Mách nàng cách tạo dáng chụp ảnh đẹp giúp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ

Sở hữu bí kíp tạo dáng đẹp mỗi khi chụp ảnh sẽ giúp bạn có những bức hình sống ảo tuyệt vời, lưu lại được những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Và nếu như bạn chưa biết cách tạo dáng chụp ảnh sao cho đẹp thì hãy tham khảo bài viết dưới dây nhé!

Chi tiết cách phối đồ cho người gầy theo từng trường hợp

Mix & match sành điệu cùng với quần culottes cho các nàng

Mix thời trang thu đông cho những ngày thời tiết se lạnh

1. Tạo dáng với tay che một mắt

Gương mặt chính là điểm thu hút nhất trong một bức ảnh và hiển nhiên là bạn có thể tạo nhiều kiểu dáng với gương mặt của mình. Để tạo điểm nhấn thì có thể dùng tay che một mắt để tạo vẻ bí ẩn. Khung cảnh đẹp, màu sắc hài hoà sẽ làm bừng lên vẻ thu hút, quyến rũ cho gương mặt bạn. Đây là cách tạo dáng chụp ảnh đẹp được rất nhiều hotgirl, đặc biệt là những idol Hàn Quốc ưa chuộng. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu khi chọn bông hoa, lá cây để giúp bức ảnh của mình trông nổi bật hơn.

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp

Đây là cách tạo dáng chụp ảnh giúp bạn trông khác biệt hơn

2. Dùng tay che ánh nắng mặt trời

Dù nắng có phần chói chang nhưng với những ngày nắng đẹp, nắng nhẹ thì bạn đừng quên tận dụng điều đó để có những bức hình sống ảo lung linh nhé!

Thời điểm tốt nhất để chụp ảnh cùng ánh dương là lúc mặt trời mọc hoặc sắp lặn, tức là vào lúc sáng sớm hoặc chiều muộn. Những tia nắng bình minh sẽ hợp với gương mặt vui tươi, ánh nắng xế tà hợp với khuôn mặt tâm trạng với biểu cảm xa xăm. 

3. Che đi gương mặt

Nếu bạn đã quá chán với cách tạo dáng lấy tay che mặt, che ánh nắng mặt trời thì có thể tạo dáng chụp hình bằng cách dùng tay che đi một phần hoặc toàn bộ gương mặt của mình. Ngoài ra, bạn có thể dùng một quyển sách, chiếc lá,… Những đồ vật có thể gây điểm nhấn và sự huyền bí, giúp người xem chú ý tới điểm nhấn này.

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp

Kiểu tạo dáng này cũng rất độc đáo và mới lạ

4. Tạo dáng chống cằm

Một phong cách chụp ảnh hơi lười một chút là chống tay lên cằm tạo cho người nhìn có cảm giác suy tư, trầm ngâm và thêm một chút caption độc đáo để kích thích sự tò mò. Đây là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh dễ thương rất được lòng phái nữ, đã có từ rất lâu những chưa bao giờ lỗi mốt cả. Nếu một ngày bạn muốn thay đổi hình ảnh của mình, hãy thử cách chụp ảnh dễ thương cùng biểu cảm gương mặt hết sức đáng yêu nhé!

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp

Cách tạo dáng chụp ảnh chống cằm

Cách tạo dáng chụp ảnh chống cằm thường sẽ lấy góc chụp khá cận mặt, vì thế bạn nên trang điểm nhẹ nhàng với một chút son cho đôi môi căng mọng, đôi má hây hây đỏ và làn mi cong nhẹ. Bạn cũng không cần quá so deep cho bức ảnh nhưng vẫn cần đảm bảo được độ tự nhiên, thanh tú vừa phải. Đặc biệt, những cô nàng sở hữu má bánh bao hay khuôn mặt tròn trịa thì chắc chắn phải bỏ túi ngay kiểu tạo dáng chụp ảnh này bởi nó sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên nhỏ nhắn và thanh thoát hơn.

5. Nở một nụ cười thật tươi

Nếu nụ cười là điểm đắt nhất trên khuôn mặt của bạn thì đừng quên bỏ qua cách chọn lựa này nhé! Một nụ cười duyên, khoe thêm chiếc răng khểnh hay má lúm đồng tiền sẽ thu hút hơn rất nhiều. Một bức ảnh tươi sáng cùng nụ cười thật tươi chắc chắn sẽ giúp bạn có thiện cảm hơn với người xem hình đó.

Trên đây là 5 cách tạo dáng chụp ảnh đẹp mà Blog Tung Tăng muốn giới thiệu đến bạn. Với 5 cách tạo dáng chụp ảnh này, hy vọng bạn sẽ có thêm những bức hình sống ảo lung linh và đặc sắc hơn nữa. Đừng quên theo dõi Bog Tung Tăng để tham khảo thêm nhiều bào viết hữu ích hơn nữa nhé!

Đánh giá bài viết này nhé!