Màn Rèm Nhựa PVC Màu

Rèm nhựa màu PVC sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay khi chinh phục được lòng tin của các khách hàng công nghiệp và dân dụng. Mành (rèm) nhựa đang dần thay thế vị trí của mình cho các dòng cửa truyền thống với nhiệm vụ ngăn thất thoát nhiệt, chống côn trùng, bụi bẩn và tia lửa hàn… Với mức chi phí đầu tư khá rẻ, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng và dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ. Vậy thực tế, màn nhựa PVC là gì? Rèm nhựa PVC có độc không? Và đâu là địa điểm cung cấp màn rèm nhựa PVC uy tín? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, cùng theo dõi nhé!

Màn rèm nhựa PVC là gì?

Màn Rèm Nhựa PVC, Màn Rèm Nhựa PVC màu, Màn Rèm Nhựa PVC chống côn trùng, Màn Rèm Nhựa PVC Sài Gòn Nam Phát, Sài Gòn Nam Phát, guest post

Nhựa PVC là gì? Nhựa PVC viết tắt của từ gì? Màn nhựa màu PVC hay còn có tên gọi tiếng anh là PVC strip curtain, với tên gọi đầy đủ là Polyvinychloride. Đây là loại màn nhựa dẻo được tiêu thụ khá lớn, đứng thứ 3 trên thế giới. Nhựa PVC được tạo ra nhờ quá trình chế tạo trên máy cán hoặc thổi phồng. Hiện nay có hai loại màn nhựa PVC: màn nhựa dẻo và màn nhựa cứng. Tùy vào mỗi hàm lượng chất hóa dẻo khác nhau mà nhà sản xuất sẽ cho ra loại nhựa cứng hay mềm.

Thông thường, chất hóa dẻo được thêm vào nhựa PVC đa phần là DOP, DINP, TXIB hoặc Hexamol DINCH… Đây là những hợp chất hoàn toàn không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Hiện màn nhựa màu đang sở hữu các đặc tính nổi bật như khả năng chịu nhiệt tốt, khả năng chống cháy lên đến 50 độ C và hoàn toàn không gây ra hiện tượng nóng chảy hay bắt cháy. Với đặc tính mềm dẻo cùng độ bền cơ học cao, màn (rèm) nhựa PVC có thể lắp đặt theo dạng: cố định, xếp xoay, lùa hoặc kéo dạt…

Màn rèm nhựa PVC màu là gì?

Nếu là người đang tìm hiểu về dòng sản phẩm màn nhựa PVC, chắc chắn nhiều khách hàng sẽ đang thắc mắc màn nhựa bao gồm những loại nào? Màu sắc phổ biến ra sau? Thực tế, mỗi màu sắc của rèm nhựa sẽ đi cùng với từng công dụng khác nhau. Cụ thể:

Rèm nhựa ngăn lạnh – Màu trắng trong hoặc trắng đục

Màn Rèm Nhựa PVC, Màn Rèm Nhựa PVC màu, Màn Rèm Nhựa PVC chống côn trùng, Màn Rèm Nhựa PVC Sài Gòn Nam Phát, Sài Gòn Nam Phát, guest post

Ngày nay rèm nhựa ngăn lạnh đang sử dụng phổ biến tại nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm, dược phẩm hoặc nguyên vật liệu điện tử. Chưa kể, còn được ứng dụng làm vách ngăn lạnh điều hòa tại phòng ngủ, phòng khách dân dụng.

Việc ứng dụng màn nhựa PVCsẽ giúp doanh nghiệp ngăn lạnh tốt, tối ưu chi phí tiền điện. Ngoài ra còn có thể kiểm soát tầm nhìn, giúp quá trình di chuyển qua lại linh hoạt và an toàn tuyệt đối.

Có thể nói, màn nhựa trong dẻo luôn là sản phẩm “hot” cho mọi khu vực và điều kiện thời tiết. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì đừng bỏ qua sản phẩm này, nó có thể giúp bạn tối ưu nhiều chi phí và cải thiện tình hình kinh doanh.

