Ngọt ngào của riêng anh (2021): Phim đam mỹ mới nhất tháng 10/2021 có gì hot?

Ngọt ngào của riêng anh là một bộ phim truyền hình đam mỹ mới nhất của Hàn Quốc vừa mới lên sóng tối 21/10. Vậy nội dung phim Ngọt ngào của riêng anh có gì hấp dẫn? Mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Tóm tắt nội dung phim Ngọt ngào của riêng anh

Nội dung phim Ngọt ngào của riêng anh xoay quanh mối tình ngang trái của hai đầu bếp Yoon Do Gun và Choi Jung Woo.

Yoon Do Gun là một đầu bếp thiên tài, có khả năng sáng tạo ẩm thực tuyệt vời và là người đứng sau thành công của Laura Dining – nhà hàng cao cấp nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Mọi thứ đang tiến triển rất tốt thì chủ nhà hàng Laura bắt đầu áp dụng những nguyên tắc độc đáo để đảm bảo rằng thực đơn được thay đổi liên tục và có đủ các món ăn hấp dẫn đám đông. Điều này trái với quan điểm ẩm thực của Yoon Do Gun và khiến anh gặp nhiều khó khăn trong cuộc việc.

Ngọt ngào của riêng anh, review Ngọt ngào của riêng anh , phim đam mỹ hàn quốc

Sự việc ngày càng căng thẳng khi chủ nhà hàng Laura quyết định thuê đầu bếp trẻ Choi Jung Woo cùng làm việc với Yoon Do Gun. Mặc dù Choi Jung Woo cũng là một đầu bếp lành nghề nhưng, Yoon Do Gun phát hiện ra sự thật là anh ta chỉ toàn sao chép các công thức nấu ăn nổi tiếng của người khác, thay vì phát triển khả năng sáng tạo của cá nhân anh ta. 

Từ đó, hai người đầu bếp bắt đầu ở 2 phe đối đầu với nhau, xảy ra nhiều tranh cãi. Nhưng dần dần khi đã hiểu nhau hơn, họ bắt đầu nảy sinh tình cảm với đối phương và rơi vào lưới tình ngọt ngào.

Ngọt ngào của riêng anh, review Ngọt ngào của riêng anh , phim đam mỹ hàn quốc

Nhân vật và diễn viên trong phim Ngọt ngào của riêng anh

Jang Eui Soo trong vai Choi JungWoo

Jung Woo là một đầu bếp nhà hàng tài năng. Anh ta được thuê đến làm việc tại  nhà hàng Laura Dining và làm việc chung trong nhà bếp với bếp trưởng Yoon Do Gun.

Ngọt ngào của riêng anh, review Ngọt ngào của riêng anh , phim đam mỹ hàn quốc

Jang Eui Soo sinh 22 tháng 1 năm 1990, là một nam diễn viên và người mẫu tại Hàn Quốc. Anh ấy đóng vai chính trong bộ phim BL đầu tiên của Hàn Quốc là Nơi ánh mắt anh dừng lại (2020). Ngoài ra, Jang Eui Soo còn được biết đến trong các bộ phim truyền hình như Người cha tời, Chàng trai ngoại cảm, Nụ hôn của yêu quái, Oh! Master và Hôn lễ của chàng học giả. Jang Eui Soo là một diễn viên BL có kinh nghiệm vì Ngọt ngào của riêng anh là bộ phim BL thứ tư của anh ấy.

Lee Chan Hyeong trong vai Yoon Do Gun

Do Gun là một đầu bếp tài năng và là thiên tài nấu nướng tại một trong những nhà hàng hàng đầu Hàn Quốc – Laura Dining. Khi Jung Woo, một đầu bếp trẻ tài năng được thuê đến làm việc tại nhà hàng giữa Do Gun và cậu ta đã xảy ra nhiều căng thẳng.

Ngọt ngào của riêng anh, review Ngọt ngào của riêng anh , phim đam mỹ hàn quốc

Lee Chan Hyeong sinh ngày 3 tháng 11, 1997 là một diễn viên người Hàn Quốc. Anh được đánh giá là một nam diễn viên có ngoại hình điển trai, quyến rũ và khả năng diễn xuất ổn định. Một số bộ phim có sự tham gia của Lee Chan Hyeong như Hospital Playlist: mùa 1 và 2, Bộ đếm kỳ lạ và Chuyện yêu đương mùa 2…

Ngọt ngào của riêng anh, review Ngọt ngào của riêng anh , phim đam mỹ hàn quốc

Bộ phim Ngọt ngào của riêng anh được đạo diễn bởi So Jun-moon, người đứng đằng sau các bộ phim như Shining Moment và web drama BL Bước nhảy chạm đến tim anh. Bên cạnh đó, kịch bản của phim được viết bởi Aurora Crew (Jang Joo -yeon, Jang Mi), một nhóm các nhà biên kịch nổi tiếng tại Hàn Quốc, những người đã viết kịch bản cho “Now I’m going to Meet You” và “Gag Concert”.

Ngọt ngào của riêng anh quy tụ dàn diễn viên mới hùng hậu bao gồm Jang Do-yoon, Jo Seo-hoo, Oh Seung-jun cùng với hai diễn viên nóng bỏng Jang-su Jang và Lee Chan-hyung. 

Đánh giá bài viết này nhé!