Lưu ly mỹ nhân sát (2020): Những lý do không nên bỏ qua siêu phẩm cổ trang Hoa Ngữ

Năm 2020 vừa qua, bộ phim Lưu ly mỹ nhân sát chính thức trình làng với khán giả và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Đến nay, bộ phim vẫn đang được khán giả theo dõi. 

Vậy, lý do nào bộ phim Lưu ly mỹ nhân sát lại hot đến vậy? Cùng Tung Tăng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Thông tin cơ bản của phim Lưu ly mỹ nhân sát

Thể loại: Cổ trang, ngôn tình, huyền huyễn

Kịch bản: Lưu Phương

Đạo diễn: Doãn Đào, Mạch Quán Chi

Số tập: 66 tập 

Thời lượng: 45 phút/tập

Năm phát sóng: 2020

Diễn viên: Thành Nghị (trong vai Vũ Tư Phượng), Viên Băng Nghiên (trong vai Chử Toàn Cơ), Hoàng Hựu Minh, Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi, Bạch Chú, Lý Tuấn Dật, Chu Tuấn Vĩ, Hề Mộng Dao,…

Lưu ly mỹ nhân sát, phim Trung Quốc, phim cổ trang, cổ trang Trung Quốc

Cốt truyện hấp dẫn của Lưu ly mỹ nhân sát

Dưới ngòi bút khéo léo của biên kịch, bộ phim được đánh giá cao về mặt nội dung khi đan xen những yếu tố mới lạ từ ngọt sủng ngôn tình đến ngược tâm.

Nội dung được đề cập đến câu chuyện 10 kiếp yêu nhau, xoay quanh cuộc đời nhân vật Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên đóng), cô là một người tài năng hơn những người khác, thế nên mọi người đều kính sợ và công nhận tài năng của cô khác người. Thế nhưng, Toàn Cơ lại có một mối tình ngược tâm bởi những gánh nặng từ mối thù trước đó.

Toàn Cơ gặp được Tư Phương (do Thành Nghị đóng) từ lần tái sinh ở kiếp thứ 10. Tình cảm lại càng trở nên sâu đậm, họ bất chấp hận thù để đến với nhau.

Lưu ly mỹ nhân sát, phim Trung Quốc, phim cổ trang, cổ trang Trung Quốc

Sở hữu dàn diễn viên chất lượng

Có thể nói, bộ phim Lưu ly mỹ nhân sát thành công còn nhờ vào dàn diễn viên toàn là cực phẩm, đó là những cái tên đình đám trong làng giải trí Hoa Ngữ vừa đẹp lại tài năng. Những gương mặt tỏa sáng không thể không nhắc đến như: Hoàng Hựu Minh, Triệu Anh Tử, Thành Nghị, Viên Băng Nghiên, Trương Dư Hy, Lưu Học Nghĩa, Lý Tuấn Dật,… 

Trong phim, nữ chính Viên Băng Nghiên những tập đầu chưa mấy ấn tượng, thế nhưng càng về sau, cô đã lấy lại phong độ, nhập tâm vào nhân vật cuốn hút người xem. 

Lưu ly mỹ nhân sát, phim Trung Quốc, phim cổ trang, cổ trang Trung Quốc

Có thể nói, mỗi nhân vật được các diễn viên hóa thân đều rất nhập tâm và tự nhiên khiến khán giả khó có thể rời mắt khỏi màn hình. Từ trang phục đến trang điểm lần tạo hình nhân vật được đầu tư kỹ lưỡng. Thế nên, bộ phim sau khi công chiếu với khán giả được vài tập đầu đã nhận được cơn mưa lời khen, đặc biệt là việc xây dựng cho nhân vật những hình tượng rất tuyệt vời.

Lưu ly mỹ nhân sát, phim Trung Quốc, phim cổ trang, cổ trang Trung Quốc

Hóa trang, trang phục thu hút

Một trong những điểm cộng lớn của bộ phim Lưu ly mỹ nhân sát chính là tạo hình, trang phục lẫn hóa trang đều rất thu hút và ấn tượng, môi nhân vật được trang bị rất nhiều. Bên cạnh đó, nhạc của phim cũng được chọn lọc khá hấp dẫn, phù hợp với phân cảnh và bắt tai người nghe. 

Lưu ly mỹ nhân sát, phim Trung Quốc, phim cổ trang, cổ trang Trung Quốc

Dẫn đầu nhiều phim với lượt xem cao

Có thể đánh giá, bộ phim cổ trang Lưu Ly Mỹ Nhân Sát được cho là hay nhất mùa hè năm vừa qua. Sau khi công chiếu, phim nhanh chóng đạt số lượng người xem đông đảo. Chỉ với 59 tập, phim đã đạt 5 tỷ lượt xem, lan rộng trên nhiều nền tảng khác nhau. Sau khi kết thúc, Lưu ly mỹ nhân sát chính thức lọt vào top phim được xem nhiều nhất.

Đánh giá bộ phim Lưu ly mỹ nhân sát

Nhìn chung, có thể nói bộ phim thành công rực rỡ khi khéo kéo sử dụng đủ các yếu tố bao gồm: kịch bản, tạo hình, diễn xuất,… Tất cả đều được chuẩn bị và đầu tư chỉnh chu và khá kỹ lưỡng để cho ra những thước phim vô cùng kỹ xảo. Nếu bạn là một trong những fan của các bộ phim cổ trang ngôn tình thì không nên bỏ lỡ bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát này đâu nhé!

Lưu ly mỹ nhân sát, phim Trung Quốc, phim cổ trang, cổ trang Trung Quốc

Đánh giá bài viết này nhé!