Gợi ý 5 dòng máy rửa chén dưới 10 triệu mà bạn có thể tham khảo qua 2022

Với tài chính tầm dưới 10 triệu và bạn đang muốn tìm mua những dòng máy rửa chén giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình mình nhưng vẫn chưa biết lựa chọn dòng máy nào. Thì trong bài viết dưới đây, Tung Tăng sẽ gợi ý cho bạn những dòng máy rửa chén dưới 10 triệu mà bạn có thể cân nhắc qua.

Máy rửa chén Bosch SMS46KI04E

Máy rửa chén Bosch SMS46KI04E là một dòng máy rửa chén có thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại với tone mà xám sang trọng. Máy được sản xuất từ Thổ Nhĩ Kỳ với quy trình chế tạo tiêu chuẩn. Bosch SMS46KI04E sở hữu nhiều đặc tính nổi bật như máy bao gồm 3 khay chứa bộ bát đũa, rộng rãi có thể chứ được nhiều dụng cụ. Chương trình rửa đa dạng bao gồm tráng, rửa siêu tĩnh, rửa tự động, Eco, rửa ly, rửa nồi chảo.

máy rửa chén dưới 10 triệu, máy rửa chén giá rẻ, máy rửa chén tầm trung, 10 triệu mua máy rửa chén nào

Ngoài ra, Bosch SMS46KI04E còn sở hữu chức năng Variospeed Plus giúp cho bạn tiết kiệm được 65% cho việc rửa chén bát mà vẫn đảm bảo được độ sạch. Cùng với đó Bosch SMS46KI04E còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như chế độ hẹn giờ, công nghệ rửa độc, tiết kiệm năng lượng, khóa an toàn cho trẻ em,.. Đây là một trong những dòng máy rửa chén dưới 10 triệu mà bạn nên tham khảo qua.

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW

Gợi ý thêm cho bạn một dòng máy rửa chén dưới 10 triệu mà bạn nên cân nhắc nữa đó chính là máy rửa chén Electrolux ESF6010BW. Electrolux ESF6010BW có thiết kế mới lạ, tinh tế và vô cùng nhỏ gọn, với tone màu trắng đặc trưng máy giúp cho không gian bếp nhà bạn trong hiện đại và sang trọng hơn.

máy rửa chén dưới 10 triệu, máy rửa chén giá rẻ, máy rửa chén tầm trung, 10 triệu mua máy rửa chén nào

Electrolux ESF6010BW là một dòng máy rửa chén đến từ Thụy Sĩ, máy có thể rửa được 8 bộ bát đũa cùng một lúc. Electrolux ESF6010BW có 6 chương trình rửa sẵn với các chế độ rửa khác nhau như rửa tráng, rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa bình thường,…

Máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN

Với tầm 10 triệu đồng bạn có thể lựa chọn máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN. Toshiba DWS-22AVN có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và xinh xắn có thể thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt nhiều vị trí khác nhau tại phòng bếp của bạn.

máy rửa chén dưới 10 triệu, máy rửa chén giá rẻ, máy rửa chén tầm trung, 10 triệu mua máy rửa chén nào

Mặc dù là máy rửa chén mini nhưng Toshiba DWS-22AVN vẫn có nhiểu tính năng nổi bật như chế độ phun nước nóng 360 độ tiêu diệt sạch vi khuẩn, tiết kiệm điện một cách tối đa,… Toshiba DWS-22AVN cũng được trang bị 6 chương trình rửa bát khác nhau giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Ngoài ra, Toshiba DWS-22AVN còn có chế độ rửa trái cây, đảm bảo sự tươi ngon nhất.

Máy rửa chén Daiwa DWA-1620S

Nếu bạn đang tìm mua máy rửa chén dưới 10 triệu thì Daiwa DWA-1620S là một gợi ý dành cho bạn. Daiwa DWA-1620S có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Daiwa DWA-1620S có công suất tối đa là đựng được 6 bộ bát đũa.

máy rửa chén dưới 10 triệu, máy rửa chén giá rẻ, máy rửa chén tầm trung, 10 triệu mua máy rửa chén nào

Mặc dù nằm ở phân khúc tầm trung nhưng Daiwa DWA-1620S vẫn được trang bị nhiều chế độ tiên tiến như khóa an toàn với trẻ em, chế độ rửa hơi nước diệt khuẩn mạnh,… Đặc biệt, Daiwa DWA-1620S còn tích hợp nhiều chương trình rửa đặc biệt trong đó phải kể đến chương trình rửa hoa quả.

Máy rửa chén để bàn Hafele HDW-T50A

Thêm một sản phẩm máy rửa chén dưới 10 triệu mà bạn có thể tham khảo qua nữa đó chính là dòng máy rửa chén Hafele HDW-T50A. Hafele HDW-T50A có thiết kế đơn giản, tinh tế, kích thước của máy nhỏ, không chiếm quá nhiều diện tích gian bếp nhà bạn.

máy rửa chén dưới 10 triệu, máy rửa chén giá rẻ, máy rửa chén tầm trung, 10 triệu mua máy rửa chén nào

Hafele HDW-T50A được trang bị 10 chương trình rửa khác nhau, công suất rửa khoảng 6 bộ bát đũa phù hợp với những gia đình ít người. Mặc dù là một dòng máy rửa chén nhỏ những Hafele HDW-T50A vẫn đảm bảo được tối đa hiệu suất làm việc, máy có khả năng rửa sạch mọi vết dầu mỡ, bám bẩn ở những ngóc ngách nhỏ hẹp. Đặc biệt, khi sử dụng Hafele HDW-T50A bạn không lo về vấn đề hóa đơn tiền điện mỗi tháng vì máy giúp tiết kiệm nước và điện năng khi hoạt động.

Đánh giá bài viết này nhé!