Ngụy tạo ái tình (2021): Bộ phim tâm lý, tình cảm Thái Lan đáng xem nhất năm

Năm 2021 vừa qua, một trong những bộ phim được khán giả mong chờ nhiều nhất thuộc màn ảnh Thái Lan Ngụy tạo ái tình (Rarng Ruk Prang Jai) chính thức trình làng với khán giả). 

Sự xuất hiện và kết hợp ăn ý của cặp đôi Donut Phattharapon và Pupe Kessarin chính là điểm chú ý nhất của cả bộ phim. Cùng Tùng Tăng khám phá bộ phim tình cảm Thái Lan qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin bộ phim Ngụy tạo ái tình

Tên phim: Rarng Ruk Prang Jai 

Quốc gia: Phim Thái Lan 

Thể loại: Phim tâm lý, tình cảm

Năm: 2021 

Số tập: 34 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Diễn viên: Donut Phattharapon Dejpongwaranon, Pupe Kessarin Noiphueng, Oath Ratthee Vorarojyothin, Poonphat Attapanyapol, Big Krissada Supphapprom, Mameaw Pornchada Warapachara,…

Rarng Ruk Prang Jai, Ngụy tạo ái tình, phim Thái Lan

Tóm tắt nội dung phim Ngụy tạo ái tình

Nội dung bộ phim Ngụy tạo ái tình xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa Karawat và Getusa. Câu chuyện bắt đầu khi người anh trai của  Karawat tên là Tiwtawat người đã bị sát hại sau một vụ xả súng kinh hoàng. 

Sau đó một thời gian, Karawat lại gặp gỡ được một cô gái bí ẩn là Getusa, bởi cô đã biến mất vào nhiều năm trước thế nhưng bất ngờ quay trở về nhưng chẳng còn nhớ một chút ký ức nào trong quá khứ. 

Chưa dừng lại, câu chuyện trở nên cao trào khi Getusa lại trở thành nghi phạm của một vụ án sát hại chồng. Tiếp tục, cô đã bắt tay cùng Karawat điều tra bức màn bí mật ẩn đằng sau vụ án mạng này. Trong lúc tìm kiếm câu trả lời, cô dần dần phục hồi trí nhớ, cũng chính lúc này tình cảm giữa cô vaà Karawat bắt đầu chớm nở.

Rarng Ruk Prang Jai, Ngụy tạo ái tình, phim Thái Lan

Lọt top phim Thái Lan có rating cao nhất tuần

Theo thông tin, vào tuần thứ 4 của tháng 11 năm 2021, Ngụy tạo ái tình lọt top phim Thái Lan có rating cao nhất tuần. Với sự kết hợp rất ăn ý của bộ đôi “trai tài gái sắc” Donut Phattharapon và Pupe Kessarin đã từng gây sốt một thời, có tiềm năng và đầy triển vọng. Mức rating phim Ngụy tạo ái tình đạt được 3.2%.

Rarng Ruk Prang Jai, Ngụy tạo ái tình, phim Thái Lan

Dàn diễn viên “trai tài gái sắc”

Donut Phattharapon Dejpongwaranon

Nam diễn viên trê tuổi Donut Phattharapon sinh ngày 13/07/1998. Sở hữu chiều cao lên đến 1m80, gương mặt sáng và điển trai chuẩn người mẫu thế nên cái tên  Donut Phattharapon khá nổi bật.

Nam diễn viên học bằng cử nhân tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Truyền thông, Đại học Rangsit. Năm 2013, anh từng là người chiến thắng trong cuộc thi Cậu bé thông minh, chứng tỏ anh là người thông minh và tài giỏi. Ngoài ra, anh ấy tham gia vào MV ca nhạc Ruk Term Pro cho ca sĩ Sen Lek năm 2014.

Năm 2015, anh tham gia vào bộ phim truyền hình Phayasok, đó là vai diễn đầu tiên trong đời, có nhiều cơ hội để anh có thể phát triển trong sự nghiệp diễn xuất. Sau đó 2 năm, nam diễn viên nhận được giải thưởng danh giá là hình mẫu của tuổi trẻ năm 2017, từ đó anh được nhiều người biết đến hơn.

Nhưng bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Donut Phattharapon Dejpongwaranon như: 

  • Năm 2020: Fah Mee Tawan 
  • Năm 2019: Plerng Sanaeha 
  • Năm 2018: Por Mod Jao Sanae 
  • Năm 2018: Khun Chai Kai Tong 
  • Năm 2016: Kamin Gub Poon 
  • Năm 2015: Phayasok 
  • Năm 2016: Tai Rom Pra Baramee: Saeng Sood Ta,…
Rarng Ruk Prang Jai, Ngụy tạo ái tình, phim Thái Lan

Pupe Kessarin Noiphueng

Nữ diễn viên xinh đẹp sinh ngày 24 tháng 12 năm 1999, tốt nghiệp trung học tại trường Saipanya Rangsit Thái Lan và theo học tại khoa Nghệ thuật truyền thông tại trường Đại Học Rangsit. 

Pupe là người có tính cách vui vẻ và năng động, ngoài tài năng diễn xuất tự nhiên, cô nàng còn biết chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau và chơi thể thao.

Đến năm 2016, nữ diễn viên chính thức bén duyên qua vai diễn phụ trong bộ phim Yod Kuman. Đây cũng chính là vai diễn đầu tiên của Pupe trong sự nghiệp diễn xuất. Sau đó 2 năm, nữ diễn viên được chú ý nhiều hơn qua vai chính của bộ phim Khun Noo Ruen Lek.

Năm 2020, nữ diễn viên tiếp tục gây ấn tượng khi tham gia vào bộ phim Roy Pah. Qua bộ phim có thể nhận xét, nữ diễn viên đã có lôi diễn xuất tự nhiên và thần thái và ăn ý với bạn diễn, từ đó cô đã tham gia nhiều bộ phim hơn. Tính đến thời điểm trong năm 2021, nữ diễn viên Pupe  Kessarin Noiphueng đã tham gia vafp 3 bộ phim mới nhưng điều đáng khen khi tất cả đều là vai chính, đó là: Buang Wimala, The Wand Warrior, arng Ruk Prang Jai.

Rarng Ruk Prang Jai, Ngụy tạo ái tình, phim Thái Lan

Trước đó, theo thông tin được thông báo có sự thay đổi về hai diễn viên chính. Theo như công bố trước đó, bộ phim Ngụy tạo ái tình sẽ do cặp đôi chính là Min Pechaya và Ko Vasin đảm nhận. Thế nhưng, Donut Phattharapon và Pupe Kessarin là hai diễn viên đảm nhận cặp đôi chính trong bộ phim này. Cả hai đều là những diễn viên trẻ và đầy tài năng của màn ảnh Thái Lan, vì thế khán giả vô cùng hi vọng đến cặp đôi này.

Ngoài cặp diễn viên chính, Oath Ratthee Vorarojyothin, Poonphat Attapanyapol, Big Krissada Supphapprom, Mameaw Pornchada Warapachara,… là những gương mặt góp phần tạo nên thành công cho cả bộ phim.

5/5 - (1 bình chọn)