Nevertheless: Bộ phim tạo nên cơn sốt cho màn ảnh xứ Hàn mới nhất 2021

Nevertheless – Dẫu Biết là một trong những dự án phim mới nhất của truyền hình Hàn Quốc, phim dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, được xuất bản vào năm 2018. Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên trẻ Song Kang và Han Soo Hee được nhiều khán giả yêu thích. 

Phim kể về chuyện tình của hai người vốn có sự khác biệt trong tình yêu, một người đàn ông không muốn ràng buộc bởi những mối quan hệ và cô nàng vốn dĩ không có niềm tin vào tình yêu. Hãy cùng Tung Tăng tìm hiểu bộ phim Nevertheless siêu hot này nhé!

Thông tin phim Nevertheless

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Đạo diễn: Kim Ga Ram

Ngày khởi chiếu: 19/06/2021

Thời lượng: 70 phút/ tập

Diễn viên: Han So Hee, Song Kang, Yang Hye Ji, Kim Min Gwi, Chae Jong Hyeop, Lee Yeol Eum, Han Eu Ddeum.

Nevertheless, Dẫu biết, phim Nevertheless, phim ngôn tình Nevertheless, phim ngôn tình

Tóm tắt nội dung phim Nevertheless

Bộ phim Nevertheless – Dẫu biết là một phim kể về câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật Park Jae Uhn và  Yoo Na Bi.

Park Jae Uhn (Song Kang), một anh chàng với vẻ ngoài điển trai, thân thiện, có hình xăm con bướm sau cổ rất đặc biệt, ngoài ra anh có tài tán gái siêu đỉnh, thế nên được lòng rất nhiều các cô gái. Khác với vẻ ngoài ấy, bên trong anh là người đàn ông có lý trí nhưng lại ít quan tâm đến ai khác, là người có quan điểm rằng hẹn hò là chuyện gây lãng phí nhiều thời gian. 

Nữ chính Yoo Na Bi (Han So Hee) cố gắng tìm cho mình một mối quan hệ để có vỏ bọc an toàn, vốn dĩ cô đã mất hết niềm tin vào mối tình không đẹp trước kia.

Nevertheless, Dẫu biết, phim Nevertheless, phim ngôn tình Nevertheless, phim ngôn tình

Sự đối lập giữa hai cá tính của các nhân vật lần này khiến cho họ vô tình gặp nhau, làm thay đổi suy nghĩ của nhau như một quy luật bù trừ. Cô nàng dần dần có cảm xúc với anh chàng “bad boy” Park Jae Uhn sau nhiều lần va chạm và nhiều lần anh thể hiện cảm xúc thân mật với cô. Ngược lại, ranh giới giữa anh và cô cũng như vậy, anh chủ động trong buổi hẹn hò và thể hiện cảm xúc gần gũi với Yoo Na Bi khiến trái tim của cả hai như chung một nhịp đập. Tuy rằng cả hai người có sự đối lập trong suy nghĩ, nhưng cảm xúc mà họ tìm thấy chính là thứ duy nhất khiến họ xích lại gần nhau hơn, từ đó tạo nên một câu chuyện vô cùng thú vị, ngọt ngào và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Lý do không thể bỏ lỡ bộ phim Nevertheless 

Màu phim ấm áp, lãng mạn

Ngoài nội dung cuốn hút ra, phim còn được đầu tư bởi khung màu mê hoặc. Tất cả ánh sáng, màu sắc được xây dựng hài hòa, khung cảnh lãng mạn từ khuôn viên trường học, quán rượu đến công viên, thậm chí là quãng đường cả hai đi bộ để mua kem. Ngoài ra, kể cả loạt poster được công bố cũng mang một màu sắc ấm áp, tươi tắn, mang lại cảm giác chân thật và cuốn hút trong từng bối cảnh. 

Nevertheless, Dẫu biết, phim Nevertheless, phim ngôn tình Nevertheless, phim ngôn tình

Xây dựng mối tình thực tế, ngọt ngào

Bộ phim Nevertheless thuộc thể loại ngôn tình lãng mạn, tuy nhiên không giống như những bộ phim ngôn tình khác. Nevertheless xây dựng câu chuyện tình yêu mang tính chất thực tế, từ khung cảnh cặp đôi hiện đại hẹn hò như thế nào hay những khía cạnh thực tế trong cuộc sống. Nevertheless còn cho thấy những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi, khiến khán giả chìm đắm trong khung cảnh “siêu nóng” khi yêu của hai nhân vật. 

Nevertheless, Dẫu biết, phim Nevertheless, phim ngôn tình Nevertheless, phim ngôn tình

Dàn diễn viên xuất sắc

Ngoài các diễn viên phụ không thua không kém trong khả năng diễn xuất thì dàn diễn viên chính góp phần nổi bật cho toàn bộ phim.

Han So Hee trong vai Yoo Na Bi 

Cô nàng diễn viên sinh năm 1994 trẻ tuổi, vừa xinh đẹp lại còn diễn xuất nhập tâm được nhiều khán giả biết đến và yêu mến.

Ban ầu cô theo học chuyên ngành nghệ thuật, nhưng sau đó chuyển mình qua ngành diễn xuất. Một số vai diễn đã đánh dấu thành công khả năng diễn xuất của cô như: Eobisu (2019), My Name (2021) và Reunited Worlds (2017).

Nevertheless, Dẫu biết, phim Nevertheless, phim ngôn tình Nevertheless, phim ngôn tình

Song Kang trong vai Park Jae Uhn

Anh chàng diễn viên cùng tuổi với Han So Hee không thể từ chối được vẻ ngoài điển trai, phong độ. Anh tốt nghiệp khoa Nghệ thuật Điện ảnh tại trường Đại học KonKuk.

Anh được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình khi tham gia vào các bộ phim đánh dấu tên tuổi và tài năng của mình như The Liar and His Lover (2017), Sweet Home (2020), Navillera (2021) và khoảng hơn 10 vai diễn khác nhau. 

Tất cả những vai diễn mà anh tham gia, anh đều thể hiện rất nhập tâm và ăn ý với bạn diễn, vì thế thành công của bộ phim  Nevertheless lần này chính là sự kết hợp quá ăn ý của cặp đôi, tạo thành những thước phim lãng mạn, chân thật và nhiều cảm xúc. 

Nevertheless, Dẫu biết, phim Nevertheless, phim ngôn tình Nevertheless, phim ngôn tình
Đánh giá bài viết này nhé!