Mua Bitcoin ở đâu? Fiahub – sàn giao dịch tiền điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam

Mua Bitcoin ở đâu? Bán Bitcoin ở đâu tại Việt Nam để đảm bảo vừa uy tín vừa an toàn chắc chắn là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người đang có ý định đầu tư Bitcoin (BTC). Sau đây, Tung Tăng sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ mua bán Bitcoin uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Mua Bitcoin ở đâu? Bán Bitcoin ở đâu tại Việt Nam?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có 2 cách để mua hoặc bán Bitcoin phổ biến nhất đó là mua bán Bitcoin trên các sàn giao dịch hoặc mua bán Bitcoin tại các “chợ đen”.

Bitcoin, Fiahub, tiền điện tử, guest post

Mua bán Bitcoin trên các sàn giao dịch

Đối với hình thức mua bán Bitcoin trên các sàn giao dịch thì ưu điểm là nhà đầu tư có thể có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Mặt khác, nếu chọn được sàn tốt thì khá an toàn và uy tín, hạn chế được rủi ro bị lừa đảo khi giao dịch mua bán. Ngoài ra, có thể thực hiện việc mua bán Bitcoin nhanh chóng và thuận tiện bằng VNĐ trên các sàn giao dịch.

Nhược điểm lớn nhất của hình thức mua bán Bitcoin trên các sàn giao dịch đó là phí giao dịch khá cao. Dù vậy chất lượng giao dịch được bảo đảm nên mua bán Bitcoin trên các sàn giao dịch được xem là cách phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam cũng như trên thế giới

Mua bán Bitcoin tại các “chợ đen”

“Chợ đen” là thuật ngữ chỉ hình thức giao dịch mua bán trực tiếp giữa người mua và người bán Bitcoin (hoặc thông qua trung gian uy tín). Người mua hoặc người bán sẽ tự tìm người có nhu cầu (mua/bán) trên các hội nhóm Facebook, Zalo, Telegram. Sau đó tiến hành giao dịch online hoặc trực tiếp.

Ưu điểm của hình thức mua bán Bitcoin tại các “chợ đen” đó là không tốn phí giao dịch vì giao dịch trực tiếp giữa người mua và người bán. Nếu mua bán qua trung gian thì có thể mất 1 khoản phí nhỏ.

Tuy nhiên nhược điểm của hình thức mua bán Bitcoin tại các “chợ đen” đó là rủi ro cao, rất dễ bị lừa mất tiền nếu chưa có kinh nghiệm.

Nếu bạn có ý định mua bán Bitcoin trên sàn giao dịch thì Fiahub là một sàn giao dịch tiền điện tử uy tín, giá tốt hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Fiahub – sàn giao dịch tiền điện tử từ VND uy tín, đơn giản, giá tốt

Fiahub là sàn giao dịch tiền điện tử khá “hot” tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Fiahub được thành lập tại Singapore vào năm 2017, thuộc DIGITEX Pte Ltd và có trụ sở tại 10 Anson Road, #10-11 International Plaza, Singapore (079903).

Về mặt pháp lý thì Fiahub đã được chính phủ Singapore cấp phép hoạt động, được bảo vệ và chịu trách nhiệm trước pháp luật Singapore.

Bitcoin, Fiahub, tiền điện tử, guest post

Những ưu điểm tuyệt vời của sàn giao dịch Fiahub

Nhanh chóng: Giao dịch được thực hiện ngay lập tức khi bạn đặt lệnh mua bán Bitcoin và hàng chục đồng tiền điện tử hot khác, với đúng mức giá bạn mong muốn.

Mịch bạch: Giá các loại tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum, USDT luôn rõ ràng minh bạch.

Phí giao dịch thấp: Tại Fiahub, phí mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT rất thấp, chỉ từ 0,1 – 0,5%, không tốn phí nạp coin, rút coin chỉ tốn phí mạng lưới, ngoài ra Fiahub không thu thêm bất kỳ khoản phí nào.

Bảo mật cao: Fiahub sử dụng bảo mật 2 lớp (2FA) cho cả ví mobile và web. Sử dụng ví lạnh để lưu trữ BTC/ ETH, bảo mật đa chữ ký với BitGo.

Cho phép thanh toán với toàn bộ ngân hàng tại Việt Nam: Từ tháng 11/2021, Fiahub chính thức liên kết và hỗ trợ người dùng nạp, rút tiền tới toàn bộ ngân hàng tại Việt Nam hoàn toàn miễn phí

Giao dịch mọi lúc mọi nơi với ví mobile: Fiahub là sàn giao dịch đầu tiên ở Việt Nam cho phép tạo ví BTC ETH USDT BNB XRP trên điện thoại.

Hỗ trợ online nhanh nhất: đội ngũ hỗ trợ làm việc 24/7. Fiahub đảm bảo giải quyết mọi vấn đề của khách hàng nhanh nhất, tối đa 1 ngày làm việc.

Cung cấp kiến thức: Fiahub xây dựng Fiahub Blog như một trường đào tạo online. Mang kiến thức đầu tư, tin tức thị trường tới người dùng mỗi ngày.

Nếu bạn có ý định tìm hiểu thêm và mua bán bitcoin với sàn giao dịch Fiahub mời bạn truy cập TẠI ĐÂY.

5/5 - (2 bình chọn)