Màn nhựa PVC chống côn trùng – Màu vàng

Màn Rèm Nhựa PVC, Màn Rèm Nhựa PVC màu, Màn Rèm Nhựa PVC chống côn trùng, Màn Rèm Nhựa PVC Sài Gòn Nam Phát, Sài Gòn Nam Phát, guest post

Dựa vào đặc điểm sợ ánh sáng của các loại côn trùng, màn nhựa ngăn côn trùng được sản xuất với màu vàng sáng. Kết hợp thêm hợp chất không mùi với con người nhưng côn trùng lại cảm nhận được. Với đặc điểm này đã góp phần xua đuổi côn trùng xâm nhập vào bên trong gây hư hỏng nguyên vật liệu, thành phẩm trong kho. Ngoài ra rèm nhựa ngăn côn trùng còn hỗ trợ ngăn bụi bẩn và hạn chế tiếng ồn hiệu quả.

Thông thường, màn nhựa ngăn côn trùng sẽ đi kèm với đèn diệt côn trùng. Đây là bộ đôi sản phẩm luôn được khách hàng công nghiệp lựa chọn để ngăn ngừa và loại bỏ côn trùng tối ưu. Không tin, bạn có thể thử?

Màn nhựa PVC ngăn tia lửa hàn – Màu đỏ hoặc đen

Màn Rèm Nhựa PVC, Màn Rèm Nhựa PVC màu, Màn Rèm Nhựa PVC chống côn trùng, Màn Rèm Nhựa PVC Sài Gòn Nam Phát, Sài Gòn Nam Phát, guest post

Màn nhựa ngăn tia lửa hàn là sản phẩm có tác dụng ngăn tia lửa hàn hoặc hồ quang điện trong quá trình cắt và hàn kim loại. Hiện, loại màn nhựa này đang được sử dụng với chức năng làm vách ngăn tại các khu vực máy cắt, máy khoan cắt kim loại hoặc khu vực sản xuất gỗ…

Màn nhựa chắn tia lửa hàn có màu đỏ hoặc đen với ưu điểm chống tia cực tím khá tốt. Ngoài việc ngăn ngừa tia lửa hàn bắn sang các khu vực xung quanh thì màn nhựa còn giúp loại bỏ tình trạng cháy nổ tối ưu. Hiện màn rèm nhựa màu đỏ được nhiều khách hàng đánh giá là sản phẩm ngăn tiếng ồn khá tốt, lại không che khuất tầm nhìn. Vừa bảo vệ sức khỏe người lao động lại gia tăng năng suất làm việc và hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Màn nhựa PVC ngăn tĩnh điện – Màu xanh trong

Màn Rèm Nhựa PVC, Màn Rèm Nhựa PVC màu, Màn Rèm Nhựa PVC chống côn trùng, Màn Rèm Nhựa PVC Sài Gòn Nam Phát, Sài Gòn Nam Phát, guest post

Các nhà máy sản xuất, chế tạo và lắp ráp linh kiện điện tử hay các nhà máy sản xuất bao bì, mỏ khoáng sản luôn đòi hỏi, yêu cầu cao về mức độ sạch sẽ. Nhưng đây vẫn luôn là bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp, bởi những khu vực này luôn tồn đọng các vấn đề như:

  • Màng phim hoặc thành phẩm bị bám bụi tĩnh điện.
  • Công nhân lao động bị điện giật, không đảm bảo an toàn lao động.
  • Kẹt màng vào các trục cuốn của máy…

Để hạn chế các tình trạng này, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng màn rèm nhựa PVC màu xanh ngăn tĩnh điện và đã thành công. Với cấu tạo từ hợp chất giúp ngăn ngừa tĩnh điện và điện từ bị phân tán trong không gian, màn nhựa ngăn tĩnh điện đã giúp nhiều doanh nghiệp tối ưu rất nhiều chi phí. Ngoài chức năng trên, màn nhựa tĩnh điện màu xanh còn có khả năng chống ồn tốt, loại bỏ bụi bẩn tối ưu. Chính vì vậy, hiện màn nhựa màu xanh đang được nhiều doanh nghiệp “săn lùng” và tìm kiếm.

Màn rèm nhựa PVC có độc không?

Với nhiều màu sắc và công dụng, màn rèm nhựa màu PVC đã chinh phục được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, sử dụng. Nhưng nhựa PVC có độc không? Câu trả lời chắc chắn là có nhưng chỉ khi bạn đốt lên. Bởi khi nhựa PVC cháy sinh ra nhiều khí độc gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe người xung quanh.

Tuy nhiên, nếu biết cách ngăn ngừa tình trạng này chắc chắn bạn sẽ không còn quá lo lắng về sự nguy hại của màn nhựa. Bởi rèm được làm từ nhựa Polyvinyl Clorua không chứa các hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng sử dụng.

Chưa kể, nếu bạn là doanh nghiệp, nhà máy chuyên chế biến và sản xuất thì đừng bỏ lỡ thiết bị này. Nó sẽ giúp bạn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm như ISO, GS, CE, RoHS, SASO…

Sự khác biệt giữa rèm nhựa gân và không gân

Màn Rèm Nhựa PVC, Màn Rèm Nhựa PVC màu, Màn Rèm Nhựa PVC chống côn trùng, Màn Rèm Nhựa PVC Sài Gòn Nam Phát, Sài Gòn Nam Phát, guest post

Hiện nay rèm nhựa màu đang có loại loại chính: màn nhựa trơn (không gân) và màn nhựa sóng đôi. Xét về cấu tạo thì rèm nhựa PVC có gân và không gân đều khá giống nhau. Cụ thể:

  • Cấu tạo: Được chế tạo và sản xuất 100% bằng nhựa PVC, mang lại độ mềm, dẻo dai và bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Thiết kế: Rèm nhựa được thiết kế linh hoạt hỗ trợ quá trình lưu thông diễn ra trơn tru. Tùy khu vực ứng dụng bạn có thể lắp đặt theo kiểu trượt lùa, kéo dạt hoặc cố định… giúp bạn tiết kiệm không gian sử dụng.
  • Độ bền/tuổi thọ: Tùy vào quá trình sử dụng và màn nhựa sẽ hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ cao. Thông thường trung bình tuổi thọ của rèm nhựa sẽ lên đến 10 năm.
  • Lắp đặt: Màn nhựa (rèm nhựa) có cấu tạo đơn giản nên việc thi công lắp đặt dễ dàng và có thể thay đổi vị trí lắp đặt nhanh chóng.

Điểm khác nhau của màn nhựa gân và không gân:

  • Màn rèm nhựa PVC màu có gân giúp tạo sự khép kín giữa các dải màn nhựa, từ đó nâng cao khả năng ngăn lạnh, đồng thời lại hỗ trợ ngăn chặn sự bám dính giữa các tấm màn khi lắp đặt tại các khu vực sản xuất có điều kiện ẩm ướt thường xuyên.
  • Việc giữ vệ sinh an toàn thực phẩm là quan trọng nhất chính vì vậy đối với các loại rèm nhựa ngăn lạnh có gân sẽ không bị bám bụi nhiều. Dù quá trình di chuyển hàng hóa qua lại thường xuyên vẫn cắt giảm tình trạng bụi bẩn từ màn nhựa bám vào sản phẩm hay nguyên vật liệu.

Địa điểm mua màn rèm nhựa pvc màu uy tín

Màn Rèm Nhựa PVC, Màn Rèm Nhựa PVC màu, Màn Rèm Nhựa PVC chống côn trùng, Màn Rèm Nhựa PVC Sài Gòn Nam Phát, Sài Gòn Nam Phát, guest post

Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp màn nhựa màu với giá thành tối ưu. Thế nhưng trên thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp khiến bạn băn khoăn, lo lắng không biết đơn vị nào uy tín và chất lượng. Đừng quá lo lắng, Sài Gòn Nam Phát là đơn vị đơn cử ngay lúc này.

Sài Gòn Nam Phát chuyên sản xuất và phân phối cuộn màn nhựa PVC đa dạng màu sắc và đặc sắc về công dụng, đạt chuẩn chất lượng châu âu với độ tinh khiết của pvc lên hơn 93%. Ngoài việc nhận được màn (rèm) nhựa PVC chất lượng, bạn còn nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và đề xuất giải pháp phù hợp cho bạn trong thời gian ngắn. Hiện Sài Gòn Nam Phát có dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tận nơi trong và ngoài nước đối với các dự án/công trình công nghiệp lớn. Hỗ trợ cung cấp cuộn màn nhựa PVC cho khách hàng dân dụng cùng phụ kiện pát treo và thanh treo đi kèm. Ngoài ra, khách hàng dân dụng còn được gửi kèm link video hướng dẫn lắp đặt cụ thể giúp bạn dễ dàng lắp đặt trong thời gian ngắn.

Đến với Sài Gòn Nam Phát, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bởi sản phẩm rèm nhựa PVC tại đây đều được cấp các chứng chỉ, chứng nhận đáp ứng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tham khảo các sản phẩm khác của Sài Gòn Nam Phát tại: https://saigonnamphat.vn/danh-muc/

5/5 - (1 bình chọn)