Mua giày Converse ở đâu uy tín?

Mua giày Converse ở đâu uy tín là một câu hỏi đơn giản nhưng chắc chắn đã được không ít các bạn trẻ quan tâm khi có ý định rinh những đôi giày Converse chính hãng về với tủ đồ của mình. Với tâm lý lo ngại hàng giả, hàng kém chất lượng, nhiều người khá rụt rè và đau đầu trong khâu tìm kiếm địa chỉ mua giày Converse. Vậy các bạn cần chú ý gì để có thể tìm được địa chỉ đảm bảo và khiến các bạn ưng ý nhất?

mua giày Converse ở đâu, địa chỉ mua giày Converse, giày Converse

Mua giày Converse ở kênh phân phối được cấp phép

Đầu tiên, việc xác định được địa chỉ mua giày Converse ở đâu uy tín, các bạn cần xác định được những kênh phân phối bán giày được cấp phép, có hợp đồng được hãng Converse chứng nhận là có quyền phân phối sản phẩm chính hãng. Với những địa chỉ này, các bạn đã được chính nhãn hàng Converse chứng nhận – cam kết và đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

So với các kênh phân phối giày Converse khác theo dạng tự phát, tự nhập hoặc lấy ở các nguồn khác thì việc kiểm tra chất lượng sản phẩm tương đối khó khăn trong tình trạng hàng giả hàng nhái đang phổ biến như ở nước ta.

Những kênh phân phối được chứng nhận phân phối và trở thành đại lý giày Converse sẽ đảm bảo cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng không hề thua kém chất lượng mua tại các store chính hãng mà không cần mất công đi tới các cửa hàng chính hãng trong các Mall lớn hiện nay.

Xác định được điều đó, những kênh phân phối giày lớn và uy tín đã nhanh chóng liên hệ với hãng để trở thành nhà cung cấp sản phẩm chính thức. Trong số đó, có WearVn là một trong những nhà phân phối được cấp quyền đại lý của Converse, đảm bảo tất cả các sản phẩm được cung cấp đều chuẩn chính hãng và được hưởng mọi chế độ của một sản phẩm chuẩn auth.

Mua giày Converse chính hãng ở các shop mall trên sàn thương mại điện tử

mua giày Converse ở đâu, địa chỉ mua giày Converse, giày Converse

Với các bạn thường xuyên mua sắm trên các sàn thương mại điện tử nổi bật hiện nay, thì để tìm được một địa chỉ mua giày Converse uy tín cũng không quá khó. Các bạn có thể tìm những kênh bán hàng có tích xanh chính hãng hoặc đăng ký tại Mall, hầu hết các thương hiệu bán đồ chính hãng đều được các sàn thương mại điện tử xác nhận đều có độ tin cậy cao.

Đặc biệt, WearVn cũng là một trong những đơn vị có xác nhận trên shopee là kênh cung cấp các sản phẩm giày Converse chính hãng, đảm bảo để các bạn tiện lợi và an tâm khi mua sắm.

Mua giày Converse ở các cửa hàng có đầy đủ chế độ bảo hành

Đối với những người thích mua giày Converse ở cửa hàng, các bạn cũng có thể chú ý tới những địa chỉ rõ ràng, có hệ thống cửa hàng ở nhiều nơi, lịch sử bền vững và uy tín được khẳng định. Đối với những nhà phân phối chính hãng, các bạn hoàn toàn có thể nhận được chế độ bảo hành và chất lượng sản phẩm chính hãng đảm bảo nhất.

WearVn – với hơn 10 năm lịch sử đã có cửa hàng tại Hà Nội và Sài Gòn, đảm bảo các bạn có thể dễ dàng mua được những đôi giày Converse chất lượng, hình thức đẹp mắt và bền bỉ nhất.

5/5 - (3 bình chọn)