Mệnh thổ mua xe màu gì? Gợi ý mua xe cho người mệnh Thổ

Trong việc lựa chọn xe nhiều người sẽ chú trọng đến nhãn hiệu, khả năng vận hành, nội thất, giá xe. Tuy nhiên, có khá nhiều người chú trọng đến màu sắc của xe, bởi theo họ màu xe hợp phong thủy sẽ giúp công việc, cuộc sống sẽ hanh thông hơn. Vậy mệnh thổ mua xe màu gì? Cùng Tung Tăng trả lời câu hỏi này nhé.

Mệnh thổ là gì?

Là 1 trong 5 cung mệnh Ngũ hành mệnh Thổ mang ý nghĩa là đất, nuôi dưỡng cho sự phát triển của sinh vật, là nguồn cội của sự sống, đại diện cho sự an lành, may mắn.

Những người thuộc mệnh Thổ được biết đến là những người ôn hòa, siêng năng, lý trí và giàu lòng yêu thương. Họ là những người đầy kiên định, có kế hoạch cụ thể, rõ ràng, có ý chí vươn lên không khuất phục trước mọi khó khăn trong cuộ sống.

Mệnh thổ mua xe màu gì?, mệnh thổ hợp với màu gì, mệnh thổ nên mua màu xe gì,
màu phong thủy hợp với mệnh thổ

Người mệnh thổ sinh năm nào?

Theo tử vi trọn đời thì người mệnh Thổ sinh vào những năm Mậu Dần (1938, 1998), Tân Sửu (1961), Canh Ngọ (1990), Kỷ Mão (1939, 1999), Mậu Thân (1968), Tân Mùi (1991), Bính Tuất (1946, 2006), Kỷ Dậu (1969), Đinh Hợi (1947, 2007), Bính Thìn (1976), Canh Tý (1960) và Đinh Tỵ (1977).

Tại sao nên chọn màu xe theo phong thủy?

Đối với người Việt, việc mua xe là một trong những việc hết sức quan trọng vì nó là phương tiện đồng hành cùng ta trên mọi cung đường. Vì vậy, việc chọn lựa màu xe sao cho hợp mệnh là việc vô cùng quan trọng trong.

Theo phong thủy học, việc lựa chọn màu sắc sao cho hợp mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn, tiền tài cho bản mệnh. Cũng như vậy, việc lựa chọn màu sắc của xe hợp mệnh cũng sẽ giúp cho chủ nhân xe đó sẽ gặp được nhiều may mắn, mọi sự đều được hanh thông, hạn chế những tai nạn, rủi ro không đáng có trên đường.

Ngược lại, nếu chọn màu khắc mệnh sẽ khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn, đồng thời đi kèm theo đó là những tai nạn, rắc rối không đáng có.

Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc xe là một việc cực kì quan trọng trong việc chọn lựa người bạn đồng hành của mình.

Mệnh thổ mua xe màu gì?, mệnh thổ hợp với màu gì, mệnh thổ nên mua màu xe gì,
màu phong thủy hợp với mệnh thổ

Mệnh thổ hợp màu gì?

Theo nguyên lý Ngũ hành những người mạng Thổ sẽ hợp với những người, sự vật thuộc mệnh Hỏa, mệnh Kim và khắc với những người, sự vật thuộc mệnh Thủy, mệnh Mộc.

Mệnh Thổ hòa hợp với những màu của bản mệnh là màu vàng và nâu. Đối với mệnh Thổ, mệnh Hỏa có sự tương sinh khá đặc biệt, mệnh Hỏa bổ trợ cho sự phát triển của mệnh Thổ. Các màu của mệnh Hỏa gồm màu đỏ, hồng, tím, cam. Đồng thời các màu trắng, xám, bạc, vàng của mệnh Kim cũng cực kì hợp với những người mệnh Thổ. Bởi đối với người mệnh Thổ thì mệnh Kim cũng là mệnh tương sinh với mệnh Thổ.

Vậy tóm lại những người thuộc mệnh Thổ thì nên mua những xe có màu vàng, nâu, đỏ, hồng, tím, cam, trắng, xám, bạc, vàng.

Mệnh thổ mua xe màu gì?, mệnh thổ hợp với màu gì, mệnh thổ nên mua màu xe gì,
màu phong thủy hợp với mệnh thổ

Mệnh thổ mua xe màu gì thì hợp phong thủy

Mệnh thổ tránh mua xe màu gì?

Có những màu tương sinh thì cũng sẽ có những màu tương khắc, mệnh Thổ tương khắc với mệnh Mộc và Thủy. Người mệnh Thổ nếu chọn màu tương khắc với bản mệnh sẽ dễ làm tổn hại đến sức khỏe, hao tốn tiền của, gặp nhiều khó khăn hơn trong cuộc sống.

Vì vậy, trong việc chọn lựa tránh chọn những màu của hai mệnh này. Cụ thể là màu xanh nước biển, xanh lá cây và đen. Đặc biệt tối kỵ nhất là màu xanh lá cây.

Đánh giá bài viết này nhé!