỏ hình tượng một Eun Jung đáng yêu, táo bạo với hình ảnh nhân vật mời trong phim, điển hình như một bình luận trên trang Soompi: “Eun Jung đã đem đến cho tôi một cái nhìn mới lạ. Không mạnh mẽ và gợi cảm như hình tượng thường thấy trên sân khấu ca nhạc, cô ấy đã thể hiện một khía cạnh khác của mình. Đó là nét đẹp cổ điển, đoan trang và thùy mị. Quả thực không hổ danh là nữ hoàng”.

Nữ hoàng Insoo, Queen Insoo, cổ trang Hàn Quốc

Trong series ảnh, khoảnh khắc nữ diễn viên Eun Jung đang trầm tư suy nghĩ trên cành cây cao. Với hình ảnh diện Hanbok, tóc tai tết gọn gàng, cô nàng ngồi đó và tỏ vẻ phụng phịu, trông đáng yêu và xinh xắn.Nhìn chung, câu chuyện tình của đôi trẻ Insoo – Dong Won hứa hẹn sẽ là một tình tiết lãng mạn, lôi cuốn và hấp dẫn nhất trong nội dung phim. Nhà sản xuất phát biểu rằng: “Chúng tôi sẽ diễn tả mối quan hệ này một cách chân thật, say đắm, nồng nàn nhất. Mặc dù bối cảnh diễn ra từ thời Chosun cổ đại, nhưng không khí lãng mạn của cặp đôi chắc chắn sẽ làm lay động trái tim khán giả”.

Nữ hoàng Insoo, Queen Insoo, cổ trang Hàn Quốc
4.5/5 - (4 bình chọn)