Nên mua laptop ở đâu? Những địa chỉ mua laptop uy tín nhất TP.HCM 2022

Ngày nay, laptop trở thành công cụ hỗ trợ con người trong mọi vấn đề về nhu cầu học tập của sinh viên cũng như tính chất của công việc. Vậy nên mua laptop ở đâu có uy tín và hiệu quả nhất thì có lẽ rất ít ai biết. 

Chính vì vậy, dưới đây Tung Tăng xin chia sẻ cho các bạn 5 địa điểm uy tín nhất TP.HCM để mua laptop, mời các bạn cùng tham khảo.

Top 5 địa chỉ mua laptop uy tín nhất tại TP.HCM

nên mua laptop ở đâu, mua laptop ở đâu, mua laptop uy tín, mua laptop

Thế Giới Di Động

nên mua laptop ở đâu, mua laptop ở đâu, mua laptop uy tín, mua laptop

Thế Giới Di Động là một trong các địa điểm bán hàng nổi được phân bổ trên khắp Tp.HCM. Ở đây có đầy đủ tất cả các mặt hàng về công nghệ điển hình như máy tính, giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

Ở đây, bạn được tư vấn và hướng dẫn một cách chu đáo để bạn lựa chọn cho mình chiếc laptop phù hợp theo yêu cầu với bản thân.

Ngoài ra, nếu bạn gặp sự cố về kỹ thuật, bạn sẽ được cửa hàng bảo hành và giải quyết ngay cho bạn, tránh ảnh hưởng thời gian của khách hàng.

Đồng thời, đây là một trong những cửa hàng uy tín nhất trong việc bảo hành lên đến 1 năm, giúp khách hàng yên tâm trong thời gian sử dụng.

FPTshop

nên mua laptop ở đâu, mua laptop ở đâu, mua laptop uy tín, mua laptop

Một trong top 5 nơi bán laptop uy tín nhất tại Tp.HCM không thể không kể tên chính là FPTshop. Đây là một tập đoàn kinh tế với lĩnh vực kinh doanh và cung cấp các dịch vụ về công nghệ lớn tại Việt Nam.

Tại đây, bạn được nhân viên tư vấn và giới thiệu tận tình với đa dạng mẫu mã laptop. Về giá cả, ở đây cạnh tranh giá theo thị trường nên về giá thì bạn không cần phải lo lắng. Khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm mà mình yêu thích. 

Kèm theo đó, bạn được cửa hàng tặng quà hấp dẫn đi kèm với sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Sự tiện ích khi bạn có thể thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Master hay Visa một cách nhanh chóng.

Cửa hàng Phong Vũ

nên mua laptop ở đâu, mua laptop ở đâu, mua laptop uy tín, mua laptop

Phong Vũ Computer là một trong những địa chỉ đứng đầu trong danh sách cửa hàng kinh doanh dịch vụ công nghệ thông tin tại Tp.HCM. Đối với Phong Vũ, chất lượng và dịch vụ tốt về máy tính là bước đi tiên phong cửa cửa hàng chiếm được sự ủng hộ từ phía khách hàng. Vậy lý do nào để thuyết phục khách hàng khi mua sắm laptop tại đây?

  • Phong Vũ đứng đầu trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ cao, tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn lựa chọn chắc chắn sản phẩm mà bạn mong muốn.
  • Mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới với phiên bản nhất.
  • Độ tin cậy về nhu cầu bảo hành và bảo trì, dịch vụ bảo hành tận nơi, khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất cho khách hàng.

Viettel Store

nên mua laptop ở đâu, mua laptop ở đâu, mua laptop uy tín, mua laptop

Viettel Store với hệ thống 331 siêu thị trên toàn quốc, dễ dàng tìm kiếm cửa hàng gần nhất với bạn tại Tp.HCM . Giống như các cửa hàng khác, Viettel Store có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc máy tính phù hợp với nhu cầu bản thân.

Viettel Store là một trong các cửa hàng có điểm cộng lớn nhất chính là dịch vụ giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí và đúng thời gian.

Ngoài ra, chính sách bảo hành về máy trong thời gian 1 năm miễn phí khi bạn gặp sự cố về máy. Về giá cả, cửa hàng cạnh tranh theo giá cả của thị trường, vì vậy khách hàng có thể an tâm lựa chọn với nhiều mẫu mã phù hợp với số tiền của mình.

Nguyễn Kim

nên mua laptop ở đâu, mua laptop ở đâu, mua laptop uy tín, mua laptop

Nguyễn Kim là cửa hàng chuyên đầu tư và phát triển các sản phẩm công nghệ thông tin, trong đó có cung cấp laptop uy tín và chất lượng số 1 tại TP.HCM. 

Đến với Nguyễn Kim bạn sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm laptop với nhiều mẫu mã đa dạng như: HP, Apple, Lenovo, Asus, Dell, MSI… và giá thành lại hợp lý. 

Nguyễn Kim luôn hướng tới chất lượng từ khâu sản phẩm đến khâu dịch vụ. Thế nên, đội ngũ nhân viên và kỹ thuật ở đây có chuyên môn vững vàng, phục vụ tận tình. Kèm với đó, Nguyễn Kim có nhiều chính sách bảo hành và hậu mãi sau khi khách hàng mua hàng tại đây.

Đánh giá bài viết này nhé